3 gợi ý phối sweater từ sao Hàn cho mùa Thu năng động

Đăng ngày:

Nếu muốn đa dạng hóa những bản phối với sweater, hãy tham khảo những lối phối của sao Hàn để nâng tầm phong cách mùa Thu này.

Sweater vốn không còn là item xa lạ với các tín đồ thời trang nhờ độ dễ phối, dễ mặc và mang đến sự năng động cho các nàng. Mùa Thu-Đông năm nay, những mẫu áo sweater với đủ các kiểu dáng, màu sắc lại tiếp tục chiếm lĩnh tủ đồ của hội sao Hàn. Với những cách phối đồ và biến hóa khác nhau, áo sweater mang đến rất nhiều gợi ý bản phối đa dạng phong cách cho các nàng.

SWEATER PHỐI CHÂN VÁY NỮ TÍNH

Bộ đôi sweater – chân váy là một sự kết hợp đối lập nhưng vô cùng độc đáo và thú vị. Sự năng động của những mẫu áo tay dài khi đi cùng một chiếc chân váy xòe nữ tính sẽ giúp bạn có cho mình một outfit thật ấn tượng để ra đường những ngày Thu. Với bản phối này, bạn có thể diện cùng tất dáng dài để làm nổi bật đôi chân, đeo thêm một đôi boots cá tính, đặc trưng cho những ngày lạnh càng làm diện mạo thêm phần cuốn hút. Những cô nàng của nhóm Aespa luôn tạo sức hút với những trang phục trẻ trung, năng động, đậm chất Gen Z. Bằng chiếc áo sweater quen thuộc, các thành viên đã biến hóa thành một bản phối đầy cá tính và ấn tượng.

Aespa

(Ảnh: @aespa_official)

Karina

(Ảnh: @imnotningning)

Áo Sweater unisex HALEY

Áo sweater nỉ bông oversize City Cycle

Áo Sweater nỉ bông Lourents

Áo Sweater THE GOOD

Áo Sweater thêu đắp ren nỉ Regods

Chân Váy xếp ly tennis UNDERCOOL

Chân váy jean ngắn chữ A Saramia

Chân váy jean xếp ly TiQi Jeans

QUẦN DÀI VÀ SWEATER NĂNG ĐỘNG

Lối phối áo với những mẫu quần jeans dáng rộng, quần cargo cá tính cực kỳ phù hợp với các cô gái ưa thích sự tối giản nhưng vẫn đủ nổi bật. Joy (Red Velvet) đã mang đến một bản phối cực kỳ đáng yêu với chiếc áo sweater tông hồng – trắng ngọt ngào cùng quần jeans kẻ sọc năng động. Bắt trend Thu-Đông năm nay, chiếc khăn bandana bằng ren với gam xanh pastel dịu dàng càng làm tăng vẻ ngoài yêu kiều của nữ thần tượng. Nàng theo đuổi phong cách nữ tính có thể học hỏi outfit của Joy để có cho mình một bản phối “ngoan xinh yêu” dạo phố cùng bạn bè.

Joy

(Ảnh: @_imyour_joy)

Năng động nhưng vẫn giữ nguyên sự tối giản là những cụm từ nói về bản phối sweater của Rosé (BLACKPINK). Rosé chọn cho mình trang phục “ton-sur-ton” theo tông màu đen đơn giản nhưng không nhàm chán. Thiết kế áo phom rộng được phối rất vừa vặn cùng quần vải dù màu đen. Rosé cũng tô điểm thêm mũ lưỡi trai cùng tông màu để tăng sự năng động cho bản phối.

Rosé

(Ảnh: @roses_are_rosie)

Áo sweater nỉ lông Fitme

Áo sweater unisex BEEYANBUY

Áo nỉ bông Sweater Calem Club

Áo Sweater Coquette BlinkBae

Quần Jean Lưng cao thêu nơ

Quần parachute ống rộng MunMiu

BẢN PHỐI năng động cùng quần shorts

Những mẫu quần shorts “đa di năng” với tính ứng dụng cao khi có thể diện vào mọi mùa, đặc biệt vào những hôm nắng nóng. Một chiếc áo có phần tay dài, phom rộng và tương đối kín đáo lại rất vừa vặn khi đi cùng quần shorts. Nếu muốn tăng thêm độ ấn tượng cho bản phối, một đôi boots cao cổ được đan dây tinh tế cùng túi đeo chéo sang trọng sẽ là điểm nhấn cho bản phối của bạn. Với vẻ đẹp “không tuổi”, nàng tiểu thư Yoona (SNSD) đã mang đến một trang phục đầy sành điệu nhưng vẫn tối giản cùng quần shorts. 

Yoona

(Ảnh: @yoona__lim)

krystal

(Ảnh: @vousmevoyez)

Áo sweater unisex Miucho

Áo sweater labubu Miucho

Quần short lửng Calem club

Quần jean short UNDERCOOL