Gợi ý 3 kiểu túi hộp xứng đáng để những cô nàng sành điệu đầu tư

Đăng ngày:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi vừa thời trang, vừa tiện dụng để đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động? Túi hộp chính là câu trả lời hoàn hảo.

Với sự đa dạng trong thiết kế và phom dáng cứng cáp, túi hộp luôn có mặt trong danh sách túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang. Thời gian gần đây, thiết kế túi này không chỉ dừng lại ở những kiểu dáng tối giản, mà đã có sự xuất hiện của những biến thể thời thượng. Những chiếc túi hộp cỡ lớn sẽ là lựa chọn được ưu ái cho phong cách thường ngày bởi kích thước tiện dụng. Trong khi đó những chiếc túi hộp cỡ nhỏ với đa dạng kiểu dáng khác nhau đã trở thành điểm nhấn giúp hội fashionista tỏa sáng.

Túi hộp xách tay cho nàng công sở

Chắc chắn những chiếc túi hộp xách tay chính là “vật bất ly thân” của những cô nàng công sở bận rộn. Một chiếc túi xách với đường nét chắc chắn, góc cạnh cứng cáp, sẽ luôn giữ được phom dáng ngay cả khi mang theo nhiều vật dụng. Màu sắc và chất liệu cũng là yếu tố quan trọng giúp định hình phong cách cho chiếc túi. Đặc biệt, kiểu túi hộp có thể dễ dàng phối hợp với các bộ trang phục công sở hàng ngày. Hãy thử kết hợp với bộ blazer suit đơn giản hoặc áo cardigan mềm mại để tạo ra vẻ ngoài trang nhã, chỉn chu nhưng không kém phần hiện đại. Đây chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu đối với các cô nàng văn phòng thanh lịch. 

túi tote dáng hộp

Ảnh: @valerie.kei

túi tote dáng hộp

Ảnh: @anna.bernmark

túi tote dáng hộp

Ảnh: @from_minju

Túi Tote da KHÂU BY CQ đeo chéo Bonde

Túi CAMELIA BRAND Original Book Tote

Túi Xách GLOBAL Tote Local Brand Mi Midori

Túi tote da KHÂU BY CQ đeo chéo Acacia

TÚI THIẾT KẾ CAO CẤP KARATTA ALL IN BAG

 

Tinh tế với túi hộp mini

Không thể chối từ sức hút của những chiếc túi mini trên cuộc đua thời trang. Khác với kiểu túi tote “đựng cả thế giới”, những chiếc túi hộp mini đúng như tên gọi, chỉ đựng vừa một vài đồ vật nhỏ nhưng lại gây sức hút mãnh liệt với hội tín đồ. Item này dường như đã trở thành tuyên ngôn thời trang đầy tinh tế của những cô nàng theo chủ nghĩa tối giản, không mang quá nhiều thứ bên mình. Bên cạnh đó, với kích thước tí hon cùng đa dạng kiểu dáng, từ dáng hộp mô phỏng lại chiếc “lunch box”, hay dáng hộp hình trụ, chiếc túi này cũng dễ dàng trở thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách có thể đi cùng bạn trong những dịp đặc biệt hoặc sự kiện quan trọng, túi xách mini cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

túi hộp mini

Ảnh: Pinterest

Túi hộp mini

Ảnh: Getty Images

Túi Đeo Vai Nắp Gập Nhấn Khóa Gài Vascara

Túi đeo chéo nữ Hộp dây xích Pu Bostanten

Túi hình hộp chi tiết chần bông KHÂU BY CQ Minori

Túi Hộp Đeo Chéo Mini Phong Cách IELGY

 

Dẫn đầu xu hướng với túi hộp baguette

Đối với những cô nàng sành điệu và cá tính, túi xách dáng baguette chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Được xem là một trong những chiếc “IT-bag” của mùa mốt năm trước với loạt phiên bản thời thượng từ các nhà mốt danh tiếng, túi dáng baguette đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc túi này có kiểu hộp chữ nhật đặc trưng theo hình dáng của món bánh mì Pháp, đi kèm quai xách tiện dụng. Dù mang dáng túi baguette vẫn vô cùng linh hoạt khi có thể bắt cặp “ăn ý” với hầu hết các phong cách. Từ diện mạo thanh lịch với váy midi hay cá tính với quần jeans, bạn vẫn có thể tìm được phiên bản túi hộp baguette phù hợp cho riêng mình.

Gigi Hadid - túi baguette

Ảnh: Getty Images

túi baguette

Ảnh: @jaeinnhann

túi baguette

Ảnh: @lizarudkevich

Túi Baguette Đeo Vai Nhấn Khóa Kim Loại Vascara

Túi xách BÁNH MÌ hoạ tiết CHAUTFIFTH

Túi xách Vascara Soft Baguette Bag