NewJeans đóng bộ Calvin Klein tại fanmeeting “Bunnies Camp Tokyo Dome 2024”

Đăng ngày:

NewJeans đã chính thức khép lại fanmeeting “Bunnies Camp Tokyo Dome 2024” thành công vang dội, thu hút hơn 90.000 người hâm mộ cuồng nhiệt trong hai ngày diễn ra sự kiện. Buổi biểu diễn đánh dấu cột mốc lịch sử khi NewJeans trở thành nhóm nhạc K-pop đặt chân lên sân khấu Tokyo Dome nhanh nhất chỉ sau 1 năm 11 tháng hoạt động.

Sự kiện “Bunnies Camp 2024” như một lời tri ân đặc biệt dành cho người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng NewJeans trong suốt hành trình âm nhạc đầy màu sắc. Sân khấu Tokyo Dome bùng nổ với những màn trình diễn bùng cháy, khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt cùng sự tương tác không thể đếm xuể giữa NewJeans và các “Bunnies”.

NewJeans đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với loạt bản hit đình đám như “Attention”, “Cookie”, “Hype Boy”, “Ditto“… xen kẽ là những sân khấu solo đầy ấn tượng, thể hiện tài năng và sức hút của từng thành viên. Đặc biệt, màn trình diễn tiếng Nhật của Hanni đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ người hâm mộ, khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của NewJeans tại thị trường xứ sở hoa anh đào.

NewJeans diện váy đính sequins xanh biển

Ảnh: Kpopping

NewJeans diện bản phối váy ngoài quần

Ảnh: Kpopping

NewJeans trong trang phục áo khoác thể thao

Ảnh: Kpopping

Thiết kế bản phối ánh bạc của NewJeans

Ảnh: Kpopping

NewJeans sau hội trường sân khấu

Ảnh: @newjeans_official

Hannie diện váy trắng xoè và áo sọc xanh

Sân khấu solo của Hanni. (Ảnh: Kpopping)

Haerin diện váy đen xẻ táo bạo

Sân khấu solo của Haerin đang nhận được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình và khả năng biểu diễn lột xác. (Ảnh: Kpopping)

Danielle diện áo thun graphics

Ảnh: Kpopping

Tại buổi fanmeeting này, nguời hâm mộ được nhìn thấy NewJeans mặc trang phục đặc biệt. Calvin Klein “đứng trên sân khấu” trong trang phục được thiết kế riêng cho NewJeans. Những thiết kế denim được thiết kế đặc biệt cho từng thành viên, layering cùng các món đồ basic khác của thương hiệu. Calvin Klein cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và vinh dự được tham gia với tư cách là thương hiệu tài trợ trong buổi fan meeting của NewJeans tại Bunnies Camp Tokyo Dome”.

NewJeans diện áo khoác jeans

Ảnh: Kpopping

Bản phối áo khoác denim của NewJeans

Ảnh: Kpopping

Minji kết hợp áo khoác denim oversized với quần shorts denim nổi bật bởi logo monogram Calvin Klein được sử dụng xuyên suốt. Chiếc áo thun croptop màu trắng bên trong với logo New Jeans cách điệu càng tôn lên vẻ trẻ trung và năng động của nữ ca sĩ.

Minji diện áo khoác logo monogram Calvin Klein

Ảnh: Kpopping

Danielle khoác lên mình phong cách cá tính với chiếc áo khoác dáng crop bụi bặm in logo monogram nổi bật cùng chi tiết khóa kéo mạnh mẽ. Quần jeans denim xanh nhạt ôm vừa vặn tạo sự thoải mái, phóng khoáng. Bralette trắng tinh tế được Danielle khéo léo mix&match bên trong, mang đến điểm nhấn tinh tế và đầy sức hút cho trang phục.

Danielle diện áo khoác logo monogram Calvin Klein

Ảnh: Kpopping

Haerin gây ấn tượng với outfit năng động, kết hợp áo bralette trắng thanh lịch cùng áo khoác oversized denim trẻ trung. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc áo khoác với logo Calvin Klein monogram thêu tinh tế, tạo nên phong cách cá tính và sành điệu.

Haerin diện áo khoác denim oversized

Ảnh: Kpopping

Hanni diện trang phục denim-on-denim đầy trẻ trung với áo khoác Trucker bụi bặm và quần jeans ống suông thanh lịch. Chiếc áo ba lỗ trắng đơn giản bên trong mang đến sự mát mẻ và năng động cho tổng thể trang phục.

Hanni trong bản phối denim on denim

Ảnh: Kpopping

Em út Hyein mặc áo không tay có logo NewJeans, áo khoác oversized denim và quần shorts cùng tông.

Hyein diện áo khoác logo monogram Calvin Klein xanh đậm

Ảnh: Kpopping

Nhóm thực hiện

Bài: Belle
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more