15 cửa hàng thời trang nổi bật nhất được người dân Paris yêu thích

Đăng ngày:

Nếu đã đặt chân đến Paris, bạn không thể bỏ qua những cửa tiệm thời trang kinh điển sau đây. Cùng ELLE khám phá nhé!

1. CAREL

12, rue Tronchet, 75008 Paris

Những đôi giày bền bỉ và tinh tế của Carel luôn thường trực trong tủ quần áo của các quý cô Paris. Những kiểu dáng đặc trưng, các đôi bốt cổ ngắn, giày cao gót, giày búp bê và giày Mary Janes có quai đều được chế tác tỉ mỉ, mang đến sự thoải mái cho những cuộc dạo phố thảnh thơi.

cừa hàng carel

Ảnh: Culture travel

2. CASTANER

264, rue Saint-Honoré, 75001 Paris

Castaner là nơi khai sinh của đôi giày đế bằng espadrille đầu tiên với chất liệu vải jute, được đặt hàng bởi Yves Saint Laurent vào những năm 1970, đã định nghĩa thời trang Pháp vào thời điểm đó. Castaner mang đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, sử dụng chất liệu tự nhiên và tôn vinh các giá trị truyền thống, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian.

castaner mua sắm như người paris

ẢnH: Castaner

castaner cửa hàng giày dép

Ảnh: Castaner

thời trang của hãng giày Carel

3. CHARLES KAMMER

30, rue de Grenelle, 75007 Paris

Là nơi giao hòa của nét đẹp thanh lịch cổ điển và phong cách thời trang xa hoa, Charles Kammer cân bằng hoàn hảo giữa các yếu tố thiết kế, sự thoải mái và sang trọng. Với sự hậu thuẫn từ gia đình theo đuổi nghề làm giày qua 6 thế hệ, Charles Kammer đã hiểu rõ sự tinh tế và tao nhã của người Paris như lòng bàn tay.

cửa hàng Charles Kammer

Ảnh: Manfield

cửa hàng giày Charles Kammer

Ảnh: Indagare

4. GOODJO

8, rue Dupuytren, 75006 Paris

Goodjo là một cửa hàng cổ điển chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ. Những sản phẩm được xem là báu vật của các nhà mốt thời trang hàng đầu như Yves Saint Laurent, Givenchy, Céline, Chanel… phủ kín bốn bức tường cửa hàng một cách duyên dáng. Nếu không thể trực tiếp đến cửa hàng, bạn vẫn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý trên website của Goodjo.

cửa hàng thời trang cao cấp

5. ISABEL MARANT

59, rue de Seine, 75006 Paris

Các sản phẩm của Isabel Marant thể hiện phong cách thanh lịch của những cô gái Pháp trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, dễ dàng phối hợp với trang phục hằng ngày, đồng thời mang đến làn gió mới cho phong cách đô thị năng động. Isabel Marant cũng cung cấp các dòng sản phẩm cổ điển.

cửa hàng isabel marant mua sắm như người paris

Ảnh: Luxferity

cửa hàng quần áo paris

Ảnh: Acharaya Ganesh

6. CHRISTIAN LOUBOUTIN

400, rue Saint-Honoré, 75001 Paris

Từ khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1992 đến khi những đôi giày đế đỏ trở thành một trong những biểu tượng đắt giá nhất thế giới thời trang, Christian Louboutin luôn tạo ra các thiết kế tôn vinh sức mạnh của phụ nữ. Christian Louboutin đã mở rộng thương hiệu với các dòng sản phẩm sơn móng tay và BST dành cho nam, nữ và thậm chí cả thú cưng.

mua sắm như người paris cửa hàng christian Louboutin

Ảnh: Fashionnetwork

fashion cửa hàng thời trang XAG Louboutin

Ảnh: Studio XAG

7. ERES

2, Rue Tronchet, 75008 Paris

Từ năm1963, đây là thương hiệu đầu tiên kinh doanh trang phục bơi quanh năm, giải phóng cơ thể phụ nữ khỏi những lớp đệm ngực gò bó. Thương hiệu Paris nổi tiếng mang đến những sản phẩm chất lượng và thoải mái, tôn vinh màu sắc trên các chất liệu được sản xuất và nhuộm bởi một nhà máy ở Ý có lịch sử lâu đời.

cửa hàng eres

Ảnh: GUM

cửa hàng nội y eres ở paris

Ảnh: Firstluxe

8. JACQUEMUS

58, avenue Montaigne, 75008 Paris

Được chú ý và yêu thích chỉ trong vài năm trở lại đây, Simon Porte Jacquemus là một nhân vật quan trọng của thời trang Pháp đương đại. Anh phá bỏ các quy tắc cũ và mở ra một tầm nhìn mới. Những sản phẩm nổi tiếng bao gồm chân váy mini bất đối xứng, giày cao gót điêu khắc tinh xảo và chiếc túi mini “Chiquito” khuấy đảo Instagram.

