Thời trang đi biển đồng điệu nhưng không đơn điệu của chị em nhà Jenner

Đăng ngày:

Hai chị em Kendall và Kylie Jenner khoe trọn body hoàn hảo, kết hợp cùng phụ kiện sang trọng và mái tóc bồng bềnh với thời trang đi biển.

Kendall và Kylie Jenner, hai ngôi sao truyền hình thực tế và người mẫu nổi tiếng, luôn thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang sành điệu, dù là trên thảm đỏ hay trong những chuyến du lịch. Phong cách thời trang đi biển của hai chị em cũng không ngoại lệ, luôn bắt kịp xu hướng và đồng điệu nhưng vẫn giữ được nét riêng biệt của mỗi người.

Trong những bài đăng mới nhất trên Instagram của cả 2 chị em, cả 2 đã chia sẻ những hình ảnh từ chuyến đi biển nghỉ dưỡng ở Mallorca, Tây Ban Nha. Cô em Kylie Jenner tạo dáng trên du thuyền với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nữ người mẫu mặc một chiếc đầm bodycon màu xám bó sát với phần eo xếp nếp. Thiết kế ôm sát đã giúp cô dễ dàng khoe trọn body hoàn hảo không mỡ thừa, Kylie tô điểm thêm cho outfit với một đôi bông tai dạng vòng bằng vàng và một chiếc đồng hồ sang trọng. Mái tóc bồng bềnh trong gió khiến cô nữ hóa thành nữ thần của biển cả.

thời trang đi biển của kylie jenner

Ảnh: @kyliejenner

Ảnh: @kyliejenner

Ngoài khoảnh khắc đón hoàng hôn trên boong tàu của du thuyền, Kylie Jenner còn khoe trọn vóc dáng siêu mẫu đáng mơ ước trong một chiếc đầm maxi bodycon màu đỏ siêu hút mắt. Với mái tóc búi cao sang trọng như một quý cô, Kylie quả thật đang tận hưởng những điều lý thú từ chuyến đi nghỉ dưỡng của mình.

thời trang đi biển của kylie jenner

Ảnh: @kyliejenner

Kylie quả thật rất yêu thích những chiếc váy body tôn vóc dáng của mình, sau khi kết thúc buổi tối trên du thuyền, Kylie lựa chọn mặc một chiếc váy ren dài tay xuyên thấu lấy cảm hứng từ hoa với kiểu dệt mở. Cô kết hợp chiếc váy mini trong suốt bên trong và tô điểm cho bên ngoài với vài chiếc nhẫn vàng. Lớp trang điểm tự nhiên, đôi môi đỏ mọng và để móng tay màu hồng baby.

thời trang đi biển của kylie jenner

Ảnh: @kyliejenner

Trong khi đó, người chị của Kylie là Kendall Jenner cũng khoe chiếc body “triệu đô” của mình với chiếc váy body ôm sát không tay màu hoa oải hương của thương hiệu Khaite. Chiếc váy với dài qua chân, áo cổ lọ, vạt áo ôm sát. Cô lựa chọn lớp trang điểm tối giản, chỉ đeo một đôi bông tai mặt dây chuyền bạc lớn để tô điểm cho vẻ ngoài.

Ảnh: @kendalljenner

thời trang đi biển của kendall jenner

Ảnh: @kendalljenner

Đều sở hữu vóc dáng đáng mơ ước nhưng không giống cô em Kylie yêu thích từ những chiếc váy bodycon, Kendall Jenner yêu thích diện những item năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Kendall lựa chọn cho mình một chiếc áo hai dây kẻ sọc, khéo léo khoe vòng 1 đáng mơ ước của mình. Kết hợp là một chiếc quần trắng ống rộng vừa thoải mái hoạt động lại không kém phần năng động cho những chuyến đi mùa Hè.

thời trang đi biển của kendall

Ảnh: @kendalljenner

Khi diện bikini tắm biển cả hai cũng lựa chọn 2 phong cách khác nhau, trong khi người chị Kendall yêu thích sự táo bạo, quyến rũ với chiếc bikini 2 mảng màu xanh mạ non lấp lánh, toát lên vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành, thì cô em Kylie có phần trẻ trung, năng động hơn với bộ bikini màu đỏ tươi rực rỡ cùng quần đùi siêu nhỏ co giãn đến từ thương hiệu thời trang Khy của chính mình. Tuy phong cách của hai chị em nhà Jenner có phần khác nhau, song đều tỏa sáng theo cách riêng khi diện bikini, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính độc đáo của mỗi người.

thời trang đi biển của kendall jenner

Ảnh: @kendalljenner

thời trang đi biển của kylie

Ảnh: @kyliejenner

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Trang
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more