Bí quyết đằng sau nhan sắc trong veo của phái đẹp xứ sở Phù Tang

Đăng ngày:

Luôn gây ấn tượng với sắc diện rạng ngời cùng nước da trắng mịn, ít ai biết bí quyết của phái đẹp tại xứ sở hoa anh đào không chỉ là chu trình skincare khoa học mà còn nhờ vào các sản phẩm làm đẹp nội địa Nhật.

Từ lâu, tư duy thẩm mỹ của người Nhật đã được bắt nguồn từ ý niệm tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và đơn sơ nhất trong mỗi sự vật, sự việc. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tiêu chuẩn và nhu cầu trong việc sản xuất, tiêu thụ mỹ phẩm nội địa Nhật. Đối với việc làm đẹp, phái nữ tại đất nước này đề cao sự khỏe mạnh, mịn màng và sắc thái tươi tắn tự nhiên của làn da mộc. Vì vậy, các sản phẩm trang điểm dành riêng cho thị trường Nhật Bản luôn ưu tiên thành phần lành tính và hạn chế các hóa chất độc hại, giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời tự nhiên của da. Hãy cùng ELLE điểm qua 7 sản phẩm makeup nội địa Nhật để sở hữu sắc diện trong veo như các mỹ nhân xứ sở Phù Tang.

nội địa Nhật - diễn viên Nakajo Ayami xõa tóc dài, mặc áo cổ vuông màu beige, và trang điểm tone cam để selfie

Mỹ phẩm nội địa Nhật được phái nữ tại châu Á “săn lùng” nhờ hiệu ứng căng mọng tự nhiên và thành phần an toàn cho da. Ảnh: Instagram @nakajo_ayami.

Các sản phẩm makeup nội địa Nhật đình đám

1. Kem lót chống nắng Cezanne UV Tone Up Base SPF 50 PA++++

Kem lót Cezanne UV Tone Up Base là “cái tên” không thể bỏ qua khi nhắc đến mỹ phẩm nội địa Nhật. Sở hữu tính năng “3 trong 1” vượt trội, sản phẩm mang lại hiệu quả chống nắng, làm mờ lỗ chân lông và nâng tông da để lớp trang điểm trở nên căng bóng, tươi tắn hơn. Ngoài ra, với các thành phần dưỡng ẩm sâu và công thức chống nước nâng cao, Cezanne UV Tone Up Base được đông đảo phái đẹp tại Nhật Bản và châu Á yêu thích và tin dùng.

Kem lót chống nắng Cezanne UV Tone Up Base SPF 50 PA++++ 30g

2. Kem nền Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream SPF50 PA++++

Kem nền Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream là một trong những dòng mỹ phẩm nội địa Nhật được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Không chỉ mang lại lớp nền căng bóng tự nhiên, sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da với các thành phần có công dụng chống oxy hóa như chiết xuất hương thảo, niacinamide, chiết xuất rau má Cica… Bên cạnh đó, Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream có chỉ số SPF50 PA++++ và chất kem mỏng nhẹ, giúp nâng cao hiệu quả chống nắng khi trang điểm.

Kem Nền Dưỡng Ẩm MEISHOKU Moist-Labo BB Essence Cream SPF50 PA++++ 30G

3. Phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder là sản phẩm makeup nội địa Nhật “gây sốt” với thành phần lành tính và khả năng “phủ kín” lỗ chân lông. Sản phẩm có 72% thành phần là khoáng chất với chiết xuất từ lá lô hội, hương thảo, cúc Chamomile, hạt dẻ ngựa, dầu jojoba, giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô da. Đồng thời, loại hạt phấn mịn với kích cỡ nhỏ mang lại hiệu quả kiềm dầu, che phủ lỗ chân lông và vùng da không đều màu. Điều này giúp tạo nên lớp nền mịn màng và ẩm mượt như kẹo marshmallow.

Phấn Phủ Canmake Marshmallow Finish Powder 10g

4. Phấn má hồng Cezanne Natural Cheek N

Sở hữu bảng màu đa dạng từ hồng đến nâu cam, Cezanne Natural Cheek N là phấn má hồng nội địa Nhật phù hợp với mọi tông da châu Á. Với chất phấn mềm mịn cùng bảng thành phần chứa vitamin E, ngọc trai và nhiều khoáng chất tự nhiên, sản phẩm mang lại hiệu ứng sáng bóng, ửng hồng tự nhiên và giúp làm nổi bật các đường nét trên gương mặt. Ngoài ra, Cezanne Natural Cheek N không chứa chất tạo mùi, dầu khoáng, cồn và paraben nên có thể hạn chế tình trạng da khô ráp, bong tróc khi sử dụng cả ngày dài.

Phấn Má Hồng Cezanne Natural Cheek N 4g

5. Son dưỡng có màu Cezanne Lasting Gloss Lip

Nếu bạn muốn sở hữu đôi môi tươi tắn và căng mọng, đừng bỏ qua dòng son dưỡng có màu nội địa Nhật từ thương hiệu Cezanne. Với bảng thành phần dưỡng ẩm sâu có nguồn gốc từ thực vật như bơ hạt mỡ, dầu jojoba và dầu ô liu, Cezanne Lasting Gloss Lip giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho môi đồng thời tạo hiệu ứng bóng mượt quyến rũ, sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm có độ lên màu cao và không chứa các thành phần gây hại cho môi như dầu khoáng, cồn, paraben… nên rất phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày.

Son dưỡng có màu Cezanne Lasting Gloss Lip 3.2g

6. Son thỏi lì Cezanne Lasting Lip Color N

Cezanne Lasting Lip Color N là dòng son lì nội địa Nhật được nhiều phái đẹp xứ sở Phù Tang yêu thích và tin dùng. Tuy nổi tiếng với độ mịn lì cao, sản phẩm không gây nên tình trạng khô ráp, bong tróc môi nhờ sở hữu bảng thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên như squalane và sữa ong chúa. Đây là những chất có công dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi luôn căng mọng, tươi tắn và đầy sức sống.

Son Thỏi Lì Cezanne Lasting Lip Color N 3.9g

7. Mascara Cezanne Separate Long

Đừng bỏ qua sản phẩm mascara nội địa Nhật Cezanne Separate Long nếu bạn muốn sở hữu hàng mi dài và cong vút tự nhiên. Với đầu lông chổi được thiết kế đặc biệt và bảng thành phần giàu dưỡng chất cấp ẩm như chiết xuất quả mận, chiết xuất quả yuzu và dầu jojoba, mascara của Cezanne có giúp làm tơi và dài mi để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống thấm nước nên bạn có thể sử dụng vào những ngày nắng mưa thất thường mà không lo mascara bị lem và trôi.

Mascara Làm Dài Và Cong Mi Cezanne Separate Long 5g