Super Bowl vừa qua không chỉ là một sự kiện thể thao lớn mà còn chiếm trọn các bảng xếp hạng tìm kiếm trên không gian mạng, nhất là sau khi Kansas City Chiefs chốt đẹp trận đấu với San Francisco 49ers tại sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Mỹ. Với sức hút lớn không tưởng, dễ hiểu khi Super Bowl thường là nơi các nhãn hàng đồ uống và công nghệ rực rỡ và cạnh tranh. Song, trước sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hạng A ở khán đài, Super Bowl đã nhanh chóng trở thành “sàn catwalk” cho các nhãn hàng mỹ phẩm và thời trang.
BÀI LIÊN QUAN
Các thương hiệu mỹ phẩm như Cetaphil, NYX và e.l.f đã chi đến 7 triệu USD để xuất hiện trong các quảng cáo giữa giờ nghỉ. Tuy nhiên, theo đánh giá của Vogue Business, những nhãn hiệu thời trang dường như đã “bắt sóng” truyền thông khi liên kết với các ngôi sao tham dự Super Bowl, nhất là lúc Taylor Swift công khai mối quan hệ ngọt ngào cùng ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce từ mùa Hè năm 2023.
Không chỉ thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho bạn trai trong màu áo của đội tuyển Kansas City Chiefs, mà“công chúa nhạc đồng quê” còn đưa giới mộ điệu vào một sàn diễn thời trang đầy ấn tượng, tạo ra giá trị truyền thông lên đến 180 triệu USD (MIV), theo thống kê của Launchmetrics.
Trên hàng ghế khán giả, Taylor Swift mặc chiếc corset của nhà thiết kế Dion Lee với giá lên đến 720 USD, áo khoác Wear by Erin Andrews có giá 130 USD, còn chiếc quần jeans Area nổi bật với giá 695 USD. Khoảnh khắc này không chỉ làm tăng lượt tìm kiếm về thương hiệu Area lên đến 210% trong 48 giờ kể từ khi chương trình kết thúc, mà còn đưa số lượt tìm kiếm về chiếc quần jeans thời thượng của Area lên đến 311%. Cả hai phiên bản màu đen và xanh dương của thiết kế này đều “cháy hàng” ngay lập tức.
Bên cạnh giọng ca “Lover”, dự luận cũng không thể bỏ qua những khoảnh khắc đắt giá của là diễn viên Blake Lively, nữ rapper người Mỹ Ice Spice và ca sĩ Lana Del Rey. Nàng Serena van der Woodsen trong “Gossip Girl” đã mang đến một vẻ ngoài trọn vẹn mang “vibe” sporty-chic trong bộ trang phục mang màu đỏ may mắn của adidas màu đỏ kết hợp với chiếc tanktop trắng cùng trang sức nhà Tiffany & Co. trong mái tóc xoăn bồng bềnh.
Trong thời gian vừa qua, nữ rapper Ice Spice cũng từng kết hợp cùng Taylor Swift trong bản remix Karma, chiếm sóng hàng loạt những bảng xếp hạng Âu Mỹ trong một thời gian dài. Và nay, bộ đôi này lại kết hợp tại sân Super Bowl. Xuất hiện trước công chúng, Ice Spice mặc một chiếc váy Balenciaga ôm sát với cổ cao, kết hợp với một dây chuyền nổi bật và chiếc túi xách màu đen, mang trọn vẹn hình ảnh thời thượng và ấn tượng.
Hậu lễ trao giải Grammy, Lana Del Rey cũng xuất hiện cùng cô bạn thân, xuất hiện tại hàng ghế khán đài trong trận đấu quan trọng nhất đầu năm nay. Nữ ca sĩ diện một chiếc áo đen cổ V đơn giản và trang sức màu bạc, nhưng vẫn mang nét cá tính riêng nhờ layout trang điểm mang hơi hướng “cool girl”.
Ariana Grande và nữ diễn viên Cynthia Erivo đã làm bừng sáng siêp cúp Super Bowl với sự xuất hiện đậm chất Y2K và màn phối đồ ấn tượng từ hai chiếc áo đấu lấp lánh in tên nhân vật trong bộ phim mới của họ. Điều đặc biệt là, cả hai chiếc áo đều là những tác phẩm đến từ thương hiệu đình đám Louis Vuitton, được tạo ra dành riêng cho hai ngôi sao hạng A này. Có thể thấy, Louis Vuitton đang ngày càng chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm thuộc ngành hàng thể thao, và điều này rõ ràng được thể hiện qua Super Bowl.
Nhóm thực hiện
Bài: Hiếu Ngân
Ảnh: Tổng hợp