Thời trang / Thế giới thời trang

Áo thun Chanel F1 gần 5000 nghìn đô có “đắt xắt ra miếng”?

Chanel F1 - chiếc áo mang đến nhiều sự chú ý truyền thông sau khi bộ sưu tập Chanel Cruise 2023 ra mắt trên sàn diễn đang "làm mưa làm gió" trên TikTok có gì?

Gần đây, một sản phẩm áo thun của nhà mốt lừng danh nước Pháp, Chanel, tiếp tục gây chú ý cho công chúng yêu thời trang. Ngay sau khi được diện bởi công chúa Monaco Charlotte Casiraghi, món đồ “tưởng không hay mà hay không tưởng” đã đánh cắp trái tim của những tín đồ thời trang trên khắp châu Âu. 

Là một phần của bộ sưu tập Chanel Cruise 2023 được lấy cảm hứng từ giải đua Monaco Grand Prix, chiếc áo bỗng dưng trở thành món đồ được tìm kiếm nhiều nhất các trang mạng xã hội với thiết kế đơn giản nhưng mức giá cao ngất ngưỡng (vào khoảng $4,500 đến $5,500). Chiếc áo hiện có hai phiên bản và hai mảng màu khác nhau: có tay và dáng ba lỗ cùng tông hồng và xanh. Với gam màu này, đây dự đoán là món đồ được diện trong mùa Hè vì tính ứng dụng cao và bảng màu thời thượng.

chanel
Phiên bản áo ba lỗ và áo có tay. Ảnh: @zozosfits
chanel
Phiên bản xanh mát mắt và bắt nhịp. Ảnh: @madeleine_white
chanel
Màu hồng được săn đón. Ảnh: @chanelofficial

Về tổng quan, đây là chiếc áo có thiết kế khá đơn giản với chỉ thêu có đính hạt cườm, hoa vải và gây ấn tượng thị giác với một chiếc xe đua tượng trưng cho Monaco Grand Prix. Được biết, bộ sưu tập Chanel Cruise 2023 của Chanel là “bài thánh ca” của Viard dành cho Monaco.

Hình ảnh công chúa Charlotte đã gắn liền với thương hiệu Pháp sau khi ra mắt tại Rose Ball vào năm 2006. Do đó, việc công chúa đích thân diện chiếc áo phông tại sự kiện ý nghĩa mang tên Monaco Grand Prix là tín hiệu tốt thể hiện mối quan hệ bền chặt của cô và Chanel. Cô cũng là nàng thơ cho nhà thiết kế Karl Lagerfeld và luôn ghi điểm với hình ảnh thanh lịch bên những món đồ đơn giản nhất. Vậy nên, không khó hiểu khi chiếc áo được truyền thông quan tâm và khơi dậy sự khao khát mạnh mẽ của người tiêu dùng và tạo nên đợt “sold-out” diện rộng tại nhiều quốc gia.

chanel
Công chúa Charlotte Casiraghi và chiếc áo tạo nên hiệu ứng. Ảnh: @charlottecasiraghi
chanel
Thiết kế đơn giản, ứng dụng cao và nổi bật. Ảnh: @charlottecasiraghi

Nhiều tài khoản của fashion blogger trên toàn thế giới đã lên tiếng trước chiếc áo thun mang chỉ thêu và thiết kế cơ bản này. Trong đó, một người dùng Twitter đã cho rằng chiếc áo phản ánh phong cách và thói quen phối đồ của nhiều cô gái trong đời sống hằng ngày bên cạnh việc tuyên truyền và giới thiệu cho giải đấu Monaco Grand Prix. Không chỉ dừng lại ở việc review và đánh giá, TikTok cũng đã trở thành sân chơi để thử sức phối đồ xoay quanh thiết kế này. Xu hướng này đã thu hút các bạn trẻ đam mê thời trang thử sức với nhiều các phiên bản khác nhau khi phối cùng váy, quần jeans và quần tây cho phong cách cổ điển, tinh tế, sang trọng hay thanh lịch. Điều này cũng chứng minh tính ứng dụng cao của món đồ đắt tiền và có thể thuyết phục các người dùng thế hệ Z vì một sự đầu tư thông minh thay vì những món đồ hạn chế trong nhu cầu sử dụng. 

chanel
Nhiều fashion blogger trên Instagram cũng chia sẻ hình ảnh cùng món đồ này. Ảnh: @zozosfits
@zozosfits is the chanel f1 tshirt worth the price ? #chanel #f1 ♬ original sound – zozo

@madeleine_white Just girly things xx #f1 #f1chanel ♬ Just A Girl – No Doubt

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by HIGHSNOBIETY (@highsnobiety)

 

Nhóm thực hiện

Bài: Hiếu Ngân
Ảnh: Tổng hợp

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)