cửa hàng jacquemus ở paris mua sắm

Ảnh: NellyRodi

cửa hàng ở paris

Ảnh: Arquietectura viva

9. JÉRÔME DREYFUSS

111, rue de Turenne, 75003 Paris

Được biết đến bởi sự gọn nhẹ và hình dáng mềm mại, túi và phụ kiện của Jérôme Dreyfuss được thiết kế đặc biệt để phù hợp với phong cách sống của phụ nữ Paris. Với chất liệu chính là da, những chiếc túi thủ công của Dreyfuss bền bỉ và trường tồn theo thời gian. Các dòng sản phẩm nổi bật bao gồm Billy, Lino, Bobi và Ben.

jerome dreyfuss cửa hàng paris mua sắm

Ảnh: Jerome Dreyfuss

cửa hàng quần áo

Ảnh: Jerome Dreyfuss

10. LEMAIRE

1, rue Elzevir, 75003 Paris

Dưới sự chỉ đạo của Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran, thương hiệu quần áo Lemaire có phong cách vượt thời gian và đa văn hóa. Cửa hàng tọa lạc tại quận Marais lâu đời. Vay mượn những quy tắc đậm tính truyền thống châu Á với các chất liệu dệt từ châu Âu và Nhật Bản, các thiết kế Lemaire luôn mang đến cảm giác chân thực và gần gũi.

cửa hàng Lemaire Paris

Ảnh: Lemaire

lemaire

Ảnh: Lemaire

11. MAJE

350, rue Saint-Honoré, 75001 Paris

Trang phục của thương hiệu Maje dành cho những người phụ nữ phóng khoáng và tự do, mang vẻ đẹp thanh lịch kết hợp với sự táo bạo. Thương hiệu cũng có một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm second-hand và dịch vụ cho thuê để khách hàng có thể tiếp cận thời trang một cách bền vững và tiết kiệm hơn.

maje cửa hàng mua sắm quần áo

Ảnh: Italy Properties

12. PETITE MENDIGOTE

74, rue du Cherche-Midi, 75006 Paris

Petite Mendigote là một nhà mốt Pháp luôn mong muốn mang đến các thiết kế có thể diện “từ lúc đi làm đến những bữa tiệc tối”. Sản phẩm của thương hiệu vô cùng nữ tính, từ áo blouse thêu tinh tế và quần jeans cổ điển cho đến thắt lưng, túi xách và bốt. Họ cũng có cửa hàng trực tuyến cung cấp các sản phẩm second-hand.

PETITE-MENDIGOTE

Ảnh: PETITE MENDIGOTE

cửa hàng thời trang

Ảnh: Pour info a Orleans

13. POLÈNE

69, rue de Richelieu, 75002 Paris

Polène là một thương hiệu Pháp nội địa với những chiếc túi có giá cả hợp lý được thiết kế tại Paris do các nghệ nhân thuộc da hàng đầu ở Tây Ban Nha sản xuất. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Madeleine Vionnet, Mariano Fortuny và Madam Grès, thương hiệu mang đến các sản phẩm “tối giản với cách thể hiện đầy sáng tạo”.

cửa hàng polene

Ảnh: Polene

14. REPETTO PARIS

22, Rue de la Paix, 75002 Paris

Rose Repetto đã tạo ra những đôi giày thủ công đầu tiên cho con trai bà, Roland Petit – vũ công và biên đạo múa tại Opera de Paris. Các sản phẩm biểu tượng của Repetto bao gồm giày ba lê Cendrillon ban đầu được tạo ra cho Brigitte Bardot và giày Oxford ‘Zizi’ được ca sĩ người Pháp Serge Gainsbourg mang cả cuộc đời.

repetto-paris cửa hàng mua sắm

Ảnh: Repetto Paris

15. ROGER VIVIER

29, rue du Faubourg Saint-Honoré, 75008 Paris

Hợp tác với các hãng thêu Pháp, xuất thân từ thời trang cao cấp, Vivier thiết kế giày cho những người nổi tiếng như minh tinh Brigitte Bardot và Catherine Deneuve – người đã khiến những thiết kế này sống mãi trong bộ phim Belle de jour của Luis Bunuel. Từ đó, đôi giày được đặt tên “Belle Vivier” trở thành kiểu giày biểu tượng nhất của thương hiệu.

cửa hàng roger vivier frattini frilli

Ảnh: Frattinifrilli

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more