Xây dựng tủ đồ thanh lịch lấy cảm hứng từ Công nương Kate Middleton

Đăng ngày:

Phong cách thời trang của Công nương Kate Middleton luôn là biểu tượng của sự thanh lịch, chỉn chu và nữ tính.

Công nương Kate Middleton luôn được biết đến với phong cách thời trang thanh lịch, đã trở thành nguồn cảm hứng cho phái đẹp trên toàn thế giới. Từ những bộ suit chuyên nghiệp, áo dệt kim tinh tế, cho đến các mẫu váy dài sang trọng, cô luôn biết cách kết hợp trang phục để tạo nên phong cách ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và trang nhã. Dưới đây là những tips phối đồ thanh lịch từ Công nương Kate Middleton mà bạn có thể học hỏi và ứng dụng cho phong cách hằng ngày.

Luôn “suit up” chỉn chu kate middleton

Một trong những phong cách đặc trưng của Công nương Kate Middleton chính là những bộ suit được thiết kế gọn gàng và tinh tế. Công nương luôn biết cách chọn lựa những bộ suit không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ nổi bật nhờ vào phom dáng chuẩn và màu sắc trang nhã. Các mẫu blazer đa dạng màu sắc từ trung tính đến nổi bật đã trở thành thương hiệu của cô, giúp cô trông chỉn chu và chuyên nghiệp trong các sự kiện quan trọng. Phụ kiện như giày cao gót và túi xách da thời thượng đi cùng cũng là yếu tố quan trọng giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Bạn có thể áp dụng cách mix&match này cho thời trang công sở hoặc dự các sự kiện trang trọng, giúp tạo dựng phong cách chuyên nghiệp và thanh lịch.

Cong nuong Kate - blazer suit

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Áo khoác blazer dáng suông TINGOAN®

Áo khoác blazer dáng suông TINGOAN®

Áo blazer nữ KHÂU BY CQ

Áo Blazer vạt bầu KHÂU BY CQ

Bản phối mùa Thu với áo dệt kim tay dài kate middleton

Mùa Thu luôn là thời điểm lý tưởng để diện những chiếc áo dệt kim tay dài, và Công nương Kate Middleton cũng là một tín đồ yêu thích kiểu áo này. Cô thường chọn những thiết kế trơn màu, kiểu dáng ôm vừa vặn, giúp mang lại vẻ ngoài ấm áp và nữ tính. Vương phi xứ Wales thường ưu tiên kết hợp áo dệt kim cùng quần âu ống suông hay chân váy midi đồng điệu để đảm bảo sự thoải mái nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có. Một đôi khuyên tai nhỏ kết hợp cùng túi xách da cầm tay sẽ là gợi ý hoàn hảo cho diện mạo đón Thu.

cong nuong kate - knitwear

Ảnh: Getty Images

Biểu tượng thời trang 2010s Kate Middleton diện trang phục đời thường phong cách thủy thủ với áo thun sọc và quần lưng cao

Ảnh: Getty Images

quần culottes xanh áo dài tay đen kate middleton

Ảnh: Getty Images

Áo set len xù cardigan TINGOAN®

Áo len xù dài tay viền lượn TINGOAN®

Áo cardigan vải dệt kim DEAR JOSÉ

Áo len dệt kim sợi MAVEN

Áo blouse thêm phần nữ tính kate middleton

Những chiếc áo blouse luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Kate Middleton thường lựa chọn các kiểu áo blouse có chất liệu mềm mại như lụa, satin, hoặc chiffon, với những chi tiết như cổ thắt nơ hoặc bèo nhún tinh tế. Đây là cách Công nương Kate thêm phần nữ tính và dịu dàng cho bộ trang phục của mình, bất kể là khi kết hợp với quần âu, chân váy hay blazer suit. Khôn dừng lại ở những màu sắc trung tính thường thấy, cô cũng không quên thêm chút sắc màu cho tủ đồ khi nhấn nhá cùng các thiết kế mang màu sắc mới lạ như tím hay xanh pastel. Đây là item giúp công nương có được sự chỉn chu cần thiết nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi cho các sự kiện xã hội.

Công nương Kate - áo blouse

Ảnh: Getty Images

Công nương Kate - áo blouse

Ảnh: Getty Images

Công nương Kate - áo blouse

Ảnh: Getty Images

Công nương Kate - áo blouse

Ảnh: Getty Images

Áo sơ mi kẻ xanh cổ cavat HUONG

Áo kiểu sơ mi nữ MARC FASHION

Áo sơ mi nữ JEANNE cropped tay phồng

Áo sơ mi lụa Vivienne Blouse

Không thể thiếu những mẫu váy dài thanh lịch

Những chiếc váy dài là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của của Kate Middleton. Công nương luôn biết cách chọn những chiếc váy dài có phom dáng vừa vặn, tôn dáng nhưng không quá gợi cảm, giữ được sự thanh lịch phù hợp với địa vị. Các mẫu váy với đường cắt tinh tế, chất liệu nhẹ nhàng như chiffon, lụa hoặc cotton thường là sự lựa chọn yêu thích của Kate. Bên cạnh những tông màu trang nhã, Kate Middleton cũng không ngại thử nghiệm những thiết kế in họa tiết nhẹ nhàng hoặc màu sắc nổi bật nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Điều này giúp Công nương luôn nổi bật trong các sự kiện mà không cần đến quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Công nương cũng thường kết hợp váy dài với giày cao gót và phụ kiện nhỏ xinh như clutch hoặc hoa tai nhỏ, tạo nên tổng thể tinh tế mà không quá phô trương.

kate middleton - midi dress

Ảnh: Getty Images

Công nương Kate Middleton diện đầm chấm bi trắng đen

Ảnh: Getty Images

Đầm ren dệt Louise Lace Dress

Đầm dài Noble nhún xoắn ngực Rechic

Đầm ôm body Yerin dáng dài Rechic

Đầm Dài Lace Dáng Tay Phồng Joven

Đầm ren xô kem TUBYCATU

 

Đầm Dài Delia Dress Rubies

Đầm ren xô kem TUBYCATU