Nâng cấp tủ đồ mùa Thu với 3 kiểu áo len cộc tay “trendy”

Đăng ngày:

Áo len cộc tay gọn nhẹ, thoải mái luôn nằm trong “top tìm kiếm” những ngày đầu Thu.

Mùa Thu đang gõ cửa và đây là thời điểm hoàn hảo để làm mới tủ đồ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một item phù hợp với mọi phong cách từ thanh lịch đến năng động, nhưng vẫn ấm áp vừa đủ cho mùa Thu, áo len cộc tay chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng. Để bắt trọn xu hướng “trendy” của mùa mốt năm nay, dưới đây là 3 kiểu áo mà bạn không thể bỏ qua.

Mở đầu với kiểu áo len ghile kinh điển

Đầu tiên, không thể không nhắc đến áo len ghile – một trong những kiểu áo được yêu thích trong mùa Thu-Đông, không chỉ bởi sự ấm áp mà còn bởi tính ứng dụng linh hoạt. Kiểu áo này đặc biệt nổi bật khi phối layer cùng áo sơmi hoặc áo thun cơ bản. Cách kết hợp này vừa đủ thời thượng cho những buổi dạo phố nhưng không làm mất đi tính chỉn chu, tinh tế cần thiết cho các cuộc gặp mặt quan trọng. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn một chiếc ghile len có họa tiết như kẻ sọc hoặc hoa văn nổi bật. Song, việc lựa chọn màu sắc trung tính cũng giúp bộ trang phục trở nên thời thượng và tinh tế hơn. Bên cạnh cách phối layer thời thượng, áo ghile vẫn có thể mặc riêng lẻ với chân váy xoè nhẹ nhàng hay quần ống suông để thêm phần thoải mái cho phong cách công sở thanh lịch.

áo len ghile

Ảnh: @j876my

áo len ghile

Ảnh: @nugayoung

Áo len 3 lỗ GOLDIE LOGO KNIT VEST


Áo Len GhiLe Lông Cừu SUKIYA

Áo Gile Len Cổ Tim kẻ caro UNDERCOOL

Áo len cộc tay dáng crop thời thượng

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung và cá tính, áo len cộc tay dáng crop là sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ dài ngắn trên eo, kiểu áo này giúp tôn lên vóc dáng và dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Một trong những cảm hứng sáng tạo những ngày gần đây là cách phối len tạo nên sự đồng điệu mới mẻ. Công thức phối cùng chân váy jeans sẽ mang lại vẻ đối lập cuốn hút giữa một item mang cảm giác mềm mại và năng động. Thêm vào một đôi sneaker hoặc đôi boots thời thượng là bạn đã sẵn sàng xuống phố tỏa sáng.

áo len crop

Ảnh: @dear.zia

áo len crop

Ảnh: @mulbada

Áo Len Cổ Chữ V Sweeticme

Áo dệt kim COZOKC không tay cổ chữ V

Áo croptop len tăm ba lỗ Cổ chữ U

Thanh lịch với áo len cổ lọ

Kiểu áo cổ lọ luôn mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch đặc trưng. Bên cạnh đó, thiết kế này khi kết hợp với chất liệu len mềm mại sẽ giúp giữ ấm vùng cổ một cách hiệu quả trong những ngày gió lên. Tuy nhiên, vì là áo cộc tay nên item này vẫn có thể đảm bảo được sự thoải mái mà không tạo cảm giác gò bó. Khi phối áo len cổ lọ, hội fashionista thường ưu tiên mix cùng quần tây ống suông cho thêm phần chỉn chu, hoặc chân váy để tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới. Thiết kế có màu sắc trung tính như xám, trắng, hay đen sẽ là gợi ý dành cho các tín đồ “minimalism”. Trong khi đó, áo màu burgundy hay nâu đậm sẽ giúp bạn dễ dàng bắt nhịp với “color trend” của mùa mốt năm nay.

áo len cổ lọ

Ảnh: @tiissue

áo len cổ lọ

Ảnh: Pinterest

Áo ba lỗ Len Tăm UNDERCOOL

Áo Dệt Kim Cổ Lọ XIN LAN YA SHE

Áo croptop Dệt Kim QKOOLE

Áo croptop len cổ lọ Porozi