Tự tin khỏe đẹp cùng 10 loại mỹ phẩm organic

Đăng ngày:

Lựa chọn sản phẩm làm đẹp tránh gây kích ứng cho làn da nhạy cảm chưa bao giờ là một việc dễ dàng đối với các cô gái. Và mỹ phẩm organic chính là giải pháp mang lại sự an toàn, giúp nuôi dưỡng làn da từ những thành phần thiên nhiên lành tính mà bạn không thể bỏ lỡ.

Ngày nay, với xu hướng ưa chuộng sản phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm organic trở thành lựa chọn hàng đầu giúp mang lại làn da khỏe mạnh. Với những chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không hóa chất, sản phẩm organic không chỉ chăm sóc làn da khỏe mạnh mà còn mang lại cảm giác yên tâm và an toàn khi sử dụng. Mời bạn cùng ELLE tìm hiểu 10 loại mỹ phẩm organic có hiệu quả tối ưu, giúp bạn luôn rạng rỡ và tự tin với làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

cô gái dùng kem dưỡng trên mặt

Sử dụng mỹ phẩm organic là cách chăm sóc da khỏe mạnh được ưa chuộng hiện nay. Ảnh: Instagram @ruchka.retouch.

1. Nước cân bằng độ ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Hyaluronic Skin

Mở đầu danh sách là Green Tea Hyaluronic Skin đến từ thương hiệu Innisfree đình đám tại Hàn Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm chứa thành phần tự nhiên từ đảo Jeju. Nước cân bằng độ ẩm này là sự kết hợp giữa chiết xuất trà xanh và 5 loại hyaluronic acid, giúp cấp ẩm sâu và mang lại làn da tươi mát, mịn màng. Đặc biệt, thành phần Green Tea Water 2.0™ được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™ giúp lưu giữ dưỡng chất trọn vẹn, cân bằng và củng cố hàng rào dưỡng ẩm của da một cách hiệu quả.

Nước cân bằng trà xanh Innisfree Green Tea Hyaluronic Skin

2. Chấm mụn Rau Má Cỏ Mềm

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam chuyên về mỹ phẩm thuần chay và organic, chấm mụn của nhà Cỏ Mềm đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi loại da. Với chiết xuất từ rau má, sản phẩm có khả năng làm dịu và cải thiện tình trạng mụn viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa thành phần niacinamide (vitamin B3) giúp dưỡng sáng, làm mờ các vết thâm và cải thiện đáng kể độ đàn hồi cho da. Piroctone olamine, hợp chất có tác dụng kiểm soát các vấn đề liên quan đến nấm cũng có mặt trong bảng thành phần sản phẩm, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trên da. Ngoài ra, tinh dầu tràm trà mang lại mùi hương đặc trưng cho sản phẩm chấm mụn Cỏ Mềm, đồng thời kháng khuẩn và giúp làn da khỏe mạnh.

Chấm Mụn Rau Má Cỏ Mềm

3. Kem chống nắng vật lý thảo mộc Mộc An

Tiếp nối danh sách sản phẩm organic là kem chống nắng thảo mộc Mộc An với màng lọc vật lý titanium dioxide chống tia UV phổ rộng, có thể bảo vệ da hiệu quả và an toàn lên tới 7 giờ. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp dưỡng da mềm mượt, ngăn ngừa các vết sạm, nám nhờ vào những thành phần thiên nhiên như dầu cà rốt, dầu bơ, dầu ô liu, coenzyme Q10 và một số thành phần lành tính khác. Đặc biệt, kem có kết cấu mỏng nhẹ, nâng tông sáng hồng tự nhiên, đảm bảo an toàn sử dụng cho mọi loại da và cả mẹ bầu, mẹ bỉm sau sinh.

Kem Chống Nắng Thảo Mộc Mộc An

4. Kem chống nắng dầu hạt cà rốt Skinlax

Là một sản phẩm vật lý lai hóa học với 4 màng lọc chống nắng ưu việt, kem chống nắng dầu hạt cà rốt Skinlax sở hữu chỉ số SPF 50+ PA ++++, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV, ánh sáng xanh năng lượng cao và các tác nhân gây hại bên ngoài. Ngoài ra, kem này không chứa cồn khô và hương liệu, giảm tối đa các nguyên nhân gây kích ứng trên da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này thay thế cho CC cream nhờ vào khả năng nâng tông nhẹ nhàng, tự nhiên và lớp finish mịn lì phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Kem Chống Nắng Dầu Hạt Cà Rốt Skinlax

