Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 9/2024

Đăng ngày:

Tháng 9 mang đến những sự kiện thú vị mới trong cuộc sống của 12 chòm sao trong mọi phương diện. Bạn mong chờ những thay đổi nào trong cuộc sống của mình?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vào tháng 9, có thể tác động từ bên ngoài sẽ khiến bạn trở nên nhạy cảm và dễ đưa ra quyết định cảm tính hơn. Hãy giữ tinh thần tập trung, tỉnh táo trong cả công việc và đời sống; chớ tin ngay những lời thiếu căn cứ. Giữa tháng, sức sáng tạo trở nên dồi dào, thúc đẩy bạn đổi mới không gian sống. Nếu còn độc thân, Bạch Dương có thể tìm thấy nửa kia phù hợp trong nửa cuối tháng này.

cô gái cung hoàng đạo bạch dương kết hôn

Ảnh: Unsplash/Jonathan Borba

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng này, cung hoàng đạo Kim Ngưu có thể cảm thấy mình cần đầu tư nhiều công sức và tiền bạc vào mối quan hệ tình cảm để giữ lửa yêu thương. Sự đánh đổi là đáng giá. Rất sớm thôi, kể từ giữa tháng trở đi, bạn có cơ hội phục hồi tài chính dễ dàng. Trong nửa cuối tháng, đồng nghiệp và cấp trên sẽ rất cởi mở với các ý tưởng sáng tạo của bạn.

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đầu tháng 9 là giai đoạn rất thuận lợi cho Song Tử về mặt tài chính, nhưng bạn không nên vì vậy mà chủ quan phóng tay chi tiêu. Tiến tới cuối tháng, trực giác của bạn sẽ trở nên sắc bén và tinh nhạy. Đứng trước một tình huống kỳ lạ, hãy tin vào sự mách bảo của trực giác, dù là trong công việc hay tình cảm. Đã đến lúc bạn thực hiện những thay đổi mình mong muốn từ lâu.

cô gái song tử đi dạo trên đường

Ảnh: Unsplash/Brock Wegner

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay từ đầu tháng, cung hoàng đạo Cự Giải sẽ cảm thấy một động lực to lớn để kiếm thêm thu nhập. Nếu chưa từng kinh doanh, bạn rất nên cho mình một cơ hội trải nghiệm. Từ giữa tháng, các ý tưởng liên tục ùa đến giúp bạn cải cách công việc và thể hiện bản thân rõ nét hơn. Đây là giai đoạn bạn được tỏa sáng và mến mộ. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian cho các mối quan hệ cá nhân.

 

Sư Tử (23/7 – 21/8)

Để đạt được mục tiêu, Sư Tử cần thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Càng tiến đến cuối tháng, năng lượng trong bạn càng dâng cao. Sư Tử sẽ trở nên hoạt bát, sôi nổi và chủ động trong công việc. Nhờ vậy, bạn được cấp trên đánh giá tốt, có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Đặc biệt, vào cuối tháng, bạn sẽ có khoảng thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc đời sống riêng tư.

cô gái cung hoàng đạo sư tử tóc xoăn

Ảnh: Unsplash/Nurlan Imash

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Tháng 9, Xử Nữ cân bằng được giữa công việc và đời sống. Bạn có cơ hội tụ họp bạn bè, thậm chí là những người bạn cũ từ thuở xa xưa. Một người thương cũ cũng có thể trở lại và khiến trái tim bạn rung động. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cẩn thận giữ khoảng cách cho dù bạn còn độc thân hay đã có ai khác. Cảm xúc này có thể dẫn bạn tới những quyết định bồng bột.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có hoạt động ngoại giao thành công trong tháng 9 này. Những cuộc gặp gỡ, trò chuyện sôi nổi sẽ giúp bạn kết nối với nhiều người và tìm thấy cơ hội quý bất ngờ. Đây cũng là giai đoạn lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi xa. Đến cuối tháng, hãy mạnh dạn thay đổi những thói quen cũ để tạo ra một cuộc sống mới mẻ và hứng khởi hơn.

cô gái cung hoàng đạo ôm hoa

Ảnh: Unsplash/Dima Dallacqua

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có sức hấp dẫn kỳ lạ trong tháng 9 này. Sự lôi cuốn của bạn sẽ được mọi người xung quanh công nhận, từ nơi công sở đến nhà riêng. Chính vì thế, đây cũng là tháng tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm nửa kia. Đến cuối tháng, hãy thận trọng với những phát ngôn thiếu suy nghĩ của người khác. Trước khi bạn lên tiếng trách ai đó, hãy cố gắng lắng nghe sự việc thật thấu đáo.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này, lượng công việc lớn và áp lực cao sẽ khiến cung hoàng đạo Nhân Mã kiệt sức. Đến giữa tháng, bạn sẽ tha thiết mong được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đây không phải lúc thuận lợi để bàn việc quan trọng với cấp trên. Hãy chọn thời điểm phù hợp hơn để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ. Sự bận rộn có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tháng 9 nhắc nhở Ma Kết vững vàng và bình tĩnh trước mọi thị phi, nhất là lời nói từ những người có quyền lực. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn thận với mỗi phát ngôn của mình cho đến tuần thứ 3 của tháng. Công việc không có nhiều biến động, tình hình tài chính sụt giảm nhẹ. Đây là giai đoạn phù hợp để bạn bước chậm lại, lắng nghe bản thân và tập trung vào những giá trị dài lâu.

cung hoàng đạo tránh xa thị phi

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tháng này, cung hoàng đạo Bảo Bình cần cẩn trọng trước những lời mời và thông báo kế hoạch bất ngờ. Tốt nhất là bạn nên từ chối tham gia. Kể từ sau ngày 15, lời bạn nói sẽ được lắng nghe và đánh giá cao hơn trong công việc. Cuối tháng này, trực giác của bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ. Đôi khi, bạn cũng nên đưa ra quyết định bằng cảm xúc và trái tim, hơn là chỉ tập trung vào lý trí.

Song Ngư (19/02 – 20/3)

Song Ngư rất hiền hòa nhưng khi căng thẳng và nổi giận cũng không dễ đối phó. Sẽ có những sự kiện khiến bạn phải cứng rắn, nhưng dù trong hoàn cảnh nào, hãy chú ý ngôn từ để không làm tổn thương người khác. Tháng này cũng có thể xuất hiện những tin đồn không hay. Hãy cẩn trọng với những điều bạn nghe thấy và đánh giá sự việc từ góc nhìn toàn cảnh, Song Ngư nhé.

cô gái ngồi trên du thuyền

Ảnh: Unsplash/Kateryna Hliznitsova

Nhóm thực hiện

ELLE Feature Team

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more