Gợi ý 12 bản phối dành riêng cho venus của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Bạn đã biết cách phối đồ theo venus của từng cung hoàng đạo sao cho nổi bật, đúng phong cách của mình nhất?

Sao Kim, hay còn là Venus là một trong những hành tinh quan trọng nằm trong hệ Mặt Trời. Venus trong bản đồ chiêm tinh tượng trưng cho mối quan hệ, sắc đẹp, chức năng thẩm mỹ và cách chúng ta nhìn nhận cuộc sống. Đặc biệt, cung Venus còn phản ánh phong cách cá nhân của mỗi người vì đây hành tinh đại diện cho cái đẹp. Mỗi venus sẽ có một phong cách, bảng màu riêng thuộc về mình. Xác định được phong cách ăn mặc phù hợp với venus sẽ giúp bạn diện trang phục thật nổi bật, thể hiện rõ gu thẩm mỹ và dấu ấn cá nhân của bản thân.

Lisa (Ảnh: @lalalalisa_m)[/caption]

Đầm 2 dây dáng dài maxi LeeGi Design

Váy nữ cổ dây màu vàng chắp vá Cocorygirl

Giày sandal nữ DILY gót nhọn ánh vàng

Giày cao gót dáng Slingback mũi nhọn Erosska

VENUS KIM NGƯU 

Venus Kim Ngưu luôn mang đến cảm giác yên bình, ổn định và tĩnh lặng. Bằng sự sâu sắc của mình, những trang phục mang tính nhã nhặn, tinh tế với chất liệu mềm mịn, mang đến cảm giác mượt mà như tơ tằm, voan rất phù hợp với Venus Kim Ngưu. Bản màu gợi ý cho cung này là những tông màu tạo cảm giác dịu mát, an lành như xanh lá, xanh dương, nâu, be. Đặc biệt, vì sinh vào đầu Hè, nên bảng màu rực rỡ, những họa tiết hoa, lá đậm chất thiên mát lành cũng cực hợp với những nàng Kim Ngưu. Những bản phối này sẽ trung hòa với sự trầm lặng và tĩnh mịch của Venus Kim Ngưu. Một bản phối gồm áo sơmi kẻ sọc tông xanh dương, quần kaki trắng và những món phụ kiện tinh giản sẽ khiến tổng thể nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

seulgi

(Ảnh: @hi_sseulgi)

Áo Thun Young Green Basic Striped

Áo thun sọc nữ cổ tròn TOLI

Quần Jeans New Jean Killsystem

Quần Jean Nữ ống rộng cạp cao

VENUS SONG TỬ

Venus Song Tử là biểu trưng rõ ràng nhất cho tính cách tự do, luôn theo đuổi cái mới, thích thay đổi và trải nghiệm thay vì một cuộc sống ổn định không nhiều biến chuyển. Đây cũng là cung có trong mình sự bao dung, rộng lượng, phóng khoáng và khá lãng mạn trong tình yêu. Với tính cách này, các Venus Song Tử có óc sáng tạo khá cao, thường xuyên có sự thay đổi linh hoạt trong phong cách và nổi bật “vibe” nhất khi mặc những trang phục trẻ trung, năng động mang gam màu tươi sáng. Để phát huy tối đa venus của mình, Song Tử nên chọn những bảng màu sáng và mang cảm hứng mới mẻ như xanh nước biển, hồng pastel hay tông vàng nhạt. Những món phụ kiện như mũ bucket, túi tote cói hay kính râm có viền nổi bật cũng có thể thêm thắt vào outfit để tăng sự thú vị cho những Venus Song Tử ưa đổi mới.

Helly Tống

(Ảnh: @hellytong)

Helly Tống

(Ảnh: @hellytong)

Áo sơ mi unisex kẻ sọc ZGO

Áo sơ mi oversized MONO TALK

Quần short jean lưng cao TiQi Jeans

Quần suông ống rộng PEALO

VENUS CỰ GIẢI 

Nhắc đến venus Cự Giải, người ta sẽ liên tưởng đến một tuýp người có đầy chất thơ và luôn thích tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, venus Cự Giải cũng rất dễ tổn thương vì sự nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn của mình. Với vẻ ngoài mong manh, dễ vỡ, venus Cự Giải mang năng lượng của một dòng suối trong lành. Bởi thế, gam màu xanh mát mẻ của biển khơi với một chút cảm hứng lấp lánh sẽ là màu sắc dành cho venus Cự Giải. Sự dịu dàng, nữ tính và ấm áp của nàng Cự Giải sẽ được tôn lên hết cỡ với những outfit bay bổng, thơ mộng như áo tay bồng, váy dài, có một chút hiệu ứng lấp lánh.

