Bổ sung 3 bản phối với quần màu be vào từ điển phong cách

Đăng ngày:

Quần màu be luôn là một trong những item dễ dàng kết hợp với mọi phong cách, từ thanh lịch đến năng động.

Quần màu be từ lâu đã trở thành món đồ “must-have” trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang nhờ tính linh hoạt trong mọi phong cách. Với màu sắc trung tính, item này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bản phối khác nhau và luôn tạo nên sự tinh tế. Cùng ELLE bổ sung 3 bí quyết phối đồ cùng quần màu be vào từ điển phong cách.

Giới mộ điệu ưu ái quần suông màu be

Quần suông màu be từ lâu đã được các tín đồ thời trang yêu thích bởi vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. Chất liệu vải mềm mại cùng phom dáng thoải mái của chiếc quần suông giúp “hack” dáng mà không làm mất đi sự thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu suốt cả ngày. Để tạo nên một bản phối lý tưởng với quần suông màu be, bạn chỉ cần một chiếc sơmi hoặc áo blouse nhẹ nhàng. Hoặc nếu muốn thêm phần hiện đại, bạn có thể chọn một chiếc áo thun đen basic và khoác thêm blazer để tạo sự tương phản nổi bật. Hoàn thiện outfit với đôi cao gót mũi nhọn hoặc giày loafers thanh lịch, bạn sẽ có ngay một bản phối chỉn chu và thời thượng, phù hợp cho môi trường công sở chuyên nghiệp lẫn các cuộc hẹn quan trọng.

Rosé (BLACKPINK) diện quần tây màu be

Ảnh: @roses_are_rosie

quần suông màu be

Ảnh: Pinterest

Quần ống rộng suông nữ lưng cao 1 cúc chuẩn form LAVILO

Quần suông ống đứng xếp ly HUONG BOUTIQUE

Quần khaki túi hộp dáng suông Cargo Pants BLEUBIRD

Chút năng động với quần shorts màu be

Không chỉ giới hạn ở phong cách thanh lịch, quần màu be còn có thể mang đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung, đặc biệt là khi bạn chọn kiểu dáng quần shorts. Đây là item lý tưởng cho những buổi dạo phố cuối tuần. Kết hợp quần shorts màu be cùng áo thun basic, hoặc áo crop top sẽ giúp bạn có ngay vẻ ngoài phóng khoáng, thoải mái. Nếu muốn thêm phần nổi bật, hãy thử phối với áo sơmi kẻ sọc hoặc áo polo để tạo cảm giác tinh tế mà không kém phần năng động. Đôi sneakers và phụ kiện đơn giản như kính râm hay mũ lưỡi trai sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn, mang lại cảm giác vừa trẻ trung vừa thoải mái.

Jessica Jung diện quần shorts màu be

Ảnh: @jessica.syj

quần shorts màu be

Ảnh: @sora_pppp

Quần Short Kaki Nữ Form Ngắn Lưng Cao

Quần short ngắn Pearly the tendy - natural & minimalist

Quần short kaki nữ Owlbrand Tan

Quần short COCOBEBE IRIS SHORT kem

Bản phối monochrome không bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn muốn tạo nên một diện mạo tối giản những vẫn đủ ấn tượng và giữ được sự tinh tế, hãy thử ngay bản phối monochrome màu be. Không chỉ giúp kéo dài chiều cao, cách phối đồ này còn mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà không quá cầu kỳ. Để bản phối này không trở nên nhàm chán, bạn có thể lựa chọn các item với nhiều chất liệu khác nhau hoặc áp dụng cảm hứng “layer” thời thượng. Chiếc blazer suit màu be phối cùng quần và sơ mi đồng điệu chính là công thức không thể bỏ qua cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch. Trong khi đó, bộ ghile vest màu be “ton-sur-ton” sẽ tạo nên sự gọn gàng, phóng khoáng nhưng không kém phần chuyên nghiệp và chỉn chu.

gigi hadid set đồ màu be

Ảnh: Pinterest

bản phối công sở màu be

Ảnh: @stineehonore

Áo Gile Nữ Dáng Rộng Có Dây Rút Eo THELSTUDIOS

Áo khoác blazer nữ không cổ cotton La Merci

Áo Gile Form Ôm MARC FASHION Cài Nút Bọc

Quần Tây MARC FASHION Ống Suông 2 Túi Nhấn Li Trước