Selena Gomez – Từ ngôi sao Hollywood trở thành tỷ phú nhờ Rare Beauty

Đăng ngày:

Rare Beauty chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Selena Gomez, đưa cô trở thành một trong những nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ với khối tài sản lên tới 10 con số.

Selena Gomez không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ và diễn viên, mà còn thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Theo Bloomberg, thương hiệu Rare Beauty đã mang lại cho Selena khoảng 1,1 tỷ USD dù chỉ mới ra mắt vào năm 2020, giúp cô chính thức gia nhập vào hàng ngũ tỷ phú. Tên gọi “Rare Beauty” vừa gửi gắm thông điệp rằng mỗi cô gái đều đặc biệt theo cách riêng, vừa là kim chỉ nam cho toàn bộ sản phẩm của thương hiệu, giúp phái nữ tự tin khoe trọn vẻ đẹp vốn có mà không cần phải che giấu dưới lớp mỹ phẩm. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Rare Beauty nhanh chóng chinh phục trái tim của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới, mang lại sự thành công và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định giá trị bản thân của nữ ca sĩ.

Selena Gomez đang dùng cọ trang điểm trên gương mặt

Selena Gomez đạt được nhiều thành công nhờ vào tài năng kinh doanh của mình. Ảnh: Instagram @selenagomez.

Phong cách trang điểm của Selena Gomez qua những sản phẩm từ Rare Beauty

Selena Gomez vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm quyến rũ, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Đây cũng là xu hướng makeup được phụ nữ phương Tây ưa chuộng. Để tạo ra lớp trang điểm hoàn hảo, nữ ca sĩ thường bắt đầu với một lớp nền mỏng, sau đó sử dụng phấn phủ dạng nén để làm đều màu da và kiểm soát dầu. Đặc biệt, cô rất ưa chuộng phấn má hồng dạng lỏng Soft Pinch Liquid Blush màu Bliss. Cô thường dùng ngón tay để tán đều sản phẩm lên da, sau đó dùng mút trang điểm đa năng Liquid Touch Multi-Tasking Sponge để tán sản phẩm hoàn toàn đều và tệp vào gò má. Selena cho biết cô rất thích cách đánh má hồng này vì giúp sản phẩm tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên rõ nét hơn trên làn da.

Selena Gomez với lớp makeup nhẹ nhàng và cầm trên tay hộp phấn nén

Lối trang điểm tự nhiên của Selena Gomez đã “thổi hồn” vào những sản phẩm của Rare Beauty và tạo nên tiếng vang lớn trong giới làm đẹp trên toàn cầu. Ảnh: Instagram @rarebeauty.

5 dòng sản phẩm nổi bật của Rare Beauty bạn không thể bỏ qua

Soft Pinch Liquid Blush – Má hồng dạng kem

Một trong những sản phẩm gây tiếng vang lớn nhất của Rare Beauty chính là Soft Pinch Liquid Blush. Chỉ với vài giọt kem, sản phẩm này có thể mang lại cho bạn đôi má ửng hồng tự nhiên nhưng vẫn có thể bám màu lâu suốt cả ngày. Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán, má hồng dạng kem của Rare Beauty phù hợp với mọi loại da, giúp tạo hiệu ứng da căng mịn, trẻ trung. Sản phẩm có 13 gam màu gồm hai loại mờ lì và căng bóng phù hợp với nhiều tone da, dễ dàng cho bạn lựa chọn và theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, rạng rỡ như Selena.

má hồng dạng kem từ thương hiệu Rare Beauty của Selena Gomez

Soft Pinch Liquid Blush.

Rare Beauty Soft Pinch Tinted Lip Oil – Son dưỡng môi có màu yêu thích của Selena Gomez

Không chỉ là một thỏi son dưỡng thông thường, dòng son Soft Pinch Tinted Lip Oil của Rare Beauty là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tạo màu cho đôi môi bạn thêm tươi tắn. Sản phẩm không chỉ giúp đôi môi trở nên mềm mịn, căng mọng mà còn mang lại cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn có bờ môi căng mọng mà không bị nặng môi khi phải đánh nhiều lớp son.

Selena Gomez cầm thỏi son dưỡng có màu của Rare Beauty

Selena Gomez thường xuyên sử dụng và “lăng-xê” cho các dòng sản phẩm của Rare Beauty. Ảnh: Instagram @selenagomez.

Warm Wishes Effortless Bronzer Stick – Phấn tạo khối dạng thỏi

Đối với những cô nàng yêu thích lối trang điểm kiểu Tây sắc sảo, phấn tạo khối dạng thỏi của Rare Beauty sẽ là sản phẩm không thể thiếu. Kết cấu kem mịn siêu dễ tán giúp bạn dễ dàng tạo khối cho vùng mắt, gò má và toàn bộ gương mặt. Nhờ công thức không gây nhờn rít cùng khả năng chống nước, sản phẩm sẽ không bị vón cục khi bạn dùng trên da.

Thỏi phấn tạo khối từ Rare Beauty

Warm Wishes Effortless Bronzer Stick.

Positive Light Liquid Luminizer – Highlight dạng kem được Selena Gomez hết mực lăng-xê

Để có được làn da sáng mịn, rạng ngời như Selena, một lọ phấn highlight dạng kem chắc chắn là sản phẩm bạn nên thêm vào bộ trang điểm của mình. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng siêu nhẹ, giúp làn da bạn tỏa sáng một cách tự nhiên mà không hề tạo cảm giác nặng nề trên da. Với kem highlight này, bạn có thể dễ dàng điểm xuyến lên các phần cao trên khuôn mặt như gò má, sống mũi hay xương chân mày để tạo hiệu ứng bắt sáng hoàn hảo và nhanh chóng.

Phấn highlight dạng kem Rare Beauty

Positive Light Liquid Luminizer.

Perfect Strokes Universal Volumizing Mascara – Mascara làm dày mi

Perfect Strokes Universal Volumizing Mascara là một sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại mi, với thiết kế đầu cọ cong, mascara này giúp làm dày, làm dài, làm cong cho từng sợi mi ở mọi góc độ. Đầu cọ mềm mại giúp làm tơi và tách từng sợi mi mà không gây vón cục, giúp bạn có được đôi mắt to tròn và quyến rũ chỉ trong vài lần chải.

Mascara dày mi Rare Beauty

Perfect Strokes Universal Volumizing Mascara.

Nhóm thực hiện

Bài: Huỳnh Như

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more