Thời trang / Thế giới thời trang

Thời đại sneaker và chất xúc tác hạnh phúc từ chúng thúc đẩy mỗi người điều gì?

Dopamine được chuyển thể từ sneaker cũng sẽ vẫn là dopamine, không khác về mặt sinh học mà chỉ khác về xuất phát điểm và đa dạng mặt tiếp cận nhưng vẫn quy nạp về một điểm chung.

sneaker buzz trang hy quynh ly

Dopamine = C8H11NO2 – là một chất hữu cơ thuộc họ catecholamine và phenethylamine có chức năng vừa là chất dẫn truyền thông tin đến các tế bào thần kinh, vừa là hormone và cũng hỗ trợ não bộ, cơ thể ở một số vai trò quan trọng nhưng khái quát. Được biết đến nhiều nhất chính là hormone hạnh phúc. Sneaker Buzz

sneaker buzz
Các thành viên @Khazsak, @maclab_, @yasmiin.ng, @ei.not, @huynhhunglong thuộc Buzz /+84/ – cộng đồng sáng tạo địa phương. (Ảnh: Sneaker Buzz)
khazsak
@Khazsak – Thành viên cộng đồng Buzz /+84/. (Ảnh: Sneaker Buzz)

Quá trình dẫn xuất dopamine giúp mang lại ảnh hưởng tích cực về tâm lý và cả thể chất của mỗi người. Hiệu ứng ấy sẽ càng được cộng hưởng hơn và gây phấn khích hơn khi chúng ta có thể giải phóng dopamine của chính mình và chia sẻ năng lượng này với mọi người xung quanh tạo ra một môi trường sống tích cực. 

sneaker buzz
@maclab_, @yasmiin.ng, @huynhhunglong. (Ảnh: Sneaker Buzz)

Trong cuộc sống, rất nhiều người cảm thấy e dè, lo sợ bản thân không thể giúp ích, rằng những điều mình làm không được đón nhận hay góp tiếng nói chung của xã hội. Vậy hôm nay, bạn đã cười HAHA chưa? Bạn có cảm thấy hạnh phúc chưa? 

Đây chính là điều mà những người đứng sau chiến dịch này của Sneaker Buzz muốn lan tỏa, và khuyến khích mọi người bước vào không gian hạnh phúc của riêng mình. We “Buzz” – You HAHA!

sneaker buzz quynh ly
Diễn viên Quỳnh Lý. (Ảnh: Sneaker Buzz)

Không ai không cảm thấy vui khi được sở hữu một đôi “sneaker” mới toanh. Có ai dám thử mặc một outfit phi thực tế khi ra phố không? Với phiên bản được chuyển thể từ cuộc sống đời thường cùng sneaker và liên kết văn hóa sát mặt đất thì từng khung truyện, hình ảnh mà chiến dịch Dopamine dẫn dắt chúng ta đến một điểm chung chính là năng lượng tích cực, là hạnh phúc, là cười của những “sneakerhead”! Tất cả đều có thể đang hiện diện đâu đó rất gần và có thể bạn vẫn ngại giải phóng.

sneaker buzz wanh wanh
@wanhwanh

Hôm nay bạn đã HAHA chưa? Chúng ta có Hahahaha, JaJaJaJaJa, 55555, MDR (mort de rire), ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ, =))) và nhiều cách cười khác nữa ở mỗi quốc gia khác nhau. Nhưng nguồn gốc cũng chính là hạnh phúc, là Dopamine hạnh phúc được tạo ra mà không có giới hạn, không phân biệt.

trang hy
Trang Hý cùng hạnh phúc của đời mình. (Ảnh: Sneaker Buzz)

Mỗi cá nhân chúng ta đều có quyền tự hỏi bản thân mình mỗi ngày, khích lệ bản thân hãy vui vẻ và tự hào với những điều tích cực do chính mình tạo ra. Cứ HAHA theo cách của bạn và chia sẻ Dopamine này đến với mọi người xung quanh.

trang hy quynh ly
Ảnh: Sneaker Buzz

Đứng lên phát biểu ngớ ngẩn, mặc đồ còn gắn tag, mua một đôi sneaker mà ai cũng chê, mua một cái bánh mà ai cũng bảo dở, “come-out” với gia đình ở bữa cơm tối, v.v… Mọi thứ bạn làm đều có ý nghĩa – đó chính là vì bạn vui. Và đừng để những phán xét hay sự cảm thán của người khác làm bạn bị giới hạn, vì biết đâu được những hành động của bạn sẽ được thổi lớn từ đó. 

sneaker buzz
Ảnh: Sneaker Buzz

Người đứng sau chiến dịch này lại là một kẻ dị biệt của lĩnh vực multi-brand (tạm dịch: đa thương hiệu). Là một nền tảng đa thương hiệu cấp cao cải tiến “think global – act local”, Sneaker Buzz thừa nhận hướng đi của họ hoàn toàn tách khỏi sự phụ thuộc vào các thương hiệu toàn cầu lớn như các nền tảng khác. Họ tự tách bản thân khỏi điểm mù về khái niệm đa thương hiệu thường bị đánh đồng, những nơi chỉ được săn đón bằng dịp giảm giá, những sản phẩm nhàm chán và bị động về mặt branding vì phó thác cho các nhãn hàng.

quynh ly sneaker
Ảnh: Sneaker Buzz

Họ muốn biến bản thân thành chất xúc tác hạnh phúc – Dopamine, WE “BUZZ” YOU HAHA – để đa dạng hóa việc tiếp cận, đồng hành, để cùng HAHA với tất cả mọi người. Cách họ xây dựng thương hiệu là chia sẻ cảm hứng thời trang và văn hóa, là tầm nhìn xu hướng, là tiếng nói của cộng đồng và là giá trị của mỗi con người địa phương. 

quynh ly trang hy
Ảnh: Sneaker Buzz

Quỳnh Lý và Trang Hý – “rạp xiếc trung ương” quy tụ những niềm hạnh phúc đến từ sneaker đồng hành cùng chiến dịch này, để cùng thúc đẩy mỗi cá nhân hãy tự hào về bản thân mình. Bạn có đồng ý với họ sneaker cũng tạo dopamine đỉnh không kém không? Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện của bạn thông qua các hashtag @Sneaker.Buzz #WEBUZZYOUHAHA #HAHA

trang hy
Hãy biết bảo vệ Dopamine cho chính mình như Trang Hý, vì đó là điều kiện đầu tiên và cơ bản để bạn có thể chia sẻ hay tạo hạnh phúc này cho mọi người xung quanh. (Ảnh: Sneaker Buzz)

Sự vui vẻ, dễ thương này không dừng lại ở hình ảnh, bạn sẽ được ăn kẹo, có Quỳnh Lý và Trang Hý sẽ theo bạn về nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ tại bất kì cửa hàng nào của Sneaker Buzz ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 05/04. Hãy ghé cửa hàng và cười chung với nhau như rạp xiếc, tin rằng ngoài bán giày Sneaker Buzz còn bán cả niềm vui nữa nha!

Kể câu chuyện làm bạn hạnh phúc với @Sneaker.Buzz #WEBUZZYOUHAHA #HAHA

 

Nhóm thực hiện

Ảnh: Sneaker Buzz

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)