Sau khi liên tục tung ra nhiều chiến dịch với sự tham gia của nhiều ngôi sao toàn cầu như Mingyu, Cha Eunwoo và nhiều người nổi tiếng khác, chiến dịch Calvin Klein Thu 2024 đang đi đến hồi kết khi tiết lộ sản phẩm bắt tay đầu tiên với NewJeans dưới cương vị đại sứ thương hiệu toàn cầu. Trong lần ra mắt này, các thành viên của NewJeans bao gồm Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein xuất hiện nổi bật trong trang phục denim cùng những sản phẩm thiết yếu mùa Thu mới nhất của thương hiệu.
BÀI LIÊN QUAN
“Chúng tôi rất hào hứng khi được tham gia chiến dịch của Calvin Klein,” NewJeans chia sẻ trong một tuyên bố. “Việc hợp tác với một thương hiệu mang đậm tinh thần tự do và việc cùng với họ thực hiện một chiến dịch nổi bật tính cách của chúng tôi trong những phong cách mới.”
Với màu sắc sống động và phong cách thời trang trẻ trung, nhóm nhạc K-pop đình đám không chỉ thể hiện cá tính riêng mà còn mang đến tinh thần năng động của cả nhóm. Những khoảnh khắc này được ghi lại trong video chiến dịch với giai điệu bài hát “IT-Girl” của Kah-Lo, Karma Fields và Associanu.
Chiến dịch mùa Thu-Đông của Calvin Klein lấy cảm hứng từ bộ sưu tập denim của Calvin Klein, mang đến những kiểu dáng baggy, ống rộng và ống đứng, thể hiện phong cách tự do, phóng khoáng của thập niên 90. Những chiếc quần jeans của mùa mới được kết hợp hoàn hảo với áo croptop monogram cổ điển, phom dáng boxy khỏe khoắn và layering cùng các sản phẩm áo khoác ngoài mới của Calvin Klein.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Calvin Klein