“Back to school” sành điệu với 4 thương hiệu nội địa được giới trẻ săn đón

Đăng ngày:

Mùa “back to school” sắp tới, giới trẻ đang ưu ái thương hiệu thời trang nội địa nào để chuẩn bị những item sành điệu cho năm học mới?

Mùa tựu trường cận kề, các bạn trẻ đang tích cực sắm sửa đồ đạc, những món đồ sành điệu để đón chào năm học mới. Đặc biệt, việc lựa chọn những thương hiệu thời trang chất lượng để mua sắm là vô cùng cần thiết. Cùng ELLE điểm qua những local brand sành điệu, năng động được giới trẻ tích cực săn đón trong dịp “back to school” nhộn nhịp này.

thương hiệu Libé KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG “PREPPY”

Thương hiệu Libé mang đến những thiết kế tối giản nhưng vẫn không kém phần hiện đại cho các bạn nữ trong độ tuổi Gen Z. Những món đồ của Libé mang tính ứng dụng cao, dễ dàng phối với nhiều item khác nhau, mang một chút cảm hứng vui tươi, vui nhộn của phong cách preppy, mang đến cho nàng sự trẻ trung, năng động như những nữ sinh nước Mỹ. Đặc biệt, với những nàng mê mẩn phong cách preppy, Libé chắc chắn là thương hiệu dành cho bạn.

Trong dịp “back to school” sắp tới, Libé đã thổi vào không khí nhộn nhịp của mùa của thời điểm tựu trường bằng những gam màu trầm ấm. Tủ đồ của Libé mang đậm gam màu đặc trưng của mùa Thu như tím than, xanh olive hay xám đậm. Ngoài ra, đó còn là những item đúng chất thanh lịch, trẻ trung như váy họa tiết caro, áo baby tee, áo croptop, quần jeans ống rộng, quần shorts đầy trẻ trung.

thương hiệu libé

(Ảnh: Libé)

thương hiệu libé

(Ảnh: Libé)

Áo thun baby tee in hình màu xanh biển LIBÉ WORKSHOP

Áo sơ mi kẻ sọc xanh biển phối cổ màu trắng LIBÉ WORKSHOP

Quần váy ngắn vải denim LIBÉ WORKSHOP

Quần jean ống suông LIBÉ WORKSHOP

cùng DOTTIe đổi mới với phong cách tiểu thư

Được thành lập từ những năm 2013, sau một hành trình dài 10 năm, Dottie đã không ngừng thay đổi và đem đến những trang phục mang đậm chất phóng khoáng, thời thượng cho người trẻ. Với Dottie, những item nhẹ nhàng, nữ tính là điểm mạnh lớn nhất. Những thiết kế bồng bềnh, đầy tính gợi với tông màu pastel hay sắc trắng thuần khiết đến từ Dottie sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh thuần cho các quý cô thanh lịch.

Trong giai đoạn chuyển giao giữa mùa Hè và mùa Thu, Dottie tập trung vào những thiết kế dịu dàng, phối ren tinh tế hay những chiếc nơ điệu đà mang cảm hứng “coquettecore” đầy mộng mơ. Nếu muốn “đổi gió” với một dáng vẻ dịu dàng, thơ mộng cho năm học mới, Dottie chính là lựa chọn đáng thử dành cho nàng.

thương hiệu dottie

(Ảnh: Dottie)

 thương hiệu dottie

(Ảnh: Dottie)

Đầm ngắn tay cánh tiên DOTTIE

Đầm hai dây dáng bí DOTTIE

Đầm dài kiểu sơmi DOTTIE

Đầm hoa midi phối dây DOTTIE

 

Áo kiểu cổ viền ren DOTTIE

Chân váy sọc xanh DOTTIE

THEBLUETSHIRT VÀ gam màu thủy thủ

Với phương châm “People first, Earth in Mind” (tạm dịch: “Con người là trên hết, Trái đất nằm trong tâm trí”), TheBlueTshirt tập trung vào việc phát triển thời trang bền vững và bảo vệ môi trường. Những món đồ thường mang cảm hứng và màu sắc từ thiên nhiên, trái đất, đặc biệt là màu xanh dương tươi sáng. Gam màu xanh thường gợi đến vẻ năng động, trẻ trung của giai đoạn đôi mươi. Hiểu được điều đó, TheBlueTshirt đã lấy sắc xanh đầy hy vọng này vào nguồn cảm hứng thời trang của mình. Những thiết kế như đầm sơmi thanh lịch hay áo thun dáng thủy thủ trẻ trung rất phù hợp với những cô nàng Gen Z. Ngoài ra, bảng màu xanh – trắng thường xuyên được TheBlueTshirt sử dụng trong các trang phục của mình, vì đó là hai tông màu tương đối dịu mắt và dễ kết hợp với nhau.

 thương hiệu TheBlueTshirt

(Ảnh: TheBlueTshirt)

 thương hiệu TheBlueTshirt

(Ảnh: TheBlueTshirt)

Áo thuỷ thủ V Sailor T TheBlueTshirt

Áo thuỷ thủ P Sailor T TheBlueTshirt

Áo sơ mi phom rộng sọc xanh nữ TheBlueTshirt

Quần jeans phom suông cạp cao TheBlueTshirt

hóa nàng THƠ học đường cùng thương hiệu Naked by V

Hóa nàng thơ học đường chưa bao giờ dễ dàng hơn với những bộ váy áo đầy “bánh bèo” của Naked by V. Các dòng váy áo của thương hiệu này thường mang cảm hứng vintage với đặc trưng là họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng. Naked by V cũng ưu tiên sử dụng các chất liệu mỏng, nhẹ như voan, linen để nàng có cảm giác thoáng mát khi đến trường vào những ngày nóng bức.

Nếu là một cô nàng mê mẩn những bộ cánh đầy màu sắc với thiết kế điệu đà, nhí nhảnh, Naked by V chính xác là thương hiệu dành cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo dây, váy hoa nhí, phối cùng với áo sơmi chất liệu voan mỏng có sắc màu tươi sáng bên ngoài, thêm thắt phụ kiện là chiếc kẹp tóc điệu đà, sneakers đơn giản hay những món trang sức đáng yêu, bạn đã có một vẻ ngoài chỉn chu để tự tin đến trường.

 thương hiệu Naked by V thương hiệu

(Ảnh: Naked by V)

 thương hiệu Naked by V

(Ảnh: Naked by V)

Áo Bra Linen Bralette viền ren NakedbyV

Áo sơ mi dài tay organza NakedbyV

Áo sơ mi vải thô thêu chữ Fromyouth

Quần bò ống xòe rộng NAKED by V