Thương hiệu Tommy Hilfiger do nhà thiết kế cùng tên sáng lập năm 1985 với các dòng sản phẩm như: quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, giày, túi xách, nước hoa, đồng hồ và mắt kính phục vụ cho giới trẻ nam nữ. Các thiết kế của hãng rất đa dạng, từ những mẫu thiết kế cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động. Với ba màu sắc truyền thống là đỏ, trắng, và xanh dương đậm, Tommy Hilfiger đã trở thành một biểu tượng thương hiệu thời trang của Mỹ.
Tommy Hilfiger mang đến phong cách thời trang cao cấp, chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng trên toàn thế giới dưới 2 nhãn hiệu Tommy Hilfiger và Hilfiger Denim. Các bộ sưu tập mở rộng của thương hiệu bao gồm Hilfiger Collection, Tommy Hilfiger Tailored. Cho đến bây giờ, nhà sáng lập Tommy Hilfiger vẫn là người thiết kế chính cũng như trực tiếp lãnh đạo và định hướng quy trình thiết kế của công ty.
Tommy Hilfiger được công ty PVH Corp. mua lại vào năm 2010 – một công ty may mặc toàn cầu với hơn 17,000 đối tác trên thế giới. Với sự ủng hộ và ghi nhận của người tiêu dùng, Tommy Hilfiger đã mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 90 quốc gia với 1,400 điểm bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á Thái Bình Dương. Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thành công nhất nước Mỹ với doanh số bán lẻ toàn cầu của trong năm 2013 là 6,4 tỷ USD.
Nhóm thực hiện