Bật mí cách giữ dáng của “viên kẹo ngọt mạnh mẽ” Hà My

Đăng ngày:

Không chỉ tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính, beauty blogger Hà My còn gây chú ý bởi sức khỏe dẻo dai và thân hình khỏe khoắn. Cô luôn biết cách cân bằng giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong. Những chia sẻ của My về thói quen hằng ngày, chế độ tập luyện và ăn uống sẽ mang đến nhiều gợi ý hữu ích giúp bạn cải thiện ngoại hình và làn da.

Khởi đầu ngày mới với năng lượng tích cực

Việc đầu tiên Hà My làm mỗi sáng là dành thời gian để chăm sóc bản thân và chuẩn bị tinh thần cho một ngày mới. Đánh răng, rửa mặt và đi bộ khoảng 20 phút trên máy đi bộ là những thói quen không thể thiếu của cô. Điều này giúp My khởi động ngày mới với tinh thần tích cực và tập trung hơn. Đặc biệt, cô cố gắng không sử dụng điện thoại ngay sau khi thức dậy để tránh bị cuốn vào thế giới số. Thay vào đó, My tận hưởng những giai điệu âm nhạc yêu thích và cảm nhận không khí trong lành.

Hà My áo trắng xõa tóc

Dành thời gian để chăm sóc bản thân mỗi buổi sáng là cách giúp Hà My có một khởi đầu ngày mới nhiều năng lượng. Ảnh: Instagram @hamyyng.

Đa dạng hóa hoạt động thể chất

Niềm đam mê với các hoạt động thể chất đã gắn liền với Hà My từ khi còn nhỏ, đặc biệt là múa và nhảy. Cô luôn duy trì thói quen này trong những năm gần đây, từ việc luyện ở phòng gym và tại nhà. Trước đây, lịch trình bận rộn khiến My gặp trở ngại và khó ưu tiên việc đến phòng tập. Khi luyện tập tại nhà, cô thấy mình được tự do hơn trong việc sắp xếp thời gian hoạt động thể chất vào bất cứ thời điểm nào phù hợp, dù là buổi sáng hay đêm muộn. Tập luyện tại nhà cũng giúp cô dễ dàng duy trì thói quen đều đặn.

Hà My cầm hai quả tạ

Hà My kết hợp nhiều bộ môn thể thao để tránh gây nhàm chán khi tập.

Hà My kết hợp nhiều hoạt động thể chất khác nhau để tránh nhàm chán. Cô học những phương pháp tập luyện mới như Pilates giúp trải nghiệm thể chất thêm phần mới lạ và thú vị hơn. Gần đây, My còn tham gia bộ môn Pickleball giúp cô vừa rèn luyện sức khỏe tim mạch, vừa có thời gian gặp gỡ bạn bè. Với My, việc nắm bắt các động tác mới và tăng dần độ khó cũng mang lại cho bản thân cảm giác đạt được những mục tiêu cao hơn.

May mắn thay, người đẹp sinh năm 1997 không gặp phải bất kỳ khó khăn lớn nào trong quá trình tập luyện. Cô chia sẻ: “Điều quan trọng nhất mà My học được là tuân thủ kỹ thuật đúng cách từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp để hạn chế chấn thương. Sự kỷ luật và nghiêm túc trong tập luyện đã giúp My đạt được kết quả mong muốn, về mặt thể chất lẫn tinh thần”.

Tập luyện cùng bạn trai – Niềm vui và động lực mới

Từ khi “nên duyên” cùng Trí Phan, cũng là một TikToker đình đám, Hà My thường xuyên tập luyện tại phòng tập cùng bạn trai và cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ về hoạt động thể thao với mọi người. Tập luyện cùng bạn trai không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp cô cải thiện kỹ thuật và đảm bảo an toàn khi thực hiện những bài tập nặng. Sự hỗ trợ từ bạn đồng hành chính là nguồn động lực lớn giúp Hà My duy trì thói quen tập luyện đều đặn.

Hà My và bạn trai mặc đồ thể thao màu đen

My cùng bạn trai tham gia bộ môn Pickleball để rèn luyện sức khỏe tim mạch. Ảnh: Instagram @saigonspringroll.

Chế độ dinh dưỡng – Yếu tố quan trọng cho làn da khỏe mạnh

Là một beauty blogger, Hà My đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. Người đẹp tiết lộ: “Trong suốt một năm qua, tôi đã giảm đáng kể lượng tinh bột và điều này giúp da ít bị mụn hơn”. My cũng tăng cường ăn rau xanh và chọn lựa các nguồn protein sạch, dù từ nhỏ cô không thích ăn rau. Trên hành trình thay đổi chế độ ăn uống, Trí Phan cũng góp phần lớn trong việc tìm kiếm những công thức chế biến rau ngon giúp bạn gái duy trì thực đơn ăn kiêng lành mạnh.

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Thư

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more