Gợi ý 7 cách tạo dáng tự nhiên ở quán cà phê cho nàng

Đăng ngày:

Quán cà phê không chỉ là địa điểm gặp gỡ, thư giãn mỗi dịp cuối tuần mà còn là nơi để nàng cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” tự nhiên nhưng vẫn cực kỳ xinh xắn và cuốn hút.

Chụp ảnh check-in đã dần trở thành một “nghi thức” nhỏ không thể thiếu của hội chị em mỗi khi đến quán cà phê. Từ những góc trang trí chỉn chu, ánh sáng hài hòa đến ly trà trái cây bắt mắt, tất cả đều là phông nền, đạo cụ hoàn hảo để nàng thỏa sức sáng tạo và lưu trữ khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân. Hãy cùng ELLE tham khảo vài bí quyết tạo dáng dưới đây để nàng dễ dàng sở hữu những bức ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút nhé!

1. Chạm vào tóc

tạo dáng tự nhiên ở quán cà phê

Ảnh: Instagram/ @elisalevallois

tạo dáng cà phê bãi biển

Ảnh: Instagram/ @yagalterry

Một trong những cách tạo dáng vừa tự nhiên vừa duyên dáng mà nàng có thể áp dụng khi check-in quán cà phê là chạm nhẹ vào tóc. Động tác này mang đến sự thoải mái và nữ tính cho bức ảnh mà không hề tạo cảm giác gượng gạo. Nàng có thể thử nghiêng đầu, chạm nhẹ lên đầu như đang chỉnh lại tóc. Đừng quên nở một nụ cười nhẹ nhàng để bức ảnh thêm phần hoàn hảo nhé!

2. Đặt tay LÊn má

hà thi

Ảnh: Instagram/ @hafthi

tạp dáng ôm má

Ảnh: Instagram/ @monako0515

aespa karina

Ảnh: Instagram/ @katarinabluu

Một cách tạo dáng khác mà bạn có thể tham khảo là tựa cằm lên lòng bàn tay hoặc đặt tay lên má. Kết hợp với hướng ánh mắt ra xa hoặc nhìn vào máy ảnh nhẹ nhàng, bạn sẽ có ngay hình ảnh của một cô nàng đáng yêu và thanh lịch. Đây cũng là bí quyết để khuôn mặt nàng trong ảnh thêm phần mềm mại và thanh thoát.

3. Nhâm nhi đồ uống

jennie blackpink

Ảnh: Instagram/ @jennierubyjane

jang won young

Ảnh: Instagram/ @for_everyoung10

Để bức ảnh thêm phần tự nhiên và cuốn hút, bạn có thể sử dụng ngay đạo cụ đang có sẵn trên bàn – chính là ly thức uống của bạn. Động tác nhâm nhi đồ uống giúp bạn không cần phải chỉnh dáng quá nhiều mà chỉ việc thoải mái thưởng thức món nước yêu thích của mình. Nàng có thể đưa chiếc ly đến gần môi với ánh mắt hướng xuống, hoặc dùng ly để che miệng và nhìn thẳng vào camera. Với các loại bánh ngọt hoặc đồ ăn đi kèm, bạn cũng có thể áp dụng cách tạo dáng tương tự. Nhưng thay vì ăn thật, hãy giả vờ há miệng nhẹ nhàng và cong khóe môi lên để bức ảnh trông xinh xắn và ngọt ngào hơn nhé!

4. Che miệng cười

tạo dáng che miệng cười

Ảnh: Instagram/ @thach_trangg

tạo dáng tự nhiên quán cà phê

Ảnh: Instagram/ @aerichandesu

Che miệng cười cũng là một cách tạo dáng tự nhiên, thể hiện hình ảnh một cô nàng tinh nghịch và duyên dáng, đồng thời khéo léo khoe trọn bộ nail xinh đẹp. Bạn có thể dùng tay che miệng khi đang cười, kết hợp nghiêng nhẹ đầu hoặc hơi cúi xuống. Cùng với các động tác trên, một đôi mắt cười vui vẻ, rạng rỡ sẽ giúp bức ảnh thêm phần sinh động và tỏa sáng.


