Điểm danh 5 cặp đôi cung hoàng đạo quyến rũ luôn thu hút mọi ánh nhìn

Đăng ngày:

Trong chiêm tinh học, một số cung hoàng đạo khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên “phản ứng hóa học” bùng nổ. Vậy đâu là lý do khiến cho những cặp đôi này lại thu hút mọi ánh nhìn khi yêu?

Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức hấp dẫn về tính cách chính là yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt của một cặp đôi. Dưới góc độ chiêm tinh học, các “cặp bài trùng” sẽ toát lên vẻ hấp dẫn vì họ có điểm chung trong nguồn năng lượng. Hãy cùng ELLE  điểm danh 5 cặp đôi cung hoàng đạo quyến rũ luôn thu hút mọi ánh nhìn nhé! 

Sư Tử và Thiên Bình 

Sư Tử đại diện cho nguyên tố Lửa, và Thiên Bình đại diện cho nguyên tố Khí. Đây được xem là hai trong số những cung hoàng đạo hấp dẫn nhất trong 12 chòm sao. Sự kết hợp của họ không chỉ thu hút sự chú ý mà còn tạo ra những “phản ứng hóa học” đặc biệt.

Cả hai đều là những người có ngoại hình nổi bật, Sư Tử thường có dáng người cân đối khi sở hữu những đường nét sắc sảo trong khi Thiên Bình lại có vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và mềm mại. Đặc biệt hơn, sự bù trừ trong tính cách của cặp đôi này lại khiến họ càng trở nên thu hút. Trong khi Sư Tử luôn toát ra khí chất  tự tin và tràn đầy nhiệt huyết, Thiên Bình lại được biết đến là một người thân thiện và hòa đồng. Sự khác biệt này giúp cả hai bổ sung cho nhau, khi Sư Tử giúp Thiên Bình quyết đoán hơn, còn Thiên Bình giúp đối phương kiềm chế cảm xúc nóng vội, cân bằng lại tính nóng nảy trong các quyết định của Sư Tử.

cặp đôi cung hoàng đạo sư tử và thiên bình âu yếm nhau

Ảnh: Unsplash/Leah Hetteberg

Bảo Bình và Song Tử 

Cùng thuộc nhóm nguyên tố Khí, Bảo Bình và Song Tử thường được biết đến là những cung hoàng đạo có vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ. Cả hai đều là những người hòa đồng, thân thiện và dễ gần. Tuy vậy, Bảo Bình có phần độc lập, cá tính và luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống. Còn Song Tử  lại sở hữu sự linh hoạt và nhanh nhẹn. Bộ đôi  có điểm chung là yêu tự do và phóng khoáng, từ đó họ cùng nhau chia sẻ niềm đam mê, khám phá những điều mới mẻ, không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Sự tương đồng về sở thích và quan điểm sống giúp cho Song Tử và Bảo Bình hiểu nhau hơn và xây dựng nên một mối quan hệ bền vững. Hơn nữa, cặp cung Khí này đều là những người có gu thời trang và ăn mặc cá tính. Khi kết hợp cùng nhau, Bảo Bình và Song Tử tỏa ra nguồn năng lượng tuyệt vời và thu hút mọi ánh nhìn những nơi họ đi qua. 

cặp đôi cung hoàng đạp âu yếm nhau Ảnh: Unsplash/Toa Heftiba[/caption]

Bạch Dương và Nhân Mã

Cặp đôi nhà Lửa – Bạch Dương và Nhân Mã thường được xem là một trong những cặp đôi quyền lực nhất bởi tính cách và ngoại hình nổi bật vô cùng hòa hợp của cả hai. Họ đều là những người năng động, nhiệt tình và luôn muốn thử thách bản thân. Với Bạch Dương, cung hoàng đạo này có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và ưa thích mạo hiểm, trong khi Nhân Mã lại có phần phóng khoáng và tự tin với những giá trị của mình. Đây là cặp đôi có tư duy sống cởi mở, chính vì thế họ thường biết cách tận hưởng cuộc sống và nâng đỡ lẫn nhau mỗi lúc gặp khó khăn, từ đó tìm được hướng giải quyết vấn đề một cách triệt để. Sự bổ trợ lẫn nhau giữa hai cung hoàng đạo này giúp họ cùng phát triển và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Nhờ đó, cả hai không chỉ học hỏi thêm được từ những điểm mạnh của đối phương mà còn khám phá và khắc phục những hạn chế của chính mình.


Xem thêm

• Loài cây trồng mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

• Chiến lược nâng cao tình hình tài chính cho 12 cung hoàng đạo

• Dấu hiệu bạn nên ngừng “crush” một ai đó dựa trên cung hoàng đạo của họ


Song Ngư và Cự Giải 

Đại diện cho nhà Nước giàu cảm xúc, bộ đôi Song Ngư và Cự Giải là một trong những cặp đôi lãng mạn và dịu dàng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Song Ngư thường mang góc nhìn khá mơ mộng vì họ sở hữu một tâm hồn giàu trí tưởng tượng, còn Cự Giải luôn biết cách bảo vệ và quan tâm đến những người mình yêu thương bởi sự tinh tế và nhạy cảm của mình. Cả hai là những người trân trọng sự bình yên và hài hòa trong cuộc sống. Họ có cùng quan điểm về chuyện tình cảm, sự lãng mạn và cách bảo vệ dành cho đối phương. Vì thế, sự tương đồng trong sở thích và cách suy nghĩ giúp họ hiểu nhau hơn và tạo nên một mối quan hệ chắc chắn nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn.

cặp đôi song ngư và cự giải cùng nhau vẽ tranh

Ảnh: Unsplash/Jakob Owens

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Huy

Tham khảo: Collective

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more