Sau hàng loạt những tin đồn, Louis Vuitton chính thức giới thiệu chiến dịch đầu tiên của hãng với sự tham gia của Zendaya, nữ diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng. Từ thời điểm này, Zendaya trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton và là gương mặt đại diện cho chiếc túi Capucines mang tính biểu tượng.
BÀI LIÊN QUAN
Zendaya, vị khách mời hàng ghế đầu của buổi trình diễn Louis Vuitton Thu-Đông 2023 được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia, Mert Alas và Marcus Piggott, trong bối cảnh tại E-1027 – ngôi nhà Roquebrune-Cap-Martin được thiết kế bởi Eileen Gray – kiến trúc sư và nhà thiết kế theo chủ nghĩa Hiện đại tiên phong.
Trong bầu không khí thơ mộng của Côte d’Azur, Zendaya xuất hiện với những hình ảnh mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính, bên cạnh mẫu túi Capucines BB thu nhỏ đầy tính biểu tượng. Từ sân thượng cho đến ban công rồi sân thượng, nữ diễn viên đã mang đến cho chiến dịch và Capucines một vẻ duyên dáng tươi mới đầy gợi cảm.
Zendaya mặc một chiếc váy trễ vai màu đen bóng bẩy với khóa kéo vàng chạy dọc bên hông và trên dây đeo. Nữ diễn viên hoàn thiện bộ trang phục bằng một chiếc túi xách màu xanh được trang trí bằng chữ LV đặc trưng của thương hiệu. Trong một diện mạo khác, Zendaya diện một chiếc váy trắng với thiết kế tương tự, không thể quên chiếc túi Capucines màu trắng đi kèm.
Ra mắt vào năm 2013, chiếc túi Capucines được đặt tên theo Rue Neuve-des-Capucines, con phố ở Paris, nơi Louis Vuitton mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854. Ngày nay, chiếc túi này là một trong những thiết kế tiêu biểu nhất của nhà mốt Pháp, một sáng tạo của sự sang trọng được chế tác thủ công bằng da Taurillon nguyên hạt với đa dạng kiểu đeo (cầm tay, đeo vai, đeo chéo), cũng như nắp có thể được tạo kiểu bằng cách đóng lại để làm nổi bật bông hoa Monogram hoặc đưa vào bên trong để lộ chữ LV bọc da.
Chiến dịch Capucines với sự tham gia của Zendaya sẽ bùng nổ trên báo in và các mạng kênh xã hội của Louis Vuitton bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 năm 2023.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Louis Vuitton