Top 10 sản phẩm dưỡng thể giúp bạn sở hữu làn da ngọc ngà

Đăng ngày:

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không còn là điều xa vời với các sản phẩm dưỡng thể chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Mời bạn cùng ELLE khám phá top 10 sản phẩm dưỡng thể đáng đầu tư nhất hiện nay.

Năm 2024 chứng kiến sự bùng nổ của dưỡng thể, đến cả các thương hiệu trang điểm và thời trang cũng lấn sân sang địa hạt này. Từ dưỡng tay, chân, tẩy tế bào chết, các nguyên liệu độc lạ, hương thơm tầng lớp đến dưỡng thể bằng hoạt chất… tất cả dường như chỉ mới bắt đầu.

Cô gái trẻ đang thoa kem dưỡng thể lên tay

Thoa kem dưỡng thể không chỉ giúp làn da khỏe mạnh mà còn mang lại cảm giác thư giãn. Ảnh: Pexels.

1. The Body Shop – Body Lotion To Milk Moringa

Được làm từ 94% thành phần có nguồn gốc tự nhiên gồm dầu hạt chùm ngây từ Rwanda, lotion dưỡng thể The Body Shop cung cấp độ ẩm lâu dài lên đến 72 giờ, phù hợp cho da thường đến da khô. Với kết cấu kem lỏng nhẹ, sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, để lại cảm giác mềm mại và mịn màng ngay lập tức.

Sữa Dưỡng Thể Hương Chùm Ngây Moringa Body Lotion-To-Milk

2. COCOON – Bơ dưỡng thể cà phê Đắk Lắk

Bơ dưỡng thể Cocoon là sự hòa quyện của các loại chất béo từ thực vật bao gồm dầu cà phê, dầu mù u, bơ ca cao Tiền Giang. Dầu cà phê giàu cafein và axit linoleic giúp chống ôxy hóa và duy trì độ ẩm cho da. Đồng thời dầu mù u và bơ ca cao chứa các axit béo và calophyllolide giúp tăng cường sản xuất collagen, elastin, từ đó giảm nếp nhăn và cải thiện các vết rạn da.

Bơ dưỡng thể cà phê Đắk Lắk Cocoon

3. CETAPHIL – Moisturizing Cream

Cetaphil Moisturizing Cream với công thức giữ ẩm chuyên biệt hoàn hảo, ngăn cản tình trạng mất độ ẩm trên da và duy trì độ ẩm tối ưu đến 48 giờ. Công thức lành tính không chứa paraben, sulfat, dầu khoáng… và không chứa các thành phần có khả năng gây kích ứng, được kiểm định y khoa nên rất an toàn, ngay cả làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Cetaphil Moisturizing Cream

4. VASELINE – Healthy Bright Gluta-Hya SPF50 PA+++

Vaseline Gluta-Hya là giải pháp dưỡng sáng da và chống nắng, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA1, UVA2 và UVB nhờ chỉ số SPF50 PA+++. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng thấm nhanh, không gây nhờn dính. Công nghệ GlutaGlow™ giúp làm sáng da gấp 70 lần so với vitamin C, ngăn ngừa tình trạng da xỉn màu.

Serum Vaseline Gluta-Hya

5. NIVEA – Extra Bright 10 Super Vitamins Serum

Tinh chất dưỡng thể Nivea 10 Super Vitamins Serum là giải pháp hoàn hảo dưỡng sáng da và làm mờ thâm, đốm nâu chỉ trong 7 ngày. Sản phẩm nổi bật với công thức tăng cường 100X dưỡng chất vitamin cô đặc, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, thành phần niacinamide dưỡng da trắng sáng đều màu hiệu quả, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ.

Dưỡng Thể Nivea Extra Bright 10 Super Vitamin & Skin Foods Serum

6. HARNN – Body Lotion

Từng giọt tinh túy từ thiên nhiên hòa quyện trong Harnn Body Lotion kiến tạo nên bản giao hưởng cho làn da. Công nghệ tiên tiến với công thức bao gồm AHA/BHA, niacinamide, bakuchiol và các vitamin giúp cải thiện độ đàn hồi và làm sáng da. Chứa chiết xuất từ hoa trà, trà trắng và hoa nhài, sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu, chống ôxy hóa và mang lại hương thơm quyến rũ giúp thư giãn.

Dưỡng thể body lotion Harn

7. CHANEL – Coco Mademoiselle Body Lotion

Kem dưỡng thể có công thức tích hợp khả năng dưỡng ẩm và tạo hương thơm cho làn da. Sản phẩm mang mùi hương tươi mát và hiện đại của nước hoa Coco Mademoiselle với sự kết hợp tinh tế giữa chiết xuất cam, hoa hồng và hoắc hương. Ngoài ra, dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle

8. DIOR – Miss Dior Body Milk

Với công thức giàu sáp hoa hồng cùng 93% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Miss Dior Body Milk giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm và mang đến làn da mịn màng, khỏe khoắn. Thiết kế chai cải tiến theo phong cách tối giản, nổi bật với họa tiết răng sói biểu tượng. Bạn có thể kết hợp cùng nước hoa Miss Dior để hương thơm lưu luyến suốt ngày dài.

Dưỡng ẩm Miss Dior Body Milk

9. HERMÈS – Un Jardin Sur La Lagune Moisturizing Lotion

Dưỡng thể Hermès có công thức thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm có mùi hương chủ đạo là hương hoa mộc lan kết hợp hài hòa với hoa Madonna Lily, gợi lên cảm giác như lạc vào khu vườn với đủ cung bậc cảm xúc từ dịu êm đến mạnh mẽ. Sản phẩm để lại trên làn da chút mùi muối biển thanh thoát và hương gỗ quyến rũ, tươi mới.

Dưỡng thể Hermès Un Jardin sur la Lagune Moisturizing body lotion

10. DIPTYQUE – Fleur de Peau Body Lotion

Diptyque Fleur de Peau Body Lotion là dòng kem dưỡng da mang hương thơm huyền thoại với sự kết hợp tinh tế từ xạ hương, trái cây và hổ phách. Công thức chứa squalane và những chất béo không hòa tan như oleic acid, linolenic acid giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi. Kết hợp cùng hương thơm lâu bền, sản phẩm mang đến trải nghiệm dưỡng da sang trọng.

Dưỡng ẩm Diptyque Fleur de Peau Body Lotion