SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MG BY M.O.I
Thứ 7 vừa qua, tại sảnh Atrium, Tầng 5, Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm MG by M.O.I đã được tổ chức trong một không gian ánh sáng cổ điển, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Với dàn khách mời đồ sộ gồm nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp, người nổi tiếng trong giới làm đẹp và Tiktoker…, sự kiện ra mắt sản phẩm MG by M.O.I là một trong những sự kiện hoành tráng nhất ngành beauty Việt trong năm nay.
Tất cả các khách mời đều tỏ ra rất thích thú với sự ra mắt của MG by M.O.I , đặc biệt đánh giá cao khi lần đầu tiên trên thị trường có một dòng sản phẩm chăm sóc chuyên dụng thiết kế riêng cho làn da sau liệu trình thẩm mỹ.
Phát biểu trong sự kiện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết:
—
“Lần hợp tác với Mega Gangnam cũng không phải ngoại lệ. Đây cũng là một trong những thương hiệu chuỗi thẩm mỹ dẫn đầu Việt Nam và những dữ liệu, phân tích chuyên sâu tình trạng da của khách hàng Mega Gangnam sau các liệu trình đã giúp M.O.I xây dựng thành công bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng này”
—
Đại diện cho Mega Gangnam, bác sĩ Kim Ji Yeon, Viện phó PKQT Mega Gangnam đánh giá rất sự hợp tác lịch sử của hai thương hiệu và hy vọng MG by M.O.I sẽ sớm trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với các chị em yêu làm đẹp tại Việt Nam.
Sự kiện ra mắt thương hiệu Aveda cùng salon đầu tiên tại thị trường Việt Nam – Salon Chí Tâm
Ngày 19/4, Công ty LUXASIA và Chí Tâm hair salon đã thành công ra mắt thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay Aveda tại thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu sự hợp tác để cùng nhau đưa những dịch vụ khác biệt đến với người tiêu dùng.
Aveda – thương hiệu Chăm sóc tóc cao cấp 100% Thuần chay mang đến những giá trị khác biệt cho cộng đồng
Aveda – thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay cao cấp từ Mỹ, ra đời vào năm 1978, được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu tóc Horst Rechelbacher. Với mong muốn đem lại dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người dùng và của chính người làm dịch vụ tại salon, cùng kinh nghiệm và kiến thức về ngành tóc chuyên nghiệp, Horst đã quyết định đến Ấn Độ, nơi thời bấy giờ rất nổi tiếng về phương pháp chữa lành từ nghệ thuật sử dụng thảo mộc và cỏ cây, để học tập và nghiên cứu. Aveda ra đời và cung cấp những giải pháp chăm sóc cho tất cả nhu cầu của mái tóc, từ tinh túy của thảo dược, cây cỏ, hoa lá xung quanh và khoa học hiện đại.
Aveda dần trở thành thương hiệu được yêu thích trên nhiều quốc gia vì giá trị đem đến cho các nhà tạo mẫu tóc trong quá trình sử dụng tại salon, giá trị đem đến cho người sử dụng, và cho cả hành tinh chúng ta đang sống. Tất cả nhờ vào những điểm khác biệt Aveda đang sở hữu: là thương hiệu Chăm sóc tóc 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất của sản phẩm từ tự nhiên và hữu cơ.
Aveda nói không với kiểm nghiệm trên động vật, nguồn năng lượng sử dụng trong sản xuất là 100% năng lượng tự nhiên gió và mặt trời. Bao bì sản phẩm từ vỏ chai đến túi giấy đều là 100% tái chế, thân thiện với môi trường.
Aveda thuần chay nhưng không thỏa hiệp với kết quả, các sản phẩm đều là sự kết hợp giữa Khoa học và Nghệ thuật Thực vật, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc và đẹp hơn mỗi ngày. Các sản phẩm xanh từ Aveda còn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm chạm đến mọi giác quan khi sử dụng tại nhà hay tại salon.
Sự hợp tác giữa Công ty LUXASIA – Thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp và bền vững
Đặt chân vào thị trường Việt Nam, LUXASIA và thương hiệu Aveda hợp tác cùng Salon Chí Tâm, hair salon nổi tiếng trên cả nước nhờ vào chất lượng dịch vụ và tiên phong trong các xu hướng giúp nâng cao giá trị cho khách hàng.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam, chia sẻ:
—
“Aveda là dòng sản phẩm 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất từ tự nhiên và hữu cơ, an toàn cho người sử dụng, trong khi đó salon Chí Tâm với mong muốn sử dụng dòng sản phẩm vừa chăm sóc tóc theo từng nhu cầu của khách hàng, vừa tốt cho sức khỏe. Sự đồng điệu về định hướng này đã bắt cầu cho hai công ty hợp tác với nhau”
—
Với sứ mệnh luôn chú trọng đến Trái đất, từ những sản phẩm Aveda tạo ra đến cách nhãn hàng cống hiến cho xã hội, công ty LUXASIA, thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm luôn cố gắng là tấm gương cho những hoạt động tiên phong bảo vệ môi trường, không chỉ trong thế giới mỹ phẩm, mà trên toàn thế giới nói chung.
Mỗi năm, thương hiệu chăm sóc tóc Thuần chay đến từ Mỹ đều thực hiện các chiến dịch nhân Ngày Trái đất, góp sức cho những nơi cần nguồn nước sạch. Từ năm 2006 đến nay, Aveda đã đóng góp 740 triệu đô-la Mỹ cho việc tìm kiếm nguồn nước sạch cung cấp cho những nơi khan hiếm nước.
Đến với salon Chí Tâm và những salon đối tác khác của Aveda trong tương lai, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc tóc trong hành trình khai mở Luân xa (Chakra), đánh thức giác quan, phục hồi từ cơ thể đến tinh thần.
Nhóm thực hiện