Biologique Recherche – thương hiệu chăm sóc da hàng đầu nước Pháp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 22/5 vừa qua, Lễ ra mắt chính thức thương hiệu Biologique Recherche tại thị trường Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự trở lại của thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu nước Pháp cùng với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn - nhà bán lẻ với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ sinh thái những trải nghiệm xa xỉ đích thực tại Việt Nam. 

Được thành lập vào cuối những năm 1970 bởi gia đình chuyên gia chăm sóc da, Biologique Recherche là trái ngọt của quá trình nghiên cứu và cống hiến bền bỉ do ông Yvan Allouche, một nhà sinh vật học và bà Josette Allouche, một nhà vật lý trị liệu gây dựng nên. Nổi tiếng nhờ những phương pháp độc quyền, áp dụng liệu trình đặc trị mang tính chính xác cao, phù hợp với từng tình trạng da tương ứng, Biologique Recherche đã cho ra mắt hơn 150 sản phẩm dành cho từng loại da và 100% được phát triển nội bộ tại Suresnes, Pháp.

 

Sau hơn 4 thập kỷ, liệu pháp đặc trị tùy chỉnh và những sản phẩm chiến lược như Lait VIP  O2, Lotion P50 PIGM 400, Crème Masque Vernix, Fluid VIP O2, Serum Elastine, Serum Collagene Originel, La Grande Crème… trở thành di sản của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Hiện nay, các sản phẩm của Biologique Recherche đang được phân phối thông qua các trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sắc đẹp trực thuộc hệ thống spa, khách sạn cao cấp cùng hơn 15.000 chuyên gia làm đẹp tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. 

Sự kiện Lễ ra mắt có sự tham gia của các thành viên cấp cao của thương hiệu Biologique Recherche và Tam Sơn, cùng với sự góp mặt của đông đảo tín đồ làm đẹp là những người nổi tiếng, KOL và gần 30 đối tác đại lý của thương hiệu trên toàn quốc.  

Tại buổi lễ ra mắt, ông Pierre Louis Delapalme – đồng Chủ tịch và ông Jean Guillaume Trottier – CEO của Biologique Recherche đã dành thời gian giới thiệu về câu chuyện thương hiệu cũng như nền tảng khoa học, triết lí sản phẩm, cùng những phương pháp đột phá của thương hiệu.

Trong phần thảo luận với các khách mời trong khuôn khổ sự kiện, ông Guillaume Trottier đã chia sẻ về quyết định mở rộng tại thị trường Việt Nam tại sự kiện: “Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những thị trường có tốc tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, với nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp cao cấp ngày một lớn. Hơn nữa, Việt Nam cũng là một nền kinh tế năng động với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đây là yếu tố then chốt giúp chúng tôi kiên định với chiến lược phát triển thương hiệu Biologique Recherche tại thị trường này”. 

Chia sẻ về việc hợp tác với thương hiệu Biologique Recherche, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, Phó Tổng Giám đốc công ty Tam Sơn cho biết: “Biologique Recherche không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả cao mà còn được biết đến với phương pháp tiếp cận phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng khách hàng, điều này phù hợp với triết lý kinh doanh của Tam Sơn bởi chúng tôi luôn chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm xuất sắc và cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Hợp tác này cũng phản ánh cam kết của Tam Sơn trong việc không ngừng tinh tuyển các thương hiệu quốc tế uy tín đến thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam”. 

Bên cạnh các nội dung giới thiệu về thương hiệu, công bố hợp tác & trao giấy chứng nhận các đại lý chính thức, sự kiện còn có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho khách mời như soi da, tư vấn liệu trình chuyên sâu bởi các chuyên gia và tìm hiểu về các dòng sản phẩm đến từ Biologique Recherche.  

Sự kiện ra mắt lần này không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa  Biologique Recherche & công ty Tam Sơn mà còn là sự khởi đầu cho một hành trình mới đầy hứa hẹn của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay các sản phẩm của Biologique Recherche đã chính thức có mặt tại hệ thống spa, cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với các trải nghiệm chăm sóc da vượt trội dựa trên các tiêu chuẩn xuất sắc được định nghĩa Biologique Recherche. Trong tương lai, Tam Sơn cam kết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối chính hãng để các sản phẩm đến gần hơn với các khách hàng.  

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)