Học 8 sao Hàn cách biến sân bay thành sàn diễn thời trang

Đăng ngày:

Từ cá tính, năng động đến thanh lịch, tinh tế, sao Hàn luôn biết cách biến sân bay thành sàn diễn thời trang, chứng minh phong cách cá nhân độc đáo.

Sân bay không chỉ là nơi khởi hành mà còn là một sàn diễn thời trang đặc biệt dành cho những tín đồ đam mê phong cách. Bên cạnh diện mạo lộng lẫy trên thảm đỏ hay thời thượng trên bìa tạp chí, sao Hàn luôn biết cách gây ấn tượng với phong cách thời trang riêng biệt mỗi lần xuất hiện tại sân bay. Sành điệu, thời trang nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu thoải mái khi phải di chuyển trong thời gian dài là những điều mà những ngôi sao xứ Hàn ưu tiên cho thời trang sân bay. 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo luôn giữ vững phong độ với phong cách thanh lịch khi xuất hiện tại sân bay. Khi tham dự sự kiện của Fendi tại Hồng Kông, cô đã chọn cho mình set đồ nhẹ nhàng với sơ mi xanh da trời kết hợp quần trắng. Để hoàn thiện phong cách, ngôi sao “The Glory” đã lựa chọn chiếc túi Fendi Peekaboo Soft trong BST Thu-Đông 2024. Đây là phiên bản được “nâng cấp” từ mẫu túi Peekaboo kinh điển của nhà mốt Ý. Song Hye Kyo cũng không quên “bắt trend” trang trí túi để tạo thêm sức hút cho diện mạo đơn giản với dây đeo Mini Strap You và chiếc charm Fendi x Chupa Chups®. Đây chắc hẳn là thiết kế túi du lịch yêu thích của nữ đại sứ Fendi khi cô liên tục được bắt gặp diện tại sân bay Incheon.

song hye kyo - fendi bag

Ảnh: DR

Song Hye Kyo dường như rất ưu tiên áo sơ mi cho thời trang sân bay. Trong chuyến công tác đến Venice (Ý) tham dự sự kiện của thương hiệu Chaumet, nữ sao Hàn diện áo sơ mi trắng mỏng nhẹ kết hợp cùng quần jeans 5252 BY OIOI, mang lại vẻ ngoài phóng khoáng và tự nhiên. Cô cũng đã lựa chọn chiếc túi tote Fendi Roll cỡ lớn để phù hợp mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến bay dài. Bên cạnh đó, trang sức cao cấp từ Chaumet cũng là một phần không thể thiếu trong phong cách thanh lịch và sang trọng của đại sứ thương hiệu.

song hye kyo - chaumet jewelry & fendi bag

Ảnh: Chaumet

song hye kyo - chaumet jewelry & fendi bag

Ảnh: Chaumet

Kim Ji Won

Với sức hút trên thị trường quốc tế và lịch làm việc dày đặc ở khắp các nước, thật không khó để giới mộ điệu được dịp ngắm nghía thời trang sân bay của Kim Ji Won. Nữ diễn viên “Queen Of Tears” luôn ưu tiên phong cách trẻ trung và năng động với sự kết hợp của áo sweater, quần thể thao, sơ mi dáng oversized và quần jeans ống suông. Những chiếc túi Celine luôn là item không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách sân bay của Kim Ji Won. Nhìn chung, những chiếc túi của cô nàng luôn tập trung vào kiểu dáng tối giản với thiết kế nhỏ gọn, giúp cô dễ dàng di chuyển trong suốt chuyến đi.

kim ji won - celine bag

Kim Ji Won diện túi Celine Triomphe tại sân bay Incheon. (Ảnh: Celine)

kim ji won - celine bag

Kim Ji Won chọn túi Celine Teen Nino cho chuyến công tác. (Ảnh: Celine)

jennie (Blackpink)

Phong cách thời trang sân bay của Jennie (BLACKPINK) luôn thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ người hâm mộ và giới truyền thông. Với gu thẩm mỹ độc đáo, cô thường kết hợp giữa sự năng động và thanh lịch. Jennie thích diện những bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn thời thượng, từ áo hoodie oversized, quần jeans tới những chiếc váy ngắn đi kèm với sneakers. Hộp phụ kiện của cô luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, từ túi xách hàng hiệu đến kính mát sành điệu, tạo nên dấu ấn riêng biệt trong mỗi lần xuất hiện.  BLACKPINK Jennie at Incheon International Airport

