Bóc tách tủ đồ thời trang đa nhiệm của Shin Hye Sun trong “Dear Hyeri”

Đăng ngày:

Sau “Following”, Shin Hye Sun tiếp tục gây ấn tượng bởi diễn xuất đỉnh cao khi vào vai nhân vật đa nhân cách với phong cách thời trang vô cùng đa dạng và độc đáo trong “Dear Hyeri”.

Trong phim mới “Dear Hyeri”, Shin Hye Sun gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một nhân vật với hai nhân cách hoàn toàn khác biệt: Joo Eun Ho – một nữ phát thanh viên tài năng, thanh lịch và đầy bản lĩnh; đối lập với Joo Hyeri – một nhân viên quản lý bãi đậu xe với phong cách bụi bặm, cá tính. Cả hai nhân cách đều mang đến những khía cạnh thời trang riêng biệt, phản ánh rõ ràng bản sắc của từng nhân vật mà cô đảm nhiệm.

Trong những phân cảnh làm việc của nhân vật Joo Eun Ho, Shin Hye Sun ưu tiên tiên những bộ suit công sở thanh lịch, tối giản nhưng vẫn toát lên sự quyền lực và chuyên nghiệp. Áo blazer dáng ôm với những đường cắt tinh tế kết hợp cùng quần âu hay chân váy bút chì giúp tôn dáng, tạo nên hình ảnh của một Shin Hye Sun tự tin, thành đạt. Đặc biệt, bảng màu chủ đạo gồm những gam màu pastel rất nịnh mắt và dễ chịu. Trang phục công sở của Shin Hye Sun trong “Dear Hyeri” không chỉ thể hiện phong cách tối giản mà còn góp phần tôn lên khí chất mạnh mẽ của nhân vật.

vest trắng Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Ảnh: ENA

vest màu nude Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Ảnh: ENA

vest công sở

Shin Hye Sun ưu tiên tiên những bộ suit công sở thanh lịch, tối giản nhưng vẫn toát lên sự quyền lực. (Ảnh: FPT Play)

Cũng tại môi trường công sở, nhưng ở những phân cảnh có phần gây cấn và nghiêm túc hơn thì nhân vật sẽ lựa chọn diện những bộ vest hoặc blazer tối màu. Việc thay đổi sắc màu không những tạo dựng được hình ảnh quyền lực của nhân vật mà còn giúp khán giả phần nào hiểu được tâm trạng nhân vật muốn truyền tải.Sự tối giản trong chi tiết trang phục kết hợp với bảng màu trầm tạo nên một phong thái chuyên nghiệp, sắc sảo, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính của Shin Hye Sun. 

vest xám ghi  Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Ảnh: ENA

vets xanh đen công sở

Ảnh: ENA

blazer đen Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Những phân cảnh trong “Dear Hyeri” có phần gây cấn và nghiêm túc hơn thì nhân vật sẽ lựa chọn diện những bộ vest hoặc blazer tối màu. (Ảnh: ENA)

Ngoài những khoảnh khắc đầy quyền lực trong công việc khi là nhân cách Joo Eun Ho thì thời trang đời thường của Shin Hye Sun khi là Joo Hyeri cũng đáng chú ý. Không thể hiện khí chất mạnh mẽ hay quyền lực như Eun Ho, những set đồ casual thoải mái nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút, giúp khán giả dễ dàng phân biệt được 2 nhân cách của nhân vật. Quần jeans ống rộng, áo phông basic hay áo len mỏng là những lựa chọn không thể thiếu, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho Joo Hyeri. Sự kết hợp giữa các món đồ basic nhưng không kém phần hiện đại này giúp Shin Hye Sun tạo nên sự gần gũi với khán giả, phản ánh chân thật hình ảnh một cô gái thành thị đầy năng lượng.

áo phông tay dài phối quần jeans

Ảnh: ENA

áo tay dài phối yếm Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Ảnh: ENA

áo thun có cổ

Ảnh: ENA

áo sweater trắng shin hye sun

Thời trang đời thường của Shin Hye Sun khi vào vài Joo Hyeri tối giản nhưng đầy trẻ trung, năng động. (Ảnh: ENA)

Trong những phân cảnh tình cảm đầy cảm xúc, trang phục của Shin Hye Sun luôn mang một vẻ dịu dàng, tinh tế, thể hiện rõ nét hình ảnh của một người phụ nữ đang chìm đắm trong tình yêu. Những chiếc áo len mà cô diện dường như được lựa chọn cẩn thận, mang đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc, với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Sắc màu trung tính, như trắng, kem, hay hồng nhạt, giúp tôn lên làn da trắng sứ của Shin Hye Sun, tạo nên sự hài hòa và thanh khiết trong tổng thể trang phục. Mỗi bộ trang phục không chỉ làm nổi bật ngoại hình nữ diễn viên mà còn như phản ánh chính nội tâm của nhân vật, gắn liền với cảm xúc trong từng khoảnh khắc.

cardigan kem của Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Ảnh: ENA

hoodie xám basic

Ảnh: ENA

thời trang ngủ của Shin Hye Sun trong "Dear Hyeri"

Ảnh: FPT Play

thời trang đời thường Shin Hye Sun

Trong những phân cảnh tình cảm đầy cảm xúc của Shin Hye Sun, trang phục của cô luôn mang một vẻ dịu dàng, tinh tế. (Ảnh: ENA)

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Trang
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more