Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2023

Đăng ngày:

Chào tạm biệt tháng 9 của mùa Thu và nỗi nhớ, gửi lời chào thân thương đến những ngày đầu tiên của tháng 10 với những thông điệp may mắn từ vũ trụ dành cho các cung hoàng đạo.

Mỗi người trong chúng ta sẽ có cuộc hành trình độc đáo của riêng mình trong tháng 10 này. Dưới đây là “thời cơ vàng” để các cung hoàng đạo đón lấy sự may mắn từ vũ trụ. 

BẠCH DƯƠNG

Những điều tốt đẹp có thể đến với Bạch Dương vào khoảng ngày 7 tháng 10 khi sao Kim tiến vào cung Bọ Cạp, mang đến những xúc cảm chân thực và mãnh liệt nhất trong các mối quan hệ yêu đương. Vào thời điểm này, cừu con phát huy tối đa năng lực lãng mạn khi tự mình tạo ra loạt khoảnh khắc đáng nhớ với người ấy. Ánh sáng của sao Kim cũng thúc đẩy khả năng giao tiếp và đàm phán, giúp Bạch Dương xây dựng mối quan hệ gắn kết và sẵn lòng chia sẻ cùng nửa kia. Đây là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương tận hưởng tình yêu và đặt nền tảng vững chắc cho mối quan hệ tương lai.

cô gái cung hoàng đạo bạch dương

Ảnh: Unsplash/Aryan Safabakhsh

KIM NGƯU

Đối với Kim Ngưu, tháng 10 sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ, đặc biệt là vào ngày 12 tháng 10. Khi Mặt Trăng nằm trong chòm sao Kim Ngưu, trâu đất gan dạ sẽ cảm nhận được một cảm giác an lành và ổn định. Điều này truyền sức mạnh và tự tin cho Kim Ngưu trong mọi quyết định và hành động của mình. 

SONG TỬ

Ngay khi sao Thủy ngừng nghịch hành, ngày 18 tháng 10 là thời điểm Song Tử chào đón những thay đổi về mặt cảm xúc và tinh thần. Song Tử sẽ tích cực “mở lòng” để cảm nhận và thấu hiểu người khác. Qua đó, họ tự tin thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình hơn bao giờ hết. 

hai cô gái song tử vui vẻ

Ảnh: Unsplash/Onur Senay

CỰ GIẢI

Thời điểm Trăng tròn ở cung Bạch Dương vào khoảng ngày 20 tháng 10 cho phép Cự Giải đón nhận sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xung quanh. Đây là thời gian thích hợp để Cự Giải hoàn tất những mục tiêu cũ và nắm bắt cơ hội mới. 


Xem thêm

• 6 cung hoàng đạo sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt nhất

• Nam chính phim truyền hình Hàn Quốc nào là đối tượng hẹn hò phù hợp của 12 cung hoàng đạo?

• 12 cung hoàng đạo chăm sóc bản thân như thế nào khi cuộc sống trở nên căng thẳng?


SƯ TỬ

Sư Tử, một trong những cung hoàng đạo thiếu cái nhìn đa chiều, sẽ có sự cải thiện rõ rệt vào ngày 28 tháng 10 khi sao Kim kết hợp với Mặt Trời tại cung Bọ Cạp, giúp cung hoàng đạo này có những thay đổi tích cực về quan điểm. Đúng vào thời điểm này, Sư Tử bắt đầu nhận ra sự nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính, mà còn góp phần quan trọng trong việc định hình những mục tiêu và ước mơ của chính họ.  

cô gái cung hoàng đạo song tử

Ảnh: Pexels/Cottonbro Studio

XỬ NỮ

Vào ngày 30 tháng 10, Xử Nữ sẽ đón chào ngày mới với những điều may mắn và tốt đẹp nhất. Việc sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp mang đến cho Xử Nữ tinh thần mới và động lực mới. Xử Nữ sẽ hồi phục năng lực tích cực để bức tốc hoàn thành những mục tiêu còn dang dở trước đó. Đồng thời bắt đầu thử thách mới khi cơ hội tốt và điều kiện thuận lợi đang mở ra trước mắt.

THIÊN BÌNH

Ngày may mắn nhất của Thiên Bình vào tháng này là ngày 4 tháng 10, khi sao Kim trùng tụ với sao Mộc. Sự kết hợp này tác động tích cực đến vận trình sự nghiệp của Thiên Bình. Thiên Bình có thể mong đợi cơ hội thăng tiến trong thời gian này. 

cung hoàng đạo thiên bình mặc váy hoa

Ảnh: Unsplash/Nina Hill

BÒ CẠP

May mắn có thể đến với Bò Cạp vào khoảng ngày 15 tháng 10 khi Mặt Trăng xuất hiện trong cung hoàng đạo tác động mạnh mẽ đến tiềm thức. Vào thời gian này, bản năng tự nhiên và khả năng sáng tạo sẽ phát huy mạnh mẽ, giúp Bọ Cạp trở nên quyết đoán và tự tin hơn trong mọi tình huống. Đây thực sự là khoảng thời gian thăng hoa của Bò Cạp, khi sự kết hợp giữa trực giác và cảm xúc tạo nên một sức mạnh đặc biệt và mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

NHÂN MÃ

Nhân Mã hoàn toàn có thể chào đón những điều may mắn vào khoảng ngày 22 tháng 10 khi Mặt trời đi vào vị trí của cung hoàng đạo này. Đây là lúc tinh thần lạc quan và tính nhiệt tình đặc trưng của Nhân Mã nổi bật hơn bao giờ hết. Nhân Mã cảm thấy tràn đầy động lực, tự tin và sẵn sàng mở lòng đối với những cơ hội mới. Các thành tựu và thành công cũng có thể đến với Nhân Mã trong thời gian này. 

CÔ GÁI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ BÊN KHÓM HOA VẠN THỌ

Ảnh: Unsplash/Jayson Hinrichsen

MA KẾT

Ma Kết sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ vào khoảng ngày 10 tháng 10, khi sao Thủy tiến vào cung Bọ Cạp. Sự di chuyển này tác động đặc biệt đến trí tuệ của Ma Kết. Đây là lúc Ma Kết nhạy bén và linh hoạt trong việc xử lý thông tin và giải quyết vấn đề. Khả năng phân tích sẽ được phát huy, giúp Ma Kết có cái nhìn sâu sắc và tìm ra các giải pháp sáng tạo. 

BẢO BÌNH

Những điều tốt đẹp có thể đến với những người thuộc cung Bảo Bình vào ngày 25 tháng 10, khi Mặt trăng lọt tiến vào vị trí cung hoàng đạo này. Sự trùng hợp này sẽ làm nổi bật cá tính và sự độc đáo của Bảo Bình, thành công thu hút sự chú ý từ người khác. 

CÔ GÁI MẶC VÁY HỒNG CẦM BÓ HOA

Ảnh: Pexels/Lokman Sevim

SONG NGƯ

Song Ngư sẽ sẵn sàng đón nhận những thay đổi mới vào khoảng ngày 31 tháng 10 khi Nhật thực xảy ra ở cung Bọ Cạp. Sự tương tác giữa Mặt trời, Mặt trăng, và cung Bọ Cạp tạo ra một sự biến đổi đặc biệt và khởi đầu mới cho người thuộc cung Song Ngư. Đây có thể là một cơ hội để thay đổi, phát triển và tiến lên với mục tiêu và khát vọng của cung hoàng đạo đầy mơ mộng này. 

Nhóm thực hiện

Bài: Huỳnh Trâm

Tham khảo: City Magazine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more