Xem thêm

• Gợi ý những kiểu tạo dáng phù hợp cho mọi chuyến du lịch

• 7 mẹo tạo dáng ở quán cà phê cho người ngại chụp ảnh

• Cách tạo dáng khi chụp ảnh selfie nói lên điều gì về tính cách của bạn?


5. Nhìn sang hướng khác

jennie tạo dáng

Ảnh: Instagram/ @jennierubyjane

tạo dáng tự nhiên thoải mái

Ảnh: Instagram/ @hafthi

tạo dáng nhìn sang hướng khác

Ảnh: Instagram/ @lynhci_

Nếu việc nhìn thẳng vào camera khiến bạn lúng túng và ngại ngùng, hãy thử nhìn sang hướng khác hoặc nghiêng hẳn người về một bên. Đây là cách cực kỳ đơn giản giúp bạn vừa tận dụng góc mặt đẹp vừa khiến bức ảnh trông thoải mái hơn. Bạn có thể tập trung nhìn vào một vật gì đó trong quán để ánh mắt không quá đờ đẫn. Không cần phải tạo dáng quá nhiều, chính những cử chỉ đơn giản như thế này sẽ tạo nên sức quyến rũ nhẹ nhàng và tự nhiên cho bức ảnh của bạn.

6. Chụp từ trên xuống 

chụp góc rộng từ trên xuống

Ảnh: Instagram/ @khanhvyccf

chụp từ trên xuống

Ảnh: Instagram/ @lynhci_

Chụp từ trên xuống là một cách tuyệt vời để tạo nên những bức ảnh ấn tượng và độc đáo. Cách chụp này không chỉ khoe toàn bộ outfit của bạn hay món ăn trên bàn, mà còn mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Đừng quên điều chỉnh ánh sáng và bối cảnh xung quanh để tổng thể trông thật mới mẻ và bắt mắt nhé! Việc thêm thắt một vài phụ kiện nhỏ như sách, hoa hoặc đồ uống cũng sẽ tạo điểm nhấn và khiến bức ảnh chuẩn vibe “IT girl” cực kỳ lôi cuốn.

7. Đứng thẳng và cầm đồ uống

tạo dáng tự nhiên với cốc cà phê

Ảnh: Instagram/ @elisalevallois

pose dáng tự nhiên

Ảnh: Instagram/ @heloise.guillet

tạo dáng tự nhiên phong cách gái pháp

Ảnh: Instagram/ @camille_pidoux

Nếu là người yêu thích sự đơn giản, bạn có thể chỉ cần đứng thẳng và cầm trên tay món đồ uống yêu thích của mình. Để bức ảnh thêm phần cuốn hút, hãy chọn một không gian có ánh sáng tốt, như gần cửa sổ hoặc khu vực ngoài trời. Khi đứng, hãy để hai chân bắt chéo nhau hoặc một chân hơi cong gối, giúp tổng thể hình ảnh sống động hơn. Bạn cũng có thể nghiêng người nhẹ về một bên hay nhìn sang hướng khác để tạo ra cảm giác năng động và thoải mái. 

Tùy vào phong cách và sở thích cá nhân, nàng hoàn toàn có thể ứng dụng và biến tấu lại các kiểu tạo dáng trên để tạo ra bộ ảnh độc đáo cho riêng mình. Hãy cứ thoải mái thử nhiều cách tạo dáng nhất có thể và bạn sẽ tìm ra công thức để bản thân trông xinh đẹp nhất. Dù thế nào đi chăng nữa, chỉ cần bạn luôn tự tin và yêu thương chính mình, vẻ đẹp của bạn sẽ tỏa sáng một cách tự nhiên.

Nhóm thực hiện

Bài: Đan Thanh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more