Trắc nghiệm: Chiếc lá bạn chọn tiết lộ điều tuyệt vời nhất trong tính cách của bạn

Đăng ngày:

Bạn đã bao giờ tự hỏi, vì sao bạn lại bị thu hút bởi một số loại lá nhất định, dù với nhiều người, chúng chỉ là những chiếc lá bình thường? Những chiếc lá không chỉ là một phần của thiên nhiên mà còn là tấm gương phản chiếu tâm hồn và tính cách của bạn. Bài trắc nghiệm chiếc lá dưới đây sẽ tiết lộ điều tuyệt vời nhất trong tính cách có thể bạn còn mơ hồ về bản thân.

Cùng ELLE khám phá điều tuyệt vời trong tính cách của bạn thông qua bài trắc nghiệm lá cây dưới đây nhé.

trắc nghiệm chiếc lá cây

1. Chiếc lá 1 – Tinh thần khám phá nhiệt huyết

trắc nghiệm cô gái cởi mở

Ảnh: Unsplash/ Polina Shirokova

Nếu bị thu thú bởi chiếc lá đầu tiên trong bài trắc nghiệm, khả năng cao bạn là người hướng ngoại tràn đầy năng lượng. Bạn vui vẻ, nhiệt tình và sở hữu một tâm hồn cởi mở, vì thế bạn luôn được thôi thúc để chinh phục những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hơn nữa, mạo hiểm và phiêu lưu chính là kim chỉ nam trong cuộc sống của bạn, do đó bạn không ngần ngại khám phá những trải nghiệm bất ngờ và tận hưởng sự tự do như những chú chim. Ngoài ra, nhờ vào sự linh hoạt và khả năng thích ứng tuyệt vời, bạn dễ dàng vượt qua mọi cảnh dù cho lên kế hoạch hay sắp xếp các dự định không phải là sở trường của bản thân. 

2. Chiếc lá 2 – Tâm hồn tươi sáng đầy lạc quan

cô gái lạc quan

Ảnh: Unsplash/ Joshua Rondeau

Kết quả bài trắc nghiệm cho thấy, người yêu thích chiếc lá thứ 2 là những cá thể độc đáo. Nổi bật với sự lạc quan, bạn tích cực, tràn đầy niềm vui và luôn nhìn nhận mọi vấn đề thông qua lăng kính tươi sáng, nhờ thế bạn tỏa ra nguồn năng lượng an nhiên và yêu đời. Tính cách dí dỏm, hài hước cùng sự cuốn hút tự nhiên và khả năng giao tiếp khéo léo khiến bạn trở nên cực kỳ thu hút trong mắt người khác. Bên cạnh đó, bạn coi trọng trách nhiệm và làm việc miệt mài để theo đuổi mục tiêu của mình. Đặc biệt trái tim nhân hậu cùng lòng bao dung cho phép bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ những người yêu thương một cách chân thành và nhiệt tình. 


Xem thêm

• Trắc nghiệm: Thú cưng yêu thích tiết lộ gì về tính cách của bạn?

• Trắc nghiệm: Dấu vân tay tiết lộ gì về những đặc điểm tính cách tiềm ẩn của bạn?

• Trắc nghiệm: Hình ảnh hoàng hôn yêu thích tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?


3. Chiếc lá 3 – Tâm hồn bình yên thi vị

cô gái thích phiêu lưu

Ảnh: Unsplash/ Logan Weaver

Với chiếc lá thứ 3, kết quả trắc nghiệm bật mí bạn là người có một tâm hồn bình yên. Bạn cẩn trọng trong từng bước đi, hướng đến sự hài hòa và trân trọng những giá trị cốt lõi. Dù cho sở hữu tâm hồn hướng nội và yêu thích một cuộc sống kín đáo, bạn lại có niềm khao khát mãnh liệt để khám phá mọi bài học trên trên thế giới. Với bạn, kiến thức chính là nguồn cảm hứng vô tận, bạn sẽ cố gắng nắm lấy mọi cơ hội để phát triển bản thân mỗi ngày. Ngoài ra, bạn là một người có tấm lòng bao dung, vì thế những xung đột và mâu thuẫn không phải là điều bạn mong muốn. Do đó, trở thành một cá thể trung gian để cân bằng tất cả mọi yếu tố xung quanh, giúp bạn đạt được một cuộc sống ấm áp, bình yên và chan chứa tình yêu. 

4. Chiếc lá 4 – Hình mẫu nghiêm khắc vững vàng

Trắc nghiệm cô gái ngồi trên bậc thềm

Ảnh: Unsplash/Nurlan Imash

Chiếc lá thứ 4 tiết lộ bạn là một người nghiêm khắc và có phong thái vững vàng. Bạn có lý tưởng riêng và nguyên tắc sống rõ ràng, vì thế chúng là nền tảng vững chắc giúp định hình những phẩm chất và con người thực sự của bạn. Bên cạnh sự kiên định và lý trí, bạn sở hữu một trái tim giàu lòng trắc ẩn và nhạy bén, vì thế đấu tranh cho lẽ phải và công lý chính là những mục tiêu dài hạn bạn theo đuổi. Khả năng giao tiếp, thấu cảm tinh tế cùng kỹ năng giải quyết vấn đề và lắng nghe người khác chính là những điểm mạnh vượt trội, giúp bạn trở thành một người bạn tốt, người tri kỷ và người lãnh đạo lý tưởng. 

5. Chiếc lá 5 – Tâm hồn nghệ sĩ đầy sáng tạo

trắc nghiệm cô gái sáng tạo

Ảnh: Unsplash/ Tetiana Kobzeva

Nếu hứng thú với chiếc lá thứ 5, kết quả trắc nghiệm bật mí bạn là người sở hữu tâm hồn của một nghệ sĩ. Năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm cùng tính cách độc đáo chính là hai vũ khí giúp cho khả năng sáng tạo của bạn trở nên nở rộ. Không những thế, điều này còn giúp bạn hòa hợp với cả người hướng nội và hướng ngoại, làm bạn thích ứng nhanh chóng và linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, bạn trân trọng sự tự do và riêng tư của mình, vì thế đôi khi bạn muốn dành thời ở nhà để thư giãn vào cuối tuần thay vì ra ngoài tiệc tùng. Tuy nhiên, với khả năng thích nghi tinh tế của mình, bạn dễ dàng tồn tại trong mọi môi trường và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, do đó không điều gì có thể cản bước nếu bạn thực sự muốn tận hưởng hết mình mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. 

6. Chiếc lá 6 – Tinh thần chính trực và chung thủy

trắc nghiệm cô gái chung thuỷ

Ảnh: Unsplash/ Sasha Freemind

Chiếc lá cuối cùng trong bài trắc nghiệm tiết lộ sự chân thành chính là điểm nổi bật của bạn. Bạn không thích những lời nói dối, đặc biệt là những kẻ thao túng người khác để đạt được mục đích của mình. Nói lên sự thật, sống chung thủy và cư xử điềm tĩnh chính là những nét nổi bật trong tính cách của bạn. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn nhàm chán hay sống đơn giản. Bạn chăm sóc người khác một cách chu đáo với hy vọng không làm tổn thương bất kỳ ai. Đồng thời cũng mong muốn bản thân cũng được đối xử một cách chân thật, hòa nhã và thân thiện như vậy. 

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Huy 

Tham khảo: Jargan Josh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more