Ảnh: Osen

jennie blackpink

Ảnh: Kpopping

BLACKPINK Jennie

Ảnh: Kpopping

 

 

Han So Hee

Han So Hee là một trong những sao Hàn có gu thời trang nổi bật mỗi khi xuất hiện tại sân bay Incheon. Nữ diễn viên “Gyeongseong Creature” thường ưa chuộng phong cách trẻ trung, nữ tính với các kiểu chân váy nhẹ nhàng. Trang phục sân bay của nữ sao Hàn tập trung vào những gam màu trung tính như trắng và đen, ưu tiên sự thoải mái để di chuyển. Để phù hợp mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến đi, Han So Hee sẽ lựa chọn kiểu túi cỡ lớn như chiếc Dior Book Tote kinh điển với chất liệu denim mới lạ.

Han So Hee

Ảnh: Osen

Ảnh: Dispatch

Ảnh: Dispatch

 

hanni (newjeans) sao hàn

Thời trang sân bay của Hanni (NewJeans) luôn thể hiện phong cách trẻ trung và hiện đại, phù hợp với hình ảnh tươi mới của nhóm nhạc Gen Z. Cô thường lựa chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế, với gam màu nhẹ nhàng và dễ phối hợp, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất sành điệu. Hanni thường kết hợp áo phông rộng, quần jeans hoặc chân váy, đôi khi là những chiếc áo khoác phao hoặc bomber jacket, tạo nên phong cách casual nhưng vẫn nổi bật.

Điểm nhấn trong thời trang sân bay của Hanni là cách cô sử dụng các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính mát và túi xách nhỏ, giúp hoàn thiện bộ trang phục và thể hiện cá tính riêng. Không chỉ chú trọng đến kỹ thuật phối đồ, Hanni còn rất biết cách tạo hình ảnh gần gũi và dễ tiếp cận, nhờ vào phong thái tự nhiên, tươi tắn của mình. Chính điều này khiến cho mỗi lần xuất hiện tại sân bay của Hanni đều gây ấn tượng mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang.

newJeans Hanni at Incheon International Airport

Hanni lựa chọn chiếc túi Gucci Horsebit 1955 để hoàn thiện phong cách trẻ trung của mình. (Ảnh: Kpopping)

NewJeans' Hanni

Ảnh: Kpopping

Kim Se Jung sao hàn

Thời trang sân bay của Kim Se Jung luôn nổi bật với phong cách mạnh mẽ và cá tính. Trong chuyến bay đến Đài Loan với tư cách là đại sứ Longchamp, nữ sao Hàn đã diện áo khoác kiểu kimono lạ mắt, với chiếc thắt lưng có phần logo đặc trưng của thương hiệu. Chiếc túi Longchamp Le Roseau chính là “vật bất ly thân” của cô nàng thời gian gần đây. Thiết kế túi nhỏ gọn và hiện đại không chỉ hoàn toàn phù hợp cho những chuyến đi ngắn, mà còn giúp của Kim Se Jung thể hiện sự khỏe khoắn và năng động trong phong cách.

Kim Se Jung - Longchamp

Ảnh: DR

Kim Se Jung - Longchamp

Ảnh: DR

Lee Sung Kyung sao hàn

Lee Sung Kyung chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng khi bay đến Hồng Kông tham dự sự kiện của Burberry. Cô diện áo sơ mi lụa kết hợp với quần short in họa tiết, phối cùng đôi sandal mùa hè, tạo nên vẻ ngoài thanh thoát và thoải mái cho chuyến bay. Chiếc túi Knight màu nâu hazelnut của Burberry là điểm nhấn trong tổng thể trang phục, thể hiện sự tinh tế nhưng không làm giảm đi sức hút ấn tượng trong gu thẩm mỹ của nữ sao Hàn.

Lee Sung Kyung - Burberry Knight Bag

Ảnh: Burberry

Park Kyu Young sao hàn

Với cá tính thời trang đặc biệt, Park Kyu Young đã tạo nên phong cách sân bay đầy sức hút khi bay đến London tham dự show thời trang của Gucci. Dù chỉ diện “công thức” áo thun trắng và quần jeans cơ bản, nữ chính “Celebrity” vẫn tạo nên sức hút khi kết hợp bộ đôi túi xách Gucci Savoy cỡ lớn với phần quai túi màu cam nổi bật cùng túi xách Gucci Blondie thời thượng. 

Park Gyu Young - Gucci

Ảnh: Gucci

Park Gyu Young - Gucci

Ảnh: Gucci

Nhóm thực hiện

Bài: Arina
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more