“Thủy thủ tennis” Naomi Osaka tái xuất bùng nổ sân quần vợt

Đăng ngày:

Naomi Osaka sau những khó khăn về tinh thần, đã trở lại mạnh mẽ tại US Open với một hình ảnh hoàn toàn lột xác. Sự kết hợp giữa cô và nhà thiết kế Yoon Ambush đã tạo ra một “chiến binh Lolita” đầy cá tính trên sân quần vợt.

Sau những tháng ngày đầy khó khăn về mặt tinh thần mà cô chân thành chia sẻ trên mạng xã hội, tay vợt Naomi Osaka đã có một sự trở lại đầy ấn tượng tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng. Với nguồn năng lượng mới mẻ, cô không chỉ trở lại với tinh thần chiến binh mà còn mang đến một làn gió lạ trong làng thời trang thể thao. Nhờ vào sự hỗ trợ của Yoon Ambush, giao diện “thủy thủ tennis” Lolita ra đời và sẵn sàng càn quét mọi đối thủ bằng ngọn lửa nhiệt huyết và dễ thương trong chớp mắt.

Trang phục truyền thống như áo polo trắng, váy tennis xòe nhẹ, quần shorts và áo bra là những hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong bộ môn tennis, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người chơi như giúp vận động viên linh hoạt trong từng cú đánh, thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác dễ chịu trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, để đạt được sự tự tin tuyệt đối, các vận động viên thế hệ mới như Naomi Osaka bên cạnh những buổi tập luyện gian khổ còn luôn mong mỏi tìm những giá trị thực sự của bản thân.

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Khi bước chân ra sàn đấu US Open, Naomi Osaka đã khiến giới mộ điệu phải dõi theo với giao diện mới của mình. Cô xuất hiện với chiếc áo khoác Nike x Ambush gió mỏng, sự thoáng khí và thoải mái khi xắn tay áo, nổi bật với chiếc nơ ngoại cỡ ở phía sau, bên trong, chiếc áo ba lỗ lấp ló, điểm xuyến nữ tính tinh tế bởi diềm xếp nếp mini dọc hai bên thân. Chiếc váy xếp ly phía dưới bốn tầng, điểm xuyến với nơ trắng tuyn thắt ở vòng eo, cùng với chiếc đuôi tulle đẹp mắt, đã hoàn thiện vẻ ngoài đầy cuốn hút của cô. 

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Cảm hứng “coquettecore” chưa dừng lại với dày đặc chi tiết với những chiếc nơ mini đằng sau giày và nơ trên tai nghe. Tất cả tạo nên một tổng thể Naomi Osaka hài hòa. Và những cú bóng vì vậy mà tha hồ xuất thần dưới trang phục xanh brat trendy! Vô tình chăng lại trùng màu với trái banh lông quần vợt.

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Theo như lời chia sẻ của Yoon Ahn, giám đốc sáng tạo của Ambush, phong cách Lolita là tiếng lòng mãnh liệt muốn thoát ly khỏi tuổi trưởng thành, muốn trao trả lại cho bản thân vẻ đẹp và sự ngây thơ những ngày thơ ấu. Đây chính là cánh cửa dẫn đến thế giới kỳ ảo riêng tư, nơi mà mỗi cá nhân có thể tạo ra thế giới của mình, mặc dù có thể không hoàn toàn phù hợp với những chuẩn mực hàng ngày. Nhưng đó lại là điều mà Naomi Osaka đang cần – một sự thấu hiểu sâu sắc từ bên trong. Cô chia sẻ với 2,8 triệu người theo dõi rằng: “Vấn đề lớn nhất của tôi hiện tại không phải là mất mát, mà là tôi không cảm thấy mình trong chính cơ thể mình.”

Nhưng rất may mắn khi sự kết hợp này giúp cô khám phá khía cạnh nữ tính khác của bản thân mình. Trong một thông cáo báo chí của Nike, Naomi nhấn mạnh: “Có một khoảnh khắc nào biến đổi trong tôi mỗi lần tôi bước vào sân thi đấu, và tôi đã rất tận hưởng khi chơi. Tôi muốn mọi người nhìn thấy bộ trang phục này sẽ kết nối với cảm giác của chính mình, điều đó thực sự là động lực lớn đối với tôi.”

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Naomi Osaka tennis

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Trước đó, Naomi Osaka đã phần nào tiết lộ phong cách với mái tóc xoăn xù đặc trưng, bộ váy tennis màu đen mang phong cách tiểu anime girl, kết hợp với lớp vải tulle bên trong đậm tinh thần “balletcore”. Điểm nhấn của bộ trang phục vẫn là chiếc nơ cỡ lớn màu trắng đằng sau lưng, mang lại cảm hứng từ những bộ đồng phục thủy thủ. 

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Tuy nhiên, không chỉ riêng Naomi Osaka, xu hướng tôn vinh thẩm mỹ cá nhân trên sàn đấu đang ngày càng trở nên phổ biến, âm thầm cho ta thấy ranh giới thời trang và thể thao ngày càng xóa nhòa. Nhiều vận động viên cũng bắt đầu thể hiện bản thân thông qua trang phục thi đấu của mình. Cựu tay vợt hàng đầu thế giới Serena Williams đã xuất hiện tại sân vận động Arthur Ashe ở New York với phong cách rock nguyên cây đen, điểm xuyến lấp lánh đồng bộ từ tóc, giày đến trang phục thi đấu. Trên khán đài, con gái của Serena cũng thu hút sự chú ý khi mặc chiếc váy giống mẹ. Trong nhiều năm qua, cô đã không ngừng làm mới bản thân với nhiều bộ trang phục tông neon, họa tiết da báo, thậm chí là váy denim kết hợp với boots cao đến đầu gối, khẳng định một tinh thần mới trong định nghĩa thời trang thể thao.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

 

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Quốc
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more