Với sự gia nhập của Ahyeon, chiếc MV được thả xích ngay ngày Cá tháng Tư (theo giờ Hàn Quốc) lại là một dẫn chứng đáng tin cậy về sức ảnh hưởng của BABYMONSTER – phiên bản hoàn thiện về đội hình và phong cách. Nhanh chóng vượt qua cột mốc 10 triệu lượt xem và trở thành tâm điểm của mọi cuộc thảo luận, concept “girl-crush” hoá ra là “nút bấm” tạm dừng khỏi chủ đề thanh xuân mà không ít người hâm mộ K-pop đang tìm kiếm. Gần 40 bộ trang phục được chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc có thời lượng dưới 3 phút, YG có lẽ đã chuẩn bị sẵn chiến lược để phát huy tối đa tài nguyên thời trang của tân binh.
TỪ “TEEN-CRUSH” ĐẾN “GIRL-CRUSH”: TỦ ĐỒ PUNK NÂNG CẤP
Nếu “Batter Up” giống giai đoạn thử nghiệm để định vị màu sắc cá nhân thì “Sheesh” lại có moodboard thời trang không một lỗi sai như được chính “bà tiên tóc đỏ” Vivienne Westwood biên soạn. Qua 4 lần thay đổi tạo hình nhóm trong MV, trang phục của các thành viên thể hiện rõ sự thăng hạng về độ “đầm tay” trong lối hoà phối Punk. Phụ kiện đinh tán, vớ lưới, dây đai và đặc biệt là ngọc trai được tận dụng dày đặc nhưng không hề phô trương hay gây rối mắt.
Được biết, đội ngũ stylist đồng hành cùng BABYMONSTER lần này chính là những nhân sự lên đồ cho “Batter Up”. So với lần cộng tác trước, “Sheesh” cũng có pha “ăn điểm” trong lòng hội tín đồ bằng sự nhanh nhạy với trào lưu. Điển hình như Ahyeon đã bắt nhịp ngay với xu hướng trang sức kim loại lỏng từ thương hiệu XTENDED iDENTITY. Chiếc vương miện là sản phẩm “phygital” (kết hợp giữa physical và digital), có tích hợp thẻ NFC để người mua có thể sử dụng trên thực tế và trên các hình ảnh kỹ thuật số.
BÀI LIÊN QUAN
NHỮNG THÁI CỰC ĐỐI LẬP CỦA BABYMONSTER
“Đặc sản” MV từ nhà YG là phân cảnh solo với độ đầu tư trang phục khủng, và đó chính là lúc để các thành viên phát huy tối đa sức hút cá nhân. Bảy thành viên chia làm hai thái cực mang đầy từ tính, dễ dàng chiếm trọn tình cảm của những người hâm mộ có hình mẫu khác nhau. Đại diện cho phần “baby” là Rora, Pharita và Rami trong những chiếc váy dài đẹp tựa nàng thơ; “Monster” là khí chất bùng nổ của các “chị đại” Ahyeon, Ruka, Asa, Chiquita với bốt da thuộc và phụ kiện siêu thực.
thương hiệu việt LẠI được GHI DANH
Cá tính ngổ ngáo mà YG định hình cho nhóm đưa đội ngũ trang phục tìm đến các tên tuổi thịnh hành với người trẻ như Ottolinger, Blumarine… Thương hiệu Việt La Lune cũng đóng vai trò không nhỏ khi hoàn thiện 2 tạo hình cho thành viên Pharita. Vậy là danh sách khách hàng đầy ấn tượng của nhà mốt trăng khuyết tiếp tục mở rộng: LISA, DJ HYO, (G)I-DLE, aespa và bây giờ là BABYMONSTER. Sự hợp cạ về cá tính thể hiện qua những bản phối chỉn chu, có lẽ nhiều người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ những lần hợp tác tiếp theo giữa La Lune và 7 cô nàng “tiểu quái.”
Nhóm thực hiện
Bài: Hải Yến
Ảnh: Tổng hợp