Thời trang vận động cử tri của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris

Đăng ngày:

Sau 4 năm, Phó tổng thống Kamala Harris đã trở lại đường đua tranh cử, xuất hiện với cử tri trong những bộ suit phong thái tinh tế, mái tóc xoăn nhẹ và nụ cười tự tin tỏa sáng.

Công tác vận động tranh cử thay đổi cục diện khi Tổng thống Joe Biden rút lui ngày 21/7, nhường đường đua cho một nhân tố mới đặc biệt xuất hiện. Đó là nữ Phó tổng thống người Mỹ gốc Phi và gốc Á đầu tiên đại diện cho Đảng Dân Chủ – Kamala Harris.

Hình Vận Động Tranh Cử  áo xanh

Ảnh: Getty Images

Lựa chọn trang phục chính trị không hẳn là chuyện đơn giản khi đứng trước đông đảo nhân dân mỗi lần xuất hiện tại các cuộc vận động cử tri, trang phục là quần áo nhưng cũng là thông điệp truyền thông, là một hình thức ngoại giao mềm cần phải hết sức chú tâm. Những bộ đồng phục nghiêm túc, không phô trương về cơ bản giúp tránh xa bất cứ tranh cãi nào vô tình có thể xảy đến.

Ảnh: NPR

Hình Vận Động Tranh Cử kamala harris

Ảnh: Getty Images

Kamala Harris thể hiện sự bình tĩnh và tự tin tốt nhất khi trung thành khoác trên mình những bộ suit cổ điển tươm tất. Thiết kế tối giản đơn sắc cùng những gam màu xanh lam, đen, đỏ, be hoặc màu kem trung tính, thoải mái ôm trọn vóc dáng khi được may đo cẩn thận. Điểm xuyến nhấn nhá bên trong với những chiếc áo lụa, chéo cổ và nơ bướm cùng tông màu thường thấy. Sự linh hoạt trong cách phối áo với quần ống côn, ống loe hay ống đứng giúp bà dễ dàng chuyển đổi phong cách sao cho phù hợp với từng sự kiện. Và tất nhiên, không quên kèm theo một đôi giày cao gót mũi nhọn.

kamala harris diện suit xanh dương

Ảnh: Getty Images 

Christopher John Rogers bản phối suit xanh

Ảnh: Getty Images 

Phó tổng thống khiến cử tri hoàn toàn tin tưởng với chiếc ghim cờ Mỹ luôn mang theo ở ve áo phải khơi gợi niềm tự hào dân tộc. Cọng dây chuyền ngọc trai Irene Neuwirth tinh xảo, tri ân cho những người phụ nữ thành lập hội nữ sinh Alpha Kappa Alpha, lại khẳng định một tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sự cống hiến không ngừng cho cộng đồng. Phiên bản dây chuyền khác được thường xuyên bắt gặp là chiếc sautoir của Marco Bicego với các charm dẹt cách điệu màu vàng chạm khắc xen kẽ với xà cừ.

Dây chuyên Irene của kamala harris

Dây chuyền Irene. (Ảnh: Getty Images)

Phó tổng thống kamala vest hồng

Ảnh: Getty Images 

kamala harris diện vest tím

Ảnh: Getty Images

kamala harris diện vest đen

Ảnh: Getty Images

Một số khoảnh khắc thời trang khác đến từ người phụ nữ gốc Jamaica – Ấn Độ này có thể kể đến là hình ảnh chiếc áo măng tô dài màu tím đến từ nhà mốt Christopher John Rogers ngay tại lễ nhiệm chức phó tổng thống. Hay diện bộ đồ vest quyền lực màu trắng ngà của NTK DRD đến từ New York, dường như để tỏ lòng tôn kính với phong trào đòi quyền bầu cử cho phụ nữ.

Phó tổng thống nữ diện vest trắng

Ảnh: Getty Images

Vest xám của nữ phó tổng thống mỹ

Ảnh: Getty Images

Kamala harris diện vest xám

Ảnh: Getty Images

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Quốc
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more