5 bước thanh lọc ví tiền của bạn để thu hút tài lộc

Đăng ngày:

Phong thủy được áp dụng trong cuộc sống để tối ưu hóa sự hài hòa giữa sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Ngay cả những vật dụng nhỏ bé hàng ngày như một chiếc ví cũng có thể được “hô biến” thành một vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc. 

Trong phong thủy, chiếc ví không chỉ là vật dụng bạn cất giữ tài sản và tiền bạc, mà còn là biểu tượng cho sự thịnh vượng, may mắn và khả năng thu hút tài lộc. Vậy làm thế nào để thanh lọc nguồn năng lượng xấu trong ví tiền và thu hút may mắn đến với bạn? Hãy cùng ELLE tìm hiểu những phương pháp đơn giản để chiếc ví của bạn có thể trở nên “đầy ắp” nhé! 

Bước 1: Làm sạch ví từ trong ra ngoài

Trong phong thủy, sự ngăn nắp và sạch sẽ có thể giúp cải thiện dòng chảy của năng lượng tích cực (Sheng Chi, hay còn gọi là Sheng Qi). Khi ví của bạn sạch sẽ, Sheng Chi sẽ lưu thông tự do giúp thu hút tài lộc và kích hoạt vận may về tài chính. Để bắt đầu nghi thức làm sạch ví, bạn hãy lấy ra mọi thứ ở bên trong đặt ra ngoài. Sau đó, nhẹ nhàng lau sạch ví bằng một chiếc khăn ẩm, và loại bỏ các hóa đơn cũ, giấy tờ không liên quan để quét sạch những năng lượng tiêu cực đã bám víu quá lâu. Để tăng thêm hiệu quả thanh tẩy, bạn có thể đốt một chút nhang thảo dược hoặc xạ hương, bởi vì khói nhang này tỏa ra không chỉ giúp thanh lọc không gian sống, mà còn mang đến sự tươi mới cho các vật dụng cá nhân của bạn. 

cô gái đội mũ đen đeo kính thu hút tài lộc

Ảnh: Unsplash/Alexa Suter

Bước 2: Sắp xếp lại mọi thứ trong ví tiền

Như đã đề cập ở trên, sau khi làm sạch ví, bạn sẽ cần sắp xếp lại những gì cần thiết để bỏ vào ví và vứt đi những gì đã cũ. Đây là lúc thích hợp để bạn nói lời tạm biệt với những chiếc thẻ đã hết hạn hoặc những tấm danh thiếp không còn sử dụng. Điều này không chỉ giúp bạn bảo vệ môi trường, mà còn loại bỏ được những vật dụng lộn xộn có thể tạo ra năng lượng tiêu cực, cản trở sự lưu thông tài lộc. 

Tiếp theo, bạn hãy sắp xếp tiền mặt một cách gọn gàng, phân loại theo mệnh giá. Theo quan niệm phong thủy, cách bạn đối xử với tiền bạc chính là cách bạn gửi đi những thông điệp về tài chính của mình. Tưởng tượng tiền giống như một loại năng lượng, từ đó bạn sẽ định hình cách nó chảy vào cuộc sống của mình để thu hút tài lộc vào ví. Ngoài ra, còn có truyền thuyết kể rằng, chà lá bạc hà lên tiền có thể giúp thu hút thêm tài lộc. Dù bạn có niềm tin vào điều này hay không, việc cất giữ tiền bạc một cách gọn gàng và trân trọng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tích cực và tự tin hơn về tài chính của mình.

 

Bước 3: Tạo không gian thông thoáng cho tài lộc

Bạn có bao giờ cảm thấy choáng ngợp khi mở ví và thấy nó đầy ắp những chiếc thẻ không sử dụng đến, những mẩu giấy vụn? Sự lộn xộn này không chỉ khiến ví của bạn trở nên nặng nề mà còn thu hút năng lượng tiêu cực về tài chính.

cô gái mang túi màu trắng thu hút tài lộc

Ảnh: Unsplash/Mike Von

Khi đã chọn ra được những vật dụng tiếp tục đồng hành trong ví tiền của bạn sau quá trình thanh lọc, bạn hãy dành chút thời gian để sắp xếp lại chúng sao cho gọn gàng và không quá đầy ắp. Bạn có thể đặt những món đồ cần sử dụng thường xuyên như thẻ ATM, bằng lái xe ở những vị trí dễ tìm nhất. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tạo cảm giác thoải mái mỗi khi mở ví. = Một chiếc ví gọn gàng, ngăn nắp chính là lời mời gọi những nguồn thu mới đến với bạn.


Xem thêm

• 9 kỹ năng cần có trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm

• 9 dấu hiệu cho thấy bạn là người sở hữu khí chất cao quý

• 10 điều giúp bạn tự chủ cảm xúc trong một mối quan hệ


Bước 4: Trân trọng chiếc ví của bạn

Khi bạn đối xử với các vật dụng của mình một cách nhẹ nhàng, bằng tất cả sự quý trọng, bạn đồng thời gửi đi thông điệp rằng bạn tôn trọng và biết ơn những gì mình đang có. Bên cạnh đó, nó sẽ phản ánh rằng nếu bạn chăm sóc tốt cho ví tiền của mình, có nghĩa rằng bạn có sự quan tâm và trách nhiệm trong việc quản lý tài chính cá nhân. Từ đó, bạn sẽ hình thành các thói quen tài chính lành mạnh như thiết lập bảng chi tiêu hợp lý, loại bỏ các nhu cầu không cần thiết và duy trì sự ngăn nắp cho vật bất ly thân này. Một chiếc ví sạch sẽ, gọn gàng không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì mình cần, mà còn tạo ra một năng lượng tích cực, thu hút thêm nhiều tài lộc đến với bạn.

cô gái mặc váy hoa ngồi trên thềm thu hút tài lộc

Ảnh: Unsplash/Natalia Sobolivska

Bước 5: Hấp dẫn tài lộc bằng năng lượng tích cực

Bạn có thể biến chiếc ví của bạn thành một tấm bùa may mắn, thu hút tài lộc và những điều tốt đẹp bằng cách vô cùng đơn giản. Chỉ cần viết ra những mục tiêu tài chính của mình lên một mảnh giấy nhỏ và đặt nó vào ví, sau đó bạn hình dung những mục tiêu này như những hạt giống bản thân đang gieo trồng, và chiếc ví chính là mảnh đất màu mỡ để chúng nảy mầm. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng quy luật hấp dẫn bằng cách viết một tấm séc với số tiền mà bạn mong muốn. Hãy đặt tấm séc này vào một ngăn riêng trong ví và thường xuyên nhìn vào nó. Bạn cần duy trì niềm tin rằng, vũ trụ sẽ mang đến cho bạn những gì bạn thực sự mong muốn. Chăm sóc chiếc ví thật tốt, giữ cho nó luôn sạch sẽ và ngăn nắp đồng nghĩa với việc bạn đang gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến vũ trụ rằng bạn sẵn sàng đón nhận sự giàu có và thịnh vượng.

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Huyền

Nguồn: Mind Body Green 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more