Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 1/2024

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu tháng đầu tiên của năm 2024 sẽ mang đến những điều bất ngờ nào cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năm mới bắt đầu với Bạch Dương như trò chơi tàu lượn siêu tốc. Những cơ hội đồng thời là thách thức trong công việc đòi hỏi bạn phải toàn tâm toàn ý. Đây là dấu mốc quan trọng quyết định tình hình sự nghiệp của bạn suốt năm nay. Nỗ lực là tất yếu, nhưng Bạch Dương vẫn cần học cách từ chối khi cần và quan tâm đến sức khỏe của mình chu đáo hơn.

cô gái cung hoàng đạo yêu đời

Ảnh: Unsplash/Tetiana Kobzeva

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 1 sẽ khơi dậy bản lĩnh và khả năng suy luận logic của Kim Ngưu. Từ công việc cho đến đời sống riêng tư, bạn cần mạnh mẽ làm trụ cột cho những người xung quanh. Có thể bạn không tránh khỏi áp lực và mỏi mệt, nhưng phần thưởng sau đó sẽ rất xứng đáng. Dù bận rộn nhưng bạn vẫn có cơ hội phát triển chuyện tình cảm đẹp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tiến vào năm mới cùng nhiều câu hỏi nội tâm và phần lớn sẽ chưa được giải quyết vào tháng 1 này. Trước hết, bạn cần chấn chỉnh sự tập trung và quản lý thời gian chặt chẽ hơn. Những người xung quanh có thể đòi hỏi trách nhiệm ở Song Tử tới mức khiến bạn căng thẳng và đưa ra quyết định bốc đồng. Vì thế, đừng ngần ngại mở lòng để tìm kiếm sự hỗ trợ.

CÔ GÁI CUNG HOÀNG ĐẠO BÊN CHẬU HOA

Ảnh: Pexels/Jacky Hong

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng 1 thúc giục Cự Giải trở nên dứt khoát và kiên cường. Một số sự kiện không mong đợi sẽ xảy ra ở cả nơi công sở lẫn trong gia đình, khiến bạn phải chọn ra một điều để ưu tiên. Vào giai đoạn này, Cự Giải cần học cách đối diện với mọi chuyện lý trí hơn. Đồng thời, bạn cũng cần dịu dàng và mềm mỏng nhưng không phải với người khác mà là với chính bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 21/8)

Năm 2024 đến với Sư Tử cùng sự may mắn và thịnh vượng. Bạn sẽ thấy những cơ hội củng cố và phát triển tài chính rõ ràng, qua đó nâng cao địa vị ở nhiều khía cạnh khác. Tuy vậy, bạn cũng hiểu rằng vật chất chỉ là bước đệm để tiến tới sự viên mãn tinh thần. Thành tựu công việc có thể cuốn Sư Tử vào tiệc tùng không dứt, hãy chú ý điều này để tìm thời gian cho trải nghiệm riêng tư.

cô gái cung hoàng đạo sư tử rực rỡ

Ảnh: Unsplash/Tudose Madalin

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Có thể nói Xử Nữ là một trong những cung Hoàng Đạo may mắn nhất của tháng 1. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn đều đạt đến độ cân bằng hoàn hảo, đặc biệt là tổ ấm gia đình. Bạn được tạo điều kiện và cũng muốn dành thêm thời gian cho người thân, chăm chút cho ngôi nhà của mình. Những Xử Nữ đã có nửa kia hãy sẵn sàng cho tiến triển mới, và có thể có tin vui bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 1 có thể mang đến một số thách thức, nhưng Thiên Bình sẽ vượt qua dễ dàng chỉ với điều kiện duy nhất là sống cởi mở. Tuyệt đối tránh các hoạt động mờ ám, không thể công khai minh bạch. Điều quan trọng hàng đầu là bảo vệ sức khỏe tinh thần. Chỉ khi cảm nhận được bình an thực sự trong tim, Thiên Bình mới có đủ năng lượng để sáng tạo và yêu thương những người xung quanh.

cô gái dưới ánh nắng

Ảnh: Pexels/Jorge Fakhouri Filho

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 1 có thể diễn ra theo cách khiến Bọ Cạp bối rối vì thử thách và vận may sẽ luân phiên đồng hành, ập đến bất ngờ. Bạn sẽ cảm thấy mình không cần đặt nhiều câu hỏi hay hoài nghi bất cứ thứ gì. Chính thay đổi này dẫn tới những tình huống chưa từng có tiền lệ. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, năng lượng trong trẻo có thể đưa Bọ Cạp độc thân đến với mối lương duyên kỳ lạ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không có từ khóa nào phù hợp để mô tả tháng 1 của Nhân Mã hơn “cơn bão”. Phải nói rằng sự nghiệp của bạn đang lên như diều gặp gió với những cơ hội chưa từng có. Chính vì thế, bạn sẽ bị kéo vào các mối quan hệ mới, các cuộc họp hành với ý kiến trái chiều mạnh mẽ. Hãy nỗ lực tìm điểm cân bằng và bình tĩnh trước các tình huống.

cô gái ngồi nhìn xa xăm trong áo trắng

Ảnh: Pexels/Jacky Hong

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Chúc mừng sinh nhật Ma Kết! Bạn là cung có thành tựu sự nghiệp rực rỡ nhất của tháng 1 này. Bạn dễ dàng trở thành trung tâm sự chú ý, được công nhận và tặng thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, bạn cần thường xuyên nhắc nhở mình không ngủ quên trên chiến thắng và đặc biệt là gìn giữ tính khiêm nhường. Với tính cầu toàn, bạn có thể vô tình gây áp lực cho người xung quanh.


Xem thêm

• Đâu là màu sắc tương khắc với 12 cung hoàng đạo?

• 5 cặp đôi cung hoàng đạo có thể cùng nhau xây dựng mối quan hệ lâu dài

• 4 cung hoàng đạo chuẩn bị chào đón những điều tốt đẹp trong năm 2024


Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Khó mà nói tháng 1 sẽ diễn ra dễ dàng với Bảo Bình, nhưng đây là cơ hội quý để bạn rèn luyện. Để đối diện thử thách vững vàng hơn, bạn nên chú ý chăm sóc chu đáo cả thể chất và tinh thần. Đây cũng là giai đoạn Bảo Bình cần tiết kiệm tiền bạc và lời nói, nên tránh tham gia các cuộc tám chuyện công sở để hạn chế vô tình gây thêm xung đột không đáng có.

CÔ GÁI MẶC MANGTO TRẮNG

Ảnh: Pexels/Jacky Hong

Song Ngư (19/02 – 20/3)

Tháng 1 có thể mang đến một bối cảnh năng động và biến chuyển không ngừng cho Song Ngư. Đầu tiên, khối lượng công việc sẽ tăng vọt, tuy nhiên, điều này không khiến bạn lo lắng mà còn phấn khích. Nguồn năng lượng và ý tưởng dồi dào giúp bạn tiến lên trong sự nghiệp như một mũi tên bắn thẳng. Chỉ cần Song Ngư lưu ý đừng để sự bận rộn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more