Jennie Kim – cái tên phủ sóng từ âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang. Không chỉ là một nữ thần tượng K-Pop, Jennie (BLACKPINK) có tầm ảnh hưởng diện rộng khi liên tục dẫn đầu xu hướng và là gương mặt đại diện cho hàng loạt những thương hiệu thời trang hàng đầu trong đó có Calvin Klein.
Chiều ngày 10/5 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ sưu tập giới hạn “Jennie for Calvin Klein” đã diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên Jennie hợp tác với Calvin Klein trong vai trò thiết kế thời trang. Bộ sưu tập là món quà mà Jennie và Calvin Klein muốn dành tặng cho người hâm mộ nữ ca sĩ. Đây cũng là dịp đặc biệt để thương hiệu từ nước Mỹ và idol xứ Hàn tiếp cận giới trẻ thật gần, thông qua trải nghiệm thời trang.
BÀI LIÊN QUAN
Người hâm mộ xếp hàng nhiều giờ trên con phố quận Seongsu-dong, chờ đợi để được thấy bóng dáng Jennie Kim bước ra khỏi xe. Ca sĩ, rapper và biểu tượng thời trang hàng đầu K-pop đã có màn giới thiệu bộ sưu tập capsule đầu tay thật nhiều cảm xúc.
Nữ ca sĩ xuất hiện trong một chiếc váy đơn sắc, tôn dáng được cho là “key look” của bộ sưu tập. Chiếc váy màu tím cùng đôi cao gót và những chiếc nơ trên tóc đồng điệu một sắc tím. Chúng ta có thể ưu ái gọi đó là “màu tím Jennie”? Bởi đây là một sắc độ mà Jennie tình cờ hoặc thích thú, lựa chọn nhiều lần cho trang phục xuất hiện trước công chúng những năm qua. Tím của Jennie ngọt ngào, tươi trẻ, được phối hợp dưới nhiều lối mặc năng động, quyến rũ của một nữ rapper.
Và trong bộ sưu tập “Jennie for Calvin Klein”, “màu tím Jennie” là điểm nhấn đầy hứng khởi giữa các màu trung tính như xanh bạc hà hay camel. Sắc tím này chắc hẳn đã được Calvin Klein “điều chế” công phu với sự pha trộn của những màu tím tạo xu hướng như tím lilac, tím lavender.
Lấy cảm hứng từ tủ quần áo thường ngày của Jennie, bộ sưu tập bao gồm những trang phục denim màu xanh pastel và màu camel; áo nỉ màu tím và màu xám cổ điển; một chiếc váy mini denim và bralette; áo ba lỗ vải gân và áo phông có logo; bodysuit đi cùng đồ lót đặc trưng của Calvin Klein. Áo croptop là một trong những “dấu hiệu nhận biết” của Jennie. Cô nàng mang cá tính của một nữ ca sĩ thế hệ mới: tự tin, năng động và đầy sức trẻ. Dấu ấn của Jennie không chỉ ở quần áo. Logo cho bộ sưu tập đầu tiên do chính nữ ca sĩ thiết kế cũng được lưu lại bằng chữ viết tay của cô nàng.
Jennie như một thỏi nam châm thu hút đám đông khi cô tham gia bàn DJ cùng cặp sinh đôi Simi và Haze Khadra, hé lộ về bản nhạc chưa được phát hành đánh dấu sự hợp tác với The Weeknd – bạn diễn của cô trong “The Idol”. Những người nổi tiếng khác tham dự sự kiện bao gồm Jungkook của BTS – đại sứ toàn cầu Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear, Kazuha của Le Sserafim, Rowoon của SF9, Deb Never và nữ diễn viên Ye-Eun Shin cũng không thể không góp mặt.
Đặc biệt, ca sĩ Tóc Tiên là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập này tại Seoul, Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được “lên sóng” trên Instagram chính chủ của thương hiệu bên cạnh dàn sao châu Á tên tuổi, đồng thời đạt top 1 Trending Google Realtime.
Hợp tác với Calvin Klein trong bộ sưu tập này là một bước tiến thú vị trong quan hệ đối tác của Jennie và thương hiệu. Bộ sưu tập phản chiếu phong cách hàng ngày của nữ ca sĩ kết hợp cùng nhiều yếu tố cơ bản của Calvin Klein, hứa hẹn sẽ trở thành món đồ chủ lực trong tủ quần áo của những tín đồ thời trang. Dấu ấn cá nhân của Jennie cho bộ sưu tập lần này được thể hiện qua phom dáng, sự vừa vặn, bảng màu, cho đến các chi tiết nhỏ nhất. “Khát vọng của tôi đối với bộ sưu tập Jennie for Calvin Klein là mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự tin với những tác phẩm này như tôi.” – Jennie chia sẻ.
Vì đây là bộ sưu tập đầu tiên Jennie tham gia đóng góp ý tưởng vào khâu thiết kế, sự đón nhận từ giới mộ điệu sẽ là lời khích lệ tuyệt vời nhất dành cho cô nàng. “Jennie for Calvin Klein” đã có một màn ra mắt ấn tượng và bây giờ là thời gian để giới mộ điệu thực sự trải nghiệm bộ sưu tập theo cách của riêng mình.
Nhóm thực hiện
Bài: Thuỳ Trang, Belle
Ảnh: Tổng hợp