Chiến dịch lần này của Moroccanoil tập hợp những đoạn phim ngắn tôn vinh và ủng hộ phái đẹp trên toàn thế giới. Trong clip phỏng vấn của mình, Rosie chia sẻ rằng Rihanna, Stevie Nicks, mẹ và chị gái của cô là những người phụ nữ mang lại cảm hứng cho cuộc sống của cô. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng cô luôn muốn học hỏi điều gì đó từ những người phụ nữ xung quanh cô.
Qua chiến dịch, Moroccanoil muốn thể hiện 3 yếu tố: cái nhìn của họ về phụ nữ, về cái đẹp và mục đích của thương hiệu trong cuộc sống và việc làm đẹp của phụ nữ. Việc lựa chọn Rosie Huntington-Whiteley làm người phát ngôn cho chiến dịch không thể phù hợp hơn nhờ mái tóc óng ả tự nhiên và vẻ đẹp hút hồn của cô. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Rosie cũng đang từng bước xây dựng tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp, cụ thể là sắp tới cô sẽ đến Úc để ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da tự nhiên của ModelCo.
Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu
Nhóm thực hiện
Thủy Tiên thực hiện Ảnh tư liệu