Cashew

Thương hiệu Cashew do Nguyễn Thị Thiên Kim thành lập vào năm 2011. Chỉ trong vòng 5 tháng kể từ khi thành lập, Cashew đã có đến 4 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và trở thành một hiện tượng đáng chú ý trong giới…

cashew

Thương hiệu Cashew do Nguyễn Thị Thiên Kim thành lập vào năm 2011. Chỉ trong vòng 5 tháng kể từ khi thành lập, Cashew đã có đến 4 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và trở thành một hiện tượng đáng chú ý trong giới sản xuất thời trang ứng dụng Việt Nam.

Vốn là Giám đốc một công ty chuyên cung cấp phụ liệu cho ngành dệt may xuất khẩu, Thiên Kim tận dụng thế mạnh về nguồn nguyên liệu, sự giúp đỡ của bạn bè chuyên về lĩnh vực design hoặc thời trang để tạo ra những sản phẩm mang phong cách phương Tây nhưng lại có giá cả khá hợp lý.

Chọn đối tượng khách hàng là phụ nữ ở độ tuổi 20-50, thương hiệu hướng đến xây dựng hình ảnh thanh lịch và sang trọng. Khi chọn địa điểm đặt các cửa hàng Cashew, Thiên Kim xác định đây là nhãn hàng cao cấp nên phải có mặt ở các trung tâm thương mại lớn cùng với các thương hiệu nước ngoài. Tập trung đội ngũ thiết kế trẻ, đa quốc tịch, các bộ sưu tập của hãng luôn có mẫu mã đa dạng, màu sắc độc đáo và sống động, kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp, chỉn chu. Bên cạnh đó, Cashew chủ yếu sử dụng các chất liệu vải tốt nhất như linen, silk, visco… cùng với hoa văn tinh xảo. Đầu tư vào chất lượng, cân nhắc về giá cả, xây dựng phong cách hiện đại, mới mẻ nhưng có tính ứng dụng cao… là những yếu tố khiến cho Cashew trở thành một trong những thương hiệu nổi bật của thời trang Việt Nam.

 

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)