Lifestyle / Trải nghiệm

Chặng đường 20 năm tìm kiếm hương vị rượu vang cho người Việt

CEO Đặng Minh Thảo đã dành trọn 20 năm tâm huyết xây dựng nên Passion, không chỉ đưa rượu vang Chile đến gần hơn với người Việt mà còn biến thức uống tinh túy này thành một phần trong văn hóa và đời sống thưởng thức của họ.

CEO đặn minh thao chia sẻ về thương hiệu rượu vang Passion

Gặp gỡ ông Đặng Minh Thảo, CEO của thương hiệu rượu vang Passion – người đã thành công trong việc đưa rượu vang trở thành sản phẩm quen thuộc trong đời sống của người tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông đã đưa Passion trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trên thị trường. Thành công không chỉ đến từ tầm nhìn kinh doanh sắc sảo mà còn từ sự am hiểu sâu sắc về văn hóa và thói quen tiêu dùng của người Việt.

Khởi nguồn từ niềm đam mê và tầm nhìn dài hạn

Vào những năm 2000, trong một chuyến công tác tại Đà Lạt, ông Đặng Minh Thảo đã bắt gặp khoảnh khắc thú vị khi mọi người thưởng thức rượu vang cùng xí muội. Thời điểm ấy, rượu vang vẫn còn xa lạ với nhiều người Việt, và ông chợt nghĩ: Có lẽ đây là cách để làm dịu đi độ gắt và thêm chút hương vị trái cây”. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn khác biệt với quan niệm phương Tây, nơi mỗi chai rượu được coi như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo và người thưởng thức sẽ cảm nhận được trọn vẹn từng sắc thái tinh tế của sản phẩm. Chính từ những suy tư ấy, ông đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sản phẩm rượu vang phù hợp với ẩm thực của Việt Nam.

Khởi đầu từ một văn phòng nhỏ tại cư xá Bắc Hải với vài nhân sự, ông Thảo đã biến niềm đam mê mãnh liệt với rượu vang thành động lực mạnh mẽ khi khoảng cách về địa lý không thể ngăn cản khát khao mang đến một sản phẩm gần gũi cho người Việt. Trong bối cảnh điều kiện đi lại còn hạn chế, ông đã vượt qua hơn 30.000 km, quá cảnh tại nhiều nước, để đến Chile – quốc gia hàng đầu về sản xuất rượu vang. Tại đây, ông Thảo đã đặt những viên gạch đầu tiên cho thương hiệu Passion.

Chiến lược bình thường hóa rượu vang – Bước đi đột phá giúp doanh nghiệp phát triển 

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, ông Đặng Minh Thảo đã xác định rằng rượu vang không chỉ gắn liền với các sự kiện sang trọng hay bữa tiệc lớn mà sẽ thành sản phẩm quen thuộc, có thể được thưởng thức trong các bữa ăn hàng ngày và mọi dịp vui buồn của cuộc sống. “Thị trường rượu vang tại Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác. Để phát triển bền vững tôi muốn mang rượu vang đến gần hơn với đại đa số người tiêu dùng”, ông Thảo chia sẻ.

Theo tôn chỉ đó, ông cùng các cộng sự đã tập trung vào việc đưa rượu vang vào đời sống hàng ngày. Thay vì chỉ phân phối qua các nhà hàng sang trọng, Passion đã chọn hướng đi mới, đưa sản phẩm vào siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh bán lẻ, nhằm tiếp cận đa dạng phân khúc người tiêu dùng. Đây là bước đi đột phá giúp Passion hiện diện khắp nơi, trở thành thương hiệu rượu vang quen thuộc. Sự tiếp cận này không chỉ thúc đẩy doanh thu mà còn giúp Passion định hình hình ảnh là một thương hiệu rượu vang gần gũi, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

CEO thương hiệu rượu vang Passion
Ảnh: CEO Đặng Minh Thảo, người sáng lập Công ty TNHH Rượu Thế Giới (Ảnh: Rượu vang Passion)
CEO thương hiệu rượu vang Passion
Ảnh: Rượu vang Passion


Xem thêm

4 workshop mùa Thu Đông đáng trải nghiệm tại Sài Gòn

5 địa điểm nổi bật nhất trong tháng 10 cho bạn những giây phút bình yên

5 khu nghỉ dưỡng giúp bạn chữa lành và nuôi dưỡng thân-tâm


Con đường mang đến những sản phẩm dành riêng cho người Việt

Sự hiện diện của Passion trong mọi khoảnh khắc thường nhật của gia đình đang từng bước thay đổi thói quen và “định kiến” của người Việt. Điều này không chỉ nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng mà những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như gia đình ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh cũng tin dùng sản phẩm. Anh chia sẻ: “Đối với Đăng