Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 10/2024

Đăng ngày:

Tháng 10 mang đến những sự kiện thú vị mới trong cuộc sống của 12 chòm sao trong mọi phương diện. Bạn mong chờ những thay đổi nào trong cuộc sống của mình?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 10 hứa hẹn sẽ là một giai đoạn rực rỡ cho Bạch Dương trong sự nghiệp. Khả năng lãnh đạo và kết nối tự nhiên được nâng cao, giúp bạn trở thành trung tâm gắn kết nhóm làm việc của mình. Nếu bạn đang cân nhắc thay đổi công việc, đây cũng là thời điểm lý tưởng để thử sức. Những lời mời gọi hấp dẫn sẽ xuất hiện, Bạch Dương có thể phải đau đầu giữa các lựa chọn khác nhau.

cô gái cung hoàng đạo bạch dương giữa cánh đồng

Ảnh: Unsplash/Hua Ling

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu sẽ sưởi ấm tháng 10 của Kim Ngưu. Với người đã có nửa kia, tình cảm được hâm nóng và những khúc mắc, hiểu lầm lâu nay được tháo gỡ triệt để. Kim Ngưu còn độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ, kết bạn với những “đối tác tiềm năng”. Tháng này cũng rất may mắn cho những ai làm trong mảng sáng tạo, nội dung và truyền thông.

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 10 sẽ là giai đoạn tràn đầy lãng mạn với Song Tử. Mong muốn đổi mới và nâng cao chất lượng sống sẽ thúc đẩy bạn sửa sang, trang hoàng lại nhà cửa, từ đó cải thiện tình cảm gia đình và kéo các thành viên lại gần nhau. Với ưu tiên dành cho tổ ấm, đây không phải tháng nổi bật về sự nghiệp hay tài chính, nhưng hẳn là bạn vẫn cảm thấy mãn nguyện.

cô gái song tử đứng giữa hồ

Ảnh: Unsplash/Ahmed

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng 10, những chuyến đi ngắn và các cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ mang đến năng lượng mới, có khả năng dẫn đến một cuộc phiêu lưu tình cảm nhẹ nhàng. Trong công việc, cung hoàng đạo Cự Giải sắp bước vào một giai đoạn đầy nhiệt huyết và có hiệu suất cao, dẫn đến phần thưởng là sự thăng tiến xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là ở hệ tiêu hóa và hô hấp.

 

Sư Tử (23/7 – 21/8)

Sư Tử sắp có những cơ hội cải thiện tài chính bất ngờ. Đây là lúc bạn dành tặng bản thân một món quà ấp ủ từ lâu. Chuyện tình cảm sẽ bao trùm tháng 10 của Sư Tử với những cuộc phiêu lưu vừa hấp dẫn vừa khó đoán. Tuy nhiên, hãy tập trung vào một người thật xứng đáng. Những rung động trái tim cũng có thể ảnh hưởng đến công việc, hãy giữ mình tập trung và chuyên nghiệp, Sư Tử nhé.

cô gái ngồi trên khúc cây

Ảnh: Unsplash/Egor Litvinov

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Tháng 10 mang đến cho Xử Nữ tiềm năng phát triển toàn diện. Những nỗ lực tự cải thiện và phát triển bản thân của bạn đạt được kết quả tốt, giúp nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Một trí óc minh mẫn, lành mạnh là yếu tố quan trọng nhất để thành công trong cuộc sống và công việc. Không nghi ngờ gì nữa, Xử Nữ sắp có một giai đoạn đáng ăn mừng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chúc mừng sinh nhật Thiên Bình! Giai đoạn này, Thiên Bình có thể phải thường xuyên di chuyển, đi công tác ở những nơi xa. Sự bận rộn và khoảng cách có thể tác động không nhỏ tới các mối quan hệ quan trọng. Thêm vào đó, thái độ phân vân lưỡng lự kéo dài từ bạn cũng khiến người khác phiền lòng. Đây là thời điểm bạn cần học cách trở nên quyết đoán, sắc sảo, lý trí hơn.

cô gái cung hoàng đạo mặc váy đen giữa biển

Ảnh: Unsplash/Amir Asghari

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 10 mang đến cho Bọ Cạp cơ hội tăng thu nhập, nhưng đồng thời các khoản chi cũng sẽ leo thang. Bạn sẽ cần nỗ lực nhiều để quản lý tốt tài chính và kiểm soát nhu cầu mua sắm. Chuyện tình yêu không có nhiều biến động, thay vào đó, tình bạn mới là chủ đề bạn quan tâm. Cuộc tái ngộ với những người bạn thân từ xa xưa sẽ gợi lên trong bạn nhiều cảm xúc đẹp.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đạt được thành công trên nhiều phương diện trong tháng 10. Về mặt sự nghiệp, đây là giai đoạn quan trọng nhất trong năm 2024, đưa bạn trở thành ngôi sao sáng nơi công sở. Chuyện tình cảm cũng rất êm đềm, có thể phát triển lên dấu mốc mới. Những ai còn độc thân sẽ tình cờ tìm thấy kết nối sâu sắc, tốt đẹp ở nơi không ngờ.

cô gái tóc đỏ trên đồng cỏ

Ảnh: Unsplash/Alexander Mass

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Trong tháng 10, Ma Kết sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ và vượt ra ngoài giới hạn quen thuộc. Đây là giai đoạn tuyệt vời để bạn bắt đầu học một kiến thức, kỹ năng mới. Công việc sẽ không phải trọng tâm tháng này của bạn. Cơ hội dịch chuyển và khám phá những nền văn hóa khác cũng trở nên rộng mở. Nếu bạn còn độc thân, một mối lương duyên thú vị có thể tìm đến trong chuyến đi xa.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tháng này hứa hẹn một màn chuyển biến tinh thần thú vị cho cung hoàng đạo Bảo Bình. Bạn có thể tắt bớt một phần lý trí để dấn thân vào thế giới của tình yêu và sự kết nối cảm xúc. Bên cạnh đó, bạn cũng tìm thấy niềm vui trong những hoạt động ngoài trời, rèn luyện thể chất. Những ai đang làm công việc có tính hướng ngoại như quan hệ công chúng, kinh doanh, sales… sẽ gặp nhiều may mắn.

cung hoàng đạo thời điểm dịch chuyển

Song Ngư (19/02 – 20/3)

Có thể nói Song Ngư là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10. Mọi khía cạnh cuộc sống đều thuận lợi, đặc biệt là sự nghiệp. Dù làm trong lĩnh vực nào, bạn sẽ thấy sức sáng tạo và hiệu suất tăng cao rõ rệt. Nếu đang có ý định đổi việc, đây cũng là thời điểm tốt. Với bản tính dịu dàng, biết cảm thông và thấu hiểu, Song Ngư sẽ thu hút nhiều người ngưỡng mộ trong tháng này.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more