Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu mang phong cách sống cao cấp được thế giới công nhận, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Nhà mốt đã tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, có sự giao thoa giữa cổ điển và tính mới, đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới.
BÀI LIÊN QUAN
Mới đây, thương hiệu vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST Tommy x Miffy vào ngày 11/01 tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (HCM). Thiết kế chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.
Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Không gian được đầu tư tỉ mỉ với photo booth quay 360 độ cũng tạo nên nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ.
Đáng chú ý, buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Song song đó, stylist đình đám Phạm Bảo Luận đã mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix & match cực thú vị qua Styling Workshop tại sự kiện Tommy x Miffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ BST Tommy x Miffy sẽ mang đến nhiều gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.
Một số hình ảnh trong sự kiện giới thiệu BST TOMMY X MIFFY
Nhóm thực hiện
Ảnh: Tommy Hilfiger