4 item không thể thiếu trong outfit chạy bộ của các “IT-girl”

Đăng ngày:

Chạy bộ giờ đây không chỉ là hoạt động thể thao, mà còn là cơ hội để các “IT-girl” thể hiện phong cách cá nhân qua những bộ outfit thể thao ấn tượng.

Chạy bộ không chỉ là một hoạt động thể thao giúp duy trì sắc vóc, mà còn là cơ hội để thể hiện phong cách thời trang năng động của các cô nàng hiện đại. Từ quần legging tôn dáng, sports bra khỏe khoắn đến biker shorts năng động hay áo thun oversized thoải mái, mỗi item đều mang đến một tinh thần thể thao riêng biệt và giúp bạn tự tin trong mỗi bước chạy. Cùng ELLE điểm qua những outfit chạy bộ ấn tượng từ hội “IT-girl” đình đám.

Quần legging – item “must-have” của tủ đồ chạy bộ

Quần legging đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thể thao. Không chỉ mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi vận động, quần legging còn tôn dáng, giúp tạo ra vẻ ngoài thon gọn và khỏe khoắn. Đây cũng chính là item thường thấy của Kendall Jenner mỗi khi xuống phố chạy bộ. Nàng IT-girl thường chọn những chiếc quần cạp cao với màu trung tính như đen hay xám, giúp tôn vòng eo thon gọn và dễ dàng phối cùng các item khác. Ngoài ra, legging với họa tiết nổi bật hoặc tông màu tươi sáng cũng là lựa chọn lý tưởng để tạo điểm nhấn cho outfit chạy bộ thêm phần nổi bật.

kendall - outfit chạy bộ

Ảnh: @kendalljenner

Quần legging chống tia uv DECATHLON

uần tập gym yoga legging Fitme Zeta

Quần tập yoga gym Luxury Hibi Sports

Quần Legging Nữ Thể Thao Routine

năng động với áo sports bra

Sports bra chắc hẳn không phải là một item xa lạ đối với cả các tín đồ thời trang lẫn thể thao. Item này đóng vai trò quan trọng giúp hỗ trợ khi vận động và mang đến phong cách khỏe khoắn, đầy tự tin. Hội “IT-girl” thường chọn sports bra có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với khả năng nâng đỡ tốt để vừa mang lại sự thoải mái, vừa đảm bảo giữ vững phong cách thời thượng. Kết hợp sports bra với legging cùng tông màu như Kylie Jenner sẽ tạo nên sự đồng điệu và năng động. Trong khi đó, phối cùng bảng màu tương phản sẽ tạo ra điểm nhấn khác biệt cho trang phục chạy bộ.

kylie - sports bra

Ảnh: @kyliejenner

Ảnh: @simihaze

Áo bra thể thao nữ Under Armour

Áo ngực thể thao OFFONOFF Sport Bra

Áo ngực thể thao RYACTIVE

Áo tập Yoga Gym dây phối trắng

Quần biker shorts – Xu hướng thể thao không thể bỏ qua

Biker shorts là một trong những xu hướng “làm mưa làm gió” trong suốt nhiều năm qua. Với độ ngắn vừa phải, cùng chất liệu co giãn và thoáng khí, item này mang đến sự thoải mái và giữ cho cơ thể mát mẻ trong suốt quá trình chạy bộ. Bên cạnh đó, dù mang tinh thần thể thao năng động nhưng item này vẫn vô cùng linh hoạt khi có thể phối với đa dạng trang phục khác nhau. Chính điều này đã khiến biker shorts trở thành “con cưng” của không ít các người đẹp từ Á sang Âu.

biker shorts

Ảnh: @rosiehw

Ảnh: Pinterest

Quần đùi tập gym yoga Fitme

Quần biker ngắn thể thao RYACTIVE

Quần tập gym yoga lửng Fitme

Quần tập thể thao nữ Basic Biker

Ứng dụng Áo Thun Oversized

Một item không thể thiếu khác trong danh sách outfit chạy bộ chính là áo thun oversized. Đối lập với sports bra gọn gàng, áo thun oversized lại mang đến sự thoải mái, phóng khoáng mà vẫn giữ được tinh thần thể thao năng động. Áo thun oversized vừa giúp che chắn cơ thể lại không tạo cảm giác gò bó khi vận động. Những chiếc áo thun oversized có thiết kế đơn giản, tông màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu cho outfit chạy bộ. Để tạo cảm giác cân bằng giữa sự thoải mái và hiện đại, các fashionista đình đám thường chọn phối item này với quần biker shorts hoặc legging. Không quên một đôi sneakers êm ái để sẵn sàng tham gia buổi chạy.

Ảnh: @kaiagerber

Áo thun croptop freesize RYACTIVE

Áo thun croptop freesize RYACTIVE

Áo Thun BOO Unisex Cotton

Áo Phông ECOCHIC EC SILICON