(Ảnh: @yezyizhere)

Áo Sơ Mi Lụa Nữ Thiết Kế

Áo Khoác gió nữ Form lửng 2 lớp

VENUS SƯ TỬ

Venus Sư Tử đại diện cho sự nồng cháy, nhiệt thành với nguồn năng lượng của những “ngọn lửa”. Giống như tính cách mạnh mẽ, luôn thích chinh phục những mục tiêu cao, venus Sư Tử khi diện trang phục cũng mang phong cách sang trọng, để thu hút sự chú ý và làm nổi bật phong cách của những “nhà lãnh đạo” đầy quyền lực. Với Venus Sư Tử, hai tông màu đỏ, cam sự lựa chọn hoàn hảo vì nó thể hiện nét tính cách đầy nhiệt huyết của họ. Một số trang phục gợi ý là những bộ suit lịch lãm, những mẫu áo đầy thanh lịch và được phối đan xen tông trắng – đỏ, cam để trung hòa màu sắc mà vẫn làm nổi bật phong cách của venus Sư Tử. 

Thùy Tiên

(Ảnh: @tienng12)

Thùy Tiên

(Ảnh: @tienng12)

Áo len BH dáng ngắn rộng cổ

Áo phông trơn Lovito

Chân Váy xếp ly UNDERCOOL

Chân Váy Xếp Ly Dáng Xoè ECOCHIC

VENUS XỬ Nữ

Nhắc đến Xử Nữ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng có tính cách cẩn thận, ngăn nắp và đặc biệt chú ý đến từng tiểu tiết dù là nhỏ nhất. Giống như tính cách, những venus Xử Nữ sẽ có cho mình một phong cách ăn mặc thực sự gọn gàng, tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết. Đó có thể là một chiếc blazer, áo sơmi được là thẳng phối cùng chân váy thanh lịch. Với venus Xử Nữ, những gam màu đất như nâu, ghi hay vàng nâu đích thị là những gợi ý đúng đắn. Đặc biệt, những món phụ kiện để tôn lên độ chỉn chu outfit của một Xử Nữ thực thụ là thắt lưng, mũ nồi hoặc băng đô đầy tinh tế.  

blazer

(Ảnh: Pinterest)

Áo sơ mi sọc màu Lovito

Áo blazer Lovito trơn có túi và nút

Quần Kaki Nữ trơn Cạp Cao

Chân váy xếp ly Goness

VENUS THIÊN BÌNH

Là một “cán cân công lý”, Thiên Bình luôn muốn đảm bảo sự cân bằng trong tất cả mối quan hệ trong cuộc sống. Sự công bằng, mong muốn hòa hợp đó được Thiên Bình áp dụng lên cả vấn đề ăn mặc. Ngoài ra, những venus Thiên Bình cũng là người có tư duy duy mỹ sâu sắc và rất yêu cái đẹp. Ta sẽ thấy Thiên Bình mặc những bộ quần áo, phối phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại rất thu hút và có chất riêng. Thiên bình thường hợp với những tông màu nhẹ như xanh, hồng pastel, xanh dương tinh tế với phong cách thanh lịch, tối giản vừa đủ. Những món phụ kiện tinh xảo được giản lược một cách hài hòa cũng giúp Thiên Bình thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình.

Thạch Trang

(Ảnh: @thach_trangg)

Đầm maxi 2 dây dáng xòe

Váy Công Sở Nữ SANJOLI

Đầm organza hồng TUBYCATU

VENUS BỌ CẠP

Venus Bọ Cạp sở hữu một sự bí ẩn, sâu sắc và có một khí chất thu hút khó cưỡng. Những nàng thuộc venus Bọ Cạp sẽ rất hợp với outfit quyến rũ để tôn lên thần thái đầy khí chất, lạnh lùng của mình. Đặc biệt, những thiết kế cá tính, cắt xẻ táo bạo hoặc các chất liệu sang trọng như da nên được các nàng Bọ Cạp ưu tiên. Ngoài ra, gam màu đen đích thị là màu dành cho nàng Bọ Cạp nhờ sự bí ẩn. 

