Gợi ý 5 món quà làm đẹp tinh tế nhất cho ngày 20/10

Đăng ngày:

Rất đúng đắn khi bạn muốn sáng tạo một hộp quà làm đẹp để tặng người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 20/10 bởi ngành hàng này không thiếu những sản phẩm đẹp và thú vị.

Quả thật là nhiệm vụ chọn quà cho phụ nữ không dễ dàng chút nào, dù họ dễ tính đến đâu. Thật may rằng thế giới làm đẹp luôn đa dạng, và ELLE rất hạnh phúc để gợi ý cho bạn những món quà làm đẹp xinh xắn, hữu ích khiến người phụ nữ bạn quan tâm vui hết cả ngày. Dù món quà 20/10 bạn chọn là gì, ở mức giá nào, cũng hãy lưu ý rằng cách gói quà và cách tặng sẽ thể hiện sự trân trọng của bạn với người ấy. Hãy khiến mọi thứ trông thật chỉn chu bạn nhé!

20/10 - cô gái châu Á mặc áo hai dây, xõa tóc thẳng tự nhiên và trang điểm tone cam đất nhạt để selfie

Quà tặng là một trong những cách gửi gắm yêu thương đến người phụ nữ bạn yêu thương trong dịp 20/10 này. Ảnh: Instagram @yagalterry.

Son lì biểu tượng – món quà 20/10 tinh tế

Bạn yêu đôi môi nàng với những sắc màu quyến rũ và bí ẩn? Bộ sưu tập son MAC MACXIMAL Matte Lipstick với chất son mịn lì, độ bền màu lên tới 12 giờ, chắc chắn sẽ là món quà 20/10 khiến phái đẹp “tan chảy”. Sản phẩm có 40 màu đa dạng với các sắc thái độc đáo sẽ chiều lòng người bạn yêu thương.

Chẳng những sở hữu bảng màu ấn tượng, dòng son này còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên như dầu dừa, bơ hạt mỡ hữu cơ… giúp tăng cường độ ẩm cho đôi môi dễ chịu cả ngày ngay từ lần thoa đầu tiên.

MAC MACXIMAL Matte Lipstick 3.5g son thỏi lì biểu tượng cải tiến vượt trội, mịn lì, thoải mái

Serum và kem dưỡng phục hồi da khỏe

Lancôme Génifique Ultimate là serum thế hệ mới với hiệu quả phục hồi và chống lão hóa da vượt trội, chắc chắn trở thành món quà 20/10 “chân ái” của mọi phái đẹp. Sản phẩm với công thức độc quyền chứa đến 90 nghìn tỷ phân tử Beta-Glucan-CM tinh khiết 98% mở ra khả năng làm dịu kích ứng, tự phục hồi và tái tạo da. Thành phần hyaluronic acid có trọng lượng phân tử cao giúp duy trì độ ẩm, mang đến làn da căng bóng và tràn đầy sức sống. Chiết xuất rễ cây cam thảo cung cấp các hợp chất chống oxy hóa, giúp làm mờ vết thâm và giảm thiểu tình trạng kích ứng. Vào giữa ngày, bạn có thể thoa một lớp mỏng tinh chất Advanced Génifique và dặm lại lớp trang điểm như bình thường. 

GENIFIQUE ULTIMATE - SERUM PHỤC HỒI DA TỐI ƯU CHỈ TRONG 1 TUẦN

The history of Whoo Royal Regina Energetic Recharging Cream chứa thành phần Royal Iris Absolute™ và công thức nghiên cứu Royal Amino Repair™ giúp tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho làn da, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, nhờ có ferulic acid, serum còn giúp làm chậm quá trình hình thành đốm nâu, mang lại làn da đều màu hơn. Đây sẽ là món quà hoàn hảo thích hợp dành tặng cho người phụ nữ bạn muốn quan tâm.

Kem dưỡng ẩm phục hồi năng lượng làn da The history of Whoo Royal Regina Energetic Recharging Cream 50ml

Toner pad 

Bí ý tưởng khi tặng quà 20/10 cho những người phụ nữ mình yêu thương là chuyện thường tình, nhất là khi họ “dường như đã có tất cả”. Với những người biết yêu thương bản thân và hiểu rõ nhu cầu của mình, bạn cần nhìn vào sở thích của họ để chọn quà tặng hợp lý. Nếu họ thích du lịch và luôn thu xếp những chuyến đi retreat một năm vài lần, bạn hãy tặng họ toner pad dưỡng da.

Tùy theo tình trạng da của mỗi người mà tương ứng với từng dòng toner pad khác nhau. Sản phẩm toner pad từ Mediheal có thể giải quyết hầu hết những nhu cầu phổ biến của một làn da ở tuổi trưởng thành đến trung niên: làm dịu, cân bằng da, săn chắc da,  cấp ẩm, sáng da, tẩy tế bào chết, mờ nếp nhăn.

Hộp 100 miếng toner pad Mediheal Teatree Trouble Pad

Nước hoa

Nước hoa là món quà được mọi phái đẹp “ưu ái” trong mọi dịp, đặc biệt là ngày 20/10. Yves Rocher Mon Evidence Eau De Parfum với hương tinh tế của hoa hồng Damask quyện cùng hương quýt tươi mát, ngọt ngào, được ví như một sợi dây vô hình giúp phái đẹp tái kết nối với chính mình. Mon Evidence Eau De Parfum không phải là dòng nước hoa đình đám được nhiều người biết đến, nhưng cũng vì vậy mà người phụ nữ bạn yêu thương sẽ không sợ phải mang một hương thơm na ná người khác. 

Sản phẩm được sáng tạo bởi Annick Menardo và Olivier Cresp, với dòng giới thiệu rằng: “Thiên nhiên mang đến cho chúng ta cảm giác sung túc và một nguồn năng lượng mới. Chúng tôi muốn tạo ra một mùi hương phản chiếu hình ảnh của thiên nhiên, một mùi hương với những nốt hương sôi động và dễ chịu để tái kết nối với chính mình. Sự nhẹ nhàng của hương Quýt kết hợp với sự tinh tế của hương hoa hồng Damask được bao bọc bởi hương thơm dễ chịu của Vani và sự nồng nhiệt của hoắc hương. Mon Evidence như một hơi thở, một cảm giác đầy năng lượng.”

Nước hoa Nữ Yves Rocher Mon Evidence Eau De Parfum