Cuộc chơi quyền lực với những màu môi NARS

Đăng ngày:

Cuộc chiến khẳng định bản thân với vũ khí chính là những làn môi biết tuyên ngôn. Đắm trong sắc màu táo bạo của Powermatte Lipstick từ NARS đầy sức mạnh nhưng vẫn mỏng tang tựa thinh không, mỗi sắc màu là một lựa chọn ẩn ý có khi khiêu khích, có khi nổi loạn nhưng không bao giờ chấp nhận mờ nhạt.

ÁNH SÁNG & BÓNG TỐI

“Ánh sáng” Chloe Nguyễn với sắc màu môi nâu hồng ấm Start Me Up, còn “bóng tối” Thảo Tâm chọn beige ấm Modern Love. Những sắc màu nude MLBB tôn vinh làn da châu Á, nude nhưng ẩn hiện sắc đào – nâu – hồng ấm áp tạo vẻ bất cần tinh nghịch cho những nàng thiên nga thời hiện đại.

màu môi nars ánh sáng bóng tối

Trang sức CARTIER

màu môi nars đỏ trầm

Trang sức TIFFANY & CO.

Get Lucky

Bùa hộ mệnh may mắn những khi nàng cần điềm lành cho chính mình. Thoa đậm sẽ trầm sắc đỏ rượu, thoa loang mỏng sẽ tạo sắc môi như cánh hồng đào, đi cùng má hồng kem Afterglow Liquid Blush màu Behave cho vẻ xuân thì như trái chín trên cành.

màu môi nars cánh hồng đào

Trang sức TIFFANY & CO.

No Satisfaction

Nâu đỏ trầm quyền lực như màn đêm, sắc màu cô đọng với thành phần khóa màu đặc biệt, không lay chuyển như nàng thiên nga đen đầy khát khao và biết mình phải làm gì để biến khát khao thành hiện thực. Bàn cờ này là của nàng, cuộc chơi này là của nàng. Màu mắt tông nâu từ bộ Endless Night Eyeshadow Palette của Thu – Đông năm nay cho ánh nhìn không thể rời mắt.

màu môi nars đỏ trầm quyền lực

Trang sức TIFFANY & CO.

be my girl

Cảm hứng disco hoài cổ của một thời thanh xuân sôi động trên bầu mắt tím ánh bạc và làn môi của những đêm say: đỏ rượu nhạt Be My Girl. Lấp lánh ánh nhũ, chân mày sắc bén, môi tội lỗi – công thức cho mùa hội hè cuối năm đầy những chuyến phiêu lưu bí mật.

cảm hứng trang điểm disco

Trang sức GUCCI

rocket queen

Đỏ cam tươi Rocket Queen thoa lem đầy chủ đích – điểm nhấn “thanh lịch không gắng gượng” trên tổng thể liner sắc sảo, nền Light Reflecting trong veo, má hồng kem Afterglow Liquid Blush ẩn hiện và chân mày boyish như rặng liễu. Đôi môi không hoàn hảo này vừa nếm món ăn gì hay vừa đặt nụ hôn lên một người?

son môi nars đỏ cam tươi

Trang sức Bvlgari

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh: Võ Minh Toàn

Ý tưởng: Dương Đức Tiến

Trang điểm & làm tóc: Tùng Châu Trần sử dụng NARS

Nhân vật: Thảo Tâm, Chloe Nguyễn

Sản xuất: Giang Thảo

Retoucher Nguyễn Hoàng Hiệp

Ánh sáng: Hy Vuông

Stylist: Nguyễn Tấn Thành

Trợ lý sản xuất: Nhi Hoàng Nguyễn, Nguyễn Nghi

Trợ lý trang điểm Tee Lai, Bo Nguyen

Bài: Nicky Khánh Ngọc

Giám đốc sáng tạo: IO

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more