Jisoo

(Ảnh: @sooyaaa__)

Áo Sơ Mi Oxford 4Lucky 6806

Jumpsuit nữ tay dài SISTERS

Đầm nữ màu đen hở lưng

VENUS NHÂN MÃ

Nhắc đến Nhân Mã, ai cũng nghĩ đến một dáng vẻ đầy năng động và có phần hướng ngoại. Những venus Nhân Mã có cho mình sự hóm hỉnh, ưa thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc vào những quy tắc. Nàng mang venus Nhân Mã thường ưu tiên những bản phối thoải mái, mang một chút cảm hứng thể thao và tạo cảm giác khỏe khoắn, tươi trẻ. Một số outfit gợi ý cho venus Nhân Mã là áo thun kết hợp áo sơmi, quần jeans tươi trẻ, hoặc bản phối áo khoác da đầy năng động, có một chút bụi bặm, cá tính. Mang venus Nhân Mã, Kendall Jenner luôn biết cách mang đến những diện mạo đầy sức sống trong cơ thể săn chắc, thân hình chuẩn chỉnh của mình.

Kendall Jenner

(Ảnh: @kendalljenner)

Kendall Jenner

(Ảnh: @kendalljenner)

Áo thun Owlbrand Retro

Áo sơmi dáng rộng Dottie

Áo Da Nữ FTT Leather Biker

Quần jean nữ ống suông rộng

VENUS MA KẾT

Những venus Ma Kết mang đến cảm giác nghiêm túc, đích thị là con người của công việc. Trong phong cách ăn mặc, những outfit hơi hướng “menswear” với những chiếc áo blazer thanh lịch, áo sơmi gam màu trung tính hay những bộ suit tinh tế là gợi ý đáng thử cho venus Ma Kết. Một bản phối với blazer và quần dài tông màu ghi trung tính, bên trong là áo thun ba lỗ kín đáo cùng túi xách màu đỏ đô nhã nhặn càng tôn lên chiếc vibe lịch lãm, chuyên nghiệp của Venus Ma Kết.

newjeans

(Ảnh: @newjeans_official)

Áo blazer nữ LUHAZO áo vest 2 lớp kiểu cổ bẻ

Áo Khoác Blazer INFLACHI Nữ Phong Cách Cổ ĐIển

Quần jean DADUHEY ống rộng

Túi Đeo Vai Hình Vuông Cỡ Nhỏ

VENUS BẢO BÌNH

Venus Bảo Bình có một đời sống nội tâm và giao tiếp tương đối thoải mái, dễ được lòng người khác và có một sự điềm tĩnh nhất định. Sự phá cách, đổi mới liên tục là nét tính cách đặc trưng của venus Bảo Bình. Trong thời trang, Bảo Bình ưu tiên sự thoải mái, năng và sử dụng những màu sắc tươi sáng cho trang phục. Đôi lúc, bạn sẽ thấy những venus Bảo Bình sáng tạo nên một bản phối đầy đối lập, thú vị, tưởng như chẳng liên quan gì nhau nhưng lại rất “hợp cạ” khi đứng cùng. Sự sáng tạo của Bảo Bình sẽ phát huy hết nấc nếu bạn thoải mái phối đồ theo cách cùa riêng mình. Chẳng hạn như chiếc quần jeans được cut-out, đính kèm những chiếc huy hiệu độc lạ phối cùng áo croptop năng động.

Minnie

(Ảnh: @min.nicha)

Áo Sơ Mi Nữ Croptop Ngắn Tay

Áo sơ mi trắng nữ DALLA

Quần short nữ jean cạp cao

Quần short jeans Calem Club

VENUS SONG NGƯ

Venus Song Ngư là tuýp người có trong mình sự mơ mộng, thơ thẩn và đầy trong trẻo. Những nàng Song Ngư mang một tính cách đa cảm và sự cảm quan sâu sắc đối với nghệ thuật, thiên nhiên. Chính vì thế, những bản phối đầy chất thơ với váy áo tay bồng ngọt ngào, những mẫu váy hoa nhí dịu dàng hay các bản phối ren thi vị dường như xuất hiện để dành cho Song Ngư. Bằng sự mong manh, yếu đuối và sự nhẹ nhàng trong dáng vẻ, tính cách, chắc chắn những nàng Song Ngư sẽ hóa “nàng thơ” khi diện trang phục đúng với venus của mình. Ngoài ra, những gam màu nhẹ thuộc bảng màu pastel, trắng sẽ là những màu sắc thuộc về venus Song Ngư.

Wonyoung

(Ảnh: @for_everyoung10)

Wonyoung

(Ảnh: @for_everyoung10)

Quần yếm hoa nhí Floral Dungaree

Quần Yếm Denim Dáng Rộng

Đầm cổ sen đính nơ CLÉLIE

Váy Trễ Vai Đan Dây Tay Bồng