5. Son dưỡng môi NATURE REPUBLIC

Son dưỡng môi NATURE REPUBLIC với chiết xuất mật ong và các thành phần thiên nhiên như bơ hạt mỡ, dầu dừa và dầu hoa anh thảo giúp cung cấp độ ẩm sâu và bảo vệ môi khỏi khô nứt. Với công thức hoàn toàn organic, sản phẩm an toàn cho những đôi môi nhạy cảm, mang lại cảm giác mềm mại, căng mọng suốt cả ngày. Son dưỡng này có 10 màu sắc đa dạng, dễ dàng cho việc lựa chọn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Son dưỡng môi Nature Republic

6. Tinh chất ngải cứu I’m From Mugwort Essence

Nổi tiếng với khả năng làm dịu, cấp ẩm và phục hồi da, tinh chất Mugwort Essence chiết xuất 100% từ ngải cứu là sự lựa chọn lý tưởng dành cho làn da khô ráp, nhạy cảm hoặc da mụn. Thành phần sản phẩm còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp phục hồi da bị thương tổn và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh đầy sức sống. Toner có kết cấu mỏng nhẹ, giúp tinh chất thấm nhanh vào da, hỗ trợ loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da sau khi rửa mặt, đồng thời cân bằng độ pH để các bước skincare tiếp theo đạt hiệu quả hơn.

Tinh chất ngải cứu I'm From Mugwort essence

7. Glamrr Q Vegan Super Cover Cushion

Glamrr Q Vegan Super Cover Cushion không chỉ che phủ hoàn hảo các khuyết điểm suốt 24 giờ mà còn bảo vệ da nhạy cảm khỏi tác động từ tia UV với chỉ số chống nắng SPF50/PA+++. Sản phẩm được cải tiến với công nghệ 3Cover Layer độc quyền, giúp lớp nền cố định và kiềm dầu tốt trên da. Ngoài ra, cushion này đã đạt chứng nhận 100% thuần chay bởi V-label châu Âu với thành phần chứa 36% rau má GCE+ cùng chiết xuất từ 6 loại thực vật lành tính. Phấn nước gồm 2 tông màu cơ bản phù hợp với làn da châu Á, gồm Light Beige dành cho những nàng có tông da sáng và Natural Beige thích hợp với các cô gái có tông da từ trung bình đến ngăm.

Cushion Glamrr Q Vegan Super Cover

8. Vegick Superfood + B5 Moisture Cream

Superfood + B5 Moisture Cream là kem dưỡng ẩm siêu phục hồi da nhạy cảm đủ sức chinh phục được những làn da “đỏng đảnh” nhất với 3 tiêu chí “an – lành – dịu”. Sản phẩm có bảng thành phần xanh chứa 30% siêu thực vật ép lạnh, giúp cung cấp một lượng lớn dưỡng chất để làm khỏe và cấp ẩm chuyên sâu cho da. Ngoài ra, 5% B5 (panthenol) trong kem dưỡng có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da, điều tiết dầu nhờn và làm dịu làn da thiếu ẩm hoặc đang treatment. Thành phần thuần chay của sản phẩm không chứa cồn, paraben và không gây kích ứng trên da, an toàn, lành tính cho cả mẹ bầu sử dụng.

Kem Dưỡng Ẩm Vegick Superfood Moisture Cream

9. Origin Mega Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion

Nếu có một làn da dễ bị tổn thương, dị ứng với mọi thứ từ thời tiết đến bụi bẩn, thì bạn không nên bỏ qua nước hoa hồng Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion. Công thức organic của sản phẩm bao gồm nấm coprinus, hắc mai biển cùng với đông trùng hạ thảo, giúp thúc đẩy tái tạo tế bào và cho làn da được thư giãn. Ngoài ra, nấm linh chi và nấm chaga lên men sẽ hỗ trợ kháng viêm trong điều trị mụn trứng cá và điều hòa miễn dịch hiệu quả trên da. Là một sản phẩm từng xuất hiện trong túi đồ skincare của Lisa (Blackpink), đây chắc hẳn là một chai toner đáng để các cô gái thử bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình.

Toner Nấm Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion

10. Kem chống nắng gạo phổ rộng ITMF Vietnam

Cuối cùng trong danh sách sẽ là kem chống nắng gạo ITMF Vietnam, một sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho da xỉn màu, thiếu ẩm hoặc có dấu hiệu lão hoá. Với chỉ số SPF 50+ và PA++++ được kiểm nghiệm IN VITRO theo tiêu chuẩn châu Âu, cùng màng lọc PARSOL® Max thế hệ mới, kẽm oxit và titan oxit, sản phẩm có thể chống nắng hiệu quả cho làn da thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh và khi ở dưới ánh nắng gay gắt. Phức hợp chống oxy hóa mạnh mẽ từ chiết xuất dầu cám gạo và vitamin E sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, panthenol và glycerin trong sản phẩm có vai trò cung cấp độ ẩm và giữ cho da luôn mềm mịn.

Kem chống nắng gạo ITMF