Hanoia được biết đến như ngôi nhà của các tác phẩm sơn mài cao cấp được làm ra dưới bàn tay những nghệ nhân tài hoa của Việt Nam. Sản phẩm của Hanoia hội tụ tinh hoa vẻ đẹp trường tồn của thủ công truyền thống nay được thổi một làn gió mới qua tư duy sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt. Để chạm đến thế hệ trẻ, các nghệ nhân đã nỗ lực duy trì mức độ hoàn mỹ trong chế tác đồng thời thể hiện vẻ đẹp truyền thống bằng hơi thở đương đại.
BÀI LIÊN QUAN
Tọa lạc tại tầng 2 TTTM Diamond Plaza, cửa hàng được thiết kế bởi kiến trúc sư Hoàng Lê Hà. Đây là một phiên bản Hanoia 2.0 hết sức ấn tượng, tôn lên tầm nhìn và định hướng phát triển mới mẻ, trẻ trung của thương hiệu. Lần này, điểm nhấn trong cửa hàng là những chiếc cột lấy cảm hứng từ hình ảnh của cây sơn, một vật dụng gắn liền với các nghệ nhân của Hanoia.
Không gian trưng bày gồm có 3 phần: Hanoia History (những sản phẩm tiêu biểu mang tính biểu tượng của thương hiệu), Hanoia Present (những sản phẩm được làm từ chất liệu Lãnh Mỹ A – trong đó có 4 thiết kế được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt) và Hanoia Future (trình bày bằng visual 3D về định hướng phát triển mới của thương hiệu trong tương lai).
Giữa không gian của những vòng cung mềm mại, BST “Kỳ hoa dị thảo” mới nhất sẽ trở thành tâm điểm. Thế giới của Hanoia trải dài từ đồ trang trí, trang sức, cho đến trang phục và phụ kiện. Bức tranh nhiên nhiên sống động với muôn trùng các loài thực vật độc đáo đang bao phủ lấy tầm nhìn và nhảy múa trên những chất liệu sơn mài và lụa Lãnh Mỹ A.
Hanoia với khao khát trẻ hóa chính mình và bước vào cuộc sống của thế hệ trẻ đã bắt đầu thay đổi với gốc rễ đầu tiên là con người. Thương hiệu giao phó vị trí Giám đốc Nghệ thuật cho NTK Tom Trandt sau khi cân nhắc hàng loạt các ứng viên tài năng. Tom Trandt ghi điểm bởi sự táo bạo, kinh nghiệm học tập ở nước ngoài và không ngại học hỏi những điều mới mẻ. Qua lăng kính và cách diễn giải đặc biệt của của anh, di sản vốn có của Hanoia đã tiếp nhận một làn gió mới và trở nên linh hoạt hơn, dễ dàng len lỏi vào cuộc sống.
Tại ELLE Fashion Show 2022, khu vườn “Kỳ Hoa Dị Thảo” của Hanoia cũng đã nở rộ trên sàn catwalk. Các màu sắc nhã nhặn, hiếm thấy trong xu hướng thời trang hiện hành tạo ra ranh giới của Hanoia giữa các BST trình diễn khác. Những thiết kế trong BST mới tỏa sáng bởi vẻ đẹp độc bản, mang đến thông điệp rằng, mỗi người sở hữu nét đẹp và sức hấp dẫn của riêng mình.
Nhóm thực hiện
Bài: Bảo Hy
Ảnh: Tổng hợp