Mùa Hè “nhẹ tênh” với những bản phối linen

Đăng ngày:

Vừa thoải mái, mỏng nhẹ, vừa thanh lịch với vẻ đẹp vượt thời gian, những bản phối chất liệu linen chính là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ Hè.

Từ thời trang công sở, đến những buổi dạo phố cuối tuần hay kỳ nghỉ dài ngày, các món đồ với chất liệu linen (vải lanh) luôn được giới mộ điệu ưu ái mỗi khi Hè về. Đây được xem là chất liệu “chân ái” cho những ngày nắng nóng bởi sự thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cũng như tinh thần phóng khoáng mà nó mang lại.

 

Muôn kiểu sáng tạo với váy linen

Váy linen là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính và thanh lịch. Với thiết kế đa dạng từ dáng suông, xòe, midi đến maxi, món đồ này dễ dàng tôn lên mọi vóc dáng và che đi những khuyết điểm cơ thể. Gợi ý hoàn hảo cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng chính là bộ đôi váy trong gam màu trung tính và kính mát thời trang. Nếu muốn trẻ trung hơn, nàng hãy thử nghiệm với những thiết kế gam màu tươi sáng để thêm phần nổi bật cho những kỳ nghỉ.

váy linen trắng

Ảnh: @juliesfi

Váy linen đen

Ảnh: Pinterest

Váy Nữ Suông Ba Lỗ không tay Gudlook

Đầm Hai Dây Suông Linen Màu Basic

Đầm Adalicia màu tím hai dây linen

Đầm dài 2 dây dáng xoè vintage

Diện quần dài “chuẩn Hè”

Nếu muốn diện quần dài ống rộng trong những ngày hè nắng nóng thì chắc chắn không thể bỏ qua quần vải lanh. Chất liệu mềm mại, thoáng mát và khả năng ứng dụng của item này sẽ mang lại cảm giác thoải mái tối đa trong mọi hoạt động. Quần dài linen có thể phù hợp với bất kỳ item nào sẵn có trong tủ đồ, từ chiếc áo thun cơ bản, hay chiếc sơ mi kinh điển. Ý tưởng mặc “ton-sur-ton” cũng là lựa chọn đáng cân nhắc nếu muốn vẻ ngoài thêm thanh lịch.

Quần linen ống rộng

Ảnh: @megancryder

set linen

Ảnh: @anoukyve

Quần dài linen Lahstore ống suông

Quần Đũi Nữ Ống Rộng Suông GUDLOOK

Quần ống rộng nữ chất đũi linen

Quần Dài Linen Ống Rộng Dây Rút

TRẺ TRUNG cùng quần shorts linen

Một “must-have item” khác cho bộ sưu tập linen chính là thiết kế quần shorts năng động. Nổi bật với phom dáng linh hoạt và khả năng ứng biến ăn ý với mọi kiểu áo, quần shorts vừa góp phần hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung vừa mang đến cảm giác thanh thoát mỗi khi mặc. Công thức phối yêu thích của các fashionista đình đám trong mùa nóng chính là quần short bằng chất liệu vải lanh đi kèm sơmi oversizes và phụ kiện đậm chất Hè, vừa dễ chịu nhưng không kém phần nổi bật.

quần short lửng linen

Ảnh: @blancaarimany

Set linen trắng

Ảnh: @veneti.a

Quần short nữ Thời Trang chất Linen

Quần Ngắn Linen Mango

Quần short lưng cao vải linen

Quần Short Linen Nữ Lưng Cao

Đừng bỏ qua kiểu áo ghilê vest thanh lịch

Kết hợp phom dáng thanh lịch, tinh tế của dáng áo ghilê vest trên nên vải mộc mạc, đây chắc hẳn là lựa chọn vô cùng thú vị cho thời trang công sở vào Hè này. Với item này, không gì hoàn hảo hơn khi kết hợp với chân váy hay quần cùng màu hoặc biến hoá thành cô nàng thành thị sành điệu với chiếc quần jeans quen thuộc. Tạo thêm chút điểm nhấn với các phụ kiện thời thượng thì các nàng đã có thể đón hè theo cách “chic” nhất.

áo gile vest linen và quần jeans

Ảnh: Pinterest

 
set áo gile linen

Ảnh: @lglora

Áo gile Linen Le Tournesol màu muối tiêu

Áo Gile Nữ United Colors Of Benetton

Set gile linen nữ sang chảnh phối cúc

Áo Kiểu Linen Gile Waistcoat

Sự ưu ái dành cho áo dây linen

Những chiếc áo dây mỏng manh luôn là item “gây thương nhớ” cho phái đẹp. Chất liệu mỏng nhẹ của vải lanh cùng với kiểu dáng mềm mại, nữ tính của thiết kế áo dây sẽ khéo léo trọn bờ vai thon gọn và nét quyến rũ một cách tinh tế. Đây cũng là bí quyết giúp giới mộ điệu vừa có thể dễ dàng tham gia các hoạt động ngày Hè nhưng lại vô cùng dịu dàng trong từng khoảnh khắc.

áo linen

Ảnh: Pinterest

Áo hai dây croptop Muguet

Áo Yếm Tết Dây Linen Tưng AMY

Áo 2 dây linen Le Perce-Neige

Áo hai dây linen Le Bourgeon