Chìm đắm trong bức họa mùa Hè với 4 họa tiết đa sắc

Đăng ngày:

Mùa Hè là mùa của màu sắc, của những họa tiết đa sắc và những item thú vị, độc đáo.

Mùa Hè là mùa của những trang phục chứa nhiều họa tiết khác nhau. Từ những đường kẻ gingham, kẻ sọc thanh lịch đến họa tiết hoa, chấm bi tinh tế, tất cả đều được những fashionista lựa chọn cho tủ đồ của mình. Với những họa tiết đa sắc này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa cho trang phục của mình không còn nhàm chán, đơn điệu.

ĐẦY mơ MỘNG như họa tiết gingham

Những đường kẻ gingham mang đậm phong cách Pháp cổ điển, đem đến sự sự tươi mới và thanh thoát cho trang phục mùa Hè. Họa tiết này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, từ váy đến áo sơ mi và quần, làm nổi bật vẻ đẹp giản dị nhưng tinh tế. Những đường kẻ nhỏ nhắn hoặc to bản không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà còn phù hợp cho cả những dịp dạo phố lẫn công sở, mang lại sự tự tin và sự thoải mái cho bạn.

(Ảnh: @briidgetbrown)

Quần short nút BOXER kẻ sọc caro Calem club

Quần short caro phối dây nút hoa VMSTYLE

Quần short sọc caro Calem club

Quần short caro nữ phối nơ VMSTYLE

Bạn có thể mặc một chiếc quần shorts họa tiết gingham, phối cùng áo thun ba lỗ màu trơn, kết hợp thêm boots dáng dài để tạo hiệu ứng thon dài cho đôi chân. Một chiếc túi đeo vai có màu sắc dễ thương, nhẹ nhàng cùng một chiếc kính râm làm phụ kiện, bản phối với họa tiết gingham đã trở nên đa diện hơn rất nhiều. Một chút thanh lịch và sành điệu, bạn đã có thể “biến hóa” thành một nàng thơ nước Pháp. Nếu không muốn phối nhiều món đồ cầu kỳ, bạn có thể thử đầm suông hai dây họa tiết gingham. Đây là kiểu đầm có thiết kế bồng bềnh và rất dễ mặc. Với chiếc đầm này, bạn có thể phối thêm mũ lưỡi trai, đi sneakers hay giày bệt đều được.

(Ảnh: @yeonjae_son)

Đầm babydoll 2 dây cổ yếm caro Secodee


Váy kẻ sọc đỏ Tingyaxiu


Họa Tiết Hoa NHÍ TƯƠI MỚI

Họa tiết hoa nhí không bao giờ lỗi mốt và luôn giữ vị trí quan trọng trong những ngày Hè lãng mạn. Những chi tiết hoa nhí nhỏ nhắn, đáng yêu đem đến cho bạn vẻ đẹp đầy tinh tế và ngọt ngào. Vẻ đẹp của họa tiết hoa nhí được thể hiện rõ nét nhất ở những chiếc váy dáng dài, trang phục áo hai dây, áo trễ vai nhẹ nhàng hay chân váy xòe. 

Ca sĩ Mỹ Anh đã mặc một bộ trang phục đầy tôn dáng với bộ váy hai dây dáng dài tinh tế. Với phụ kiện tóc là một chiếc băng đô bản to mang đậm phong cách thập niên trước, túi đeo vai màu trắng và đôi sandal đế bệt màu đen, cô nàng đã mang đến một trang phục cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

(Ảnh: @myanhtruongg)

Đầm hai dây hoa nhí MOOLYS

Váy hoa nhí xanh biển Zhengyizhidao

Đầm hoa nhí MOOLYS

Váy hoa chữ A nhiều lớp Meixuemeilin

Item áo hai dây họa tiết hoa nhí lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ và đầy sức sống hơn. Phối cùng quần linen dáng rộng hay váy linen, bạn sẽ có cho mình một trang phục đủ thơ mộng, lãng mạn cho những ngày cuối tuần. 

(Ảnh: @igotyuandme)

Váy 2 Dây Hoa Nhí Lưng Chun Dáng Xoè Nhẹ Secodee


Váy 2 dây cúp ngực xếp nhún tơ in hoa TIINSTORE

NHỮNG ĐƯỜNG KẺ sọc CỦA MÙA HÈ 

Những đường kẻ mang đến vẻ đẹp rực rỡ, tươi mát của những ngày Hè bên bờ biển. Đặc biệt, đường kẻ dọc có khả năng tạo hiệu ứng thon thả cho cơ thể. Bạn có thể thử một outfit mát mẻ với quần shorts kẻ sọc, áo sweater và sneakers trắng cho ngày dài năng động.

(Ảnh: @yuliiacharm)

(Ảnh: @double3xposure)

Quần Short kate kẻ sọc form cạp thấp Calem Club

Quần Short kẻ sọc Sweeticme

Với trang phục đi biển, những chiếc áo cổ yếm được cut-out tinh tế, sexy sẽ là một item thú vị cho mùa Hè của bạn. Phối thêm quần shorts dáng ôm với gam màu rực rỡ và những chiếc túi cói, túi tote, bạn đã có một outfit đi biển hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

(Ảnh: @ergibardhollari)

Áo Kiểu Cổ Thuyền Ôm Eo Kẻ Sọc XIN LAN YA SHE

Áo kiểu trễ vai vải kate Samsu.clothing_saigon

HỌA TIẾT CHẤM BI ĐỘC ĐÁO

Họa tiết chấm bi luôn mang đến cho nàng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và không kém phần tinh tế. Ngoài sự tươi vui của họa tiết này, bạn cũng có thể mang đến nét đẹp bí ẩn, quyến rũ. Cô Em Trendy mang đến sự kết hợp độc đáo khi mặc váy chấm bi trong suốt lộ nội y khoác cùng áo blazer và giày cao gót màu đen. Sức hút của bộ trang phục này làm nàng fashionista cuốn hút, ma mị hơn bao giờ hết.

(Ảnh: @klinhnd)

Váy treo chấm bi cổ vuông

Váy Chấm Bi Ôm dáng chữ A Zhu Xia

Đầm dây chấm bi màu trơn

Đầm body chấm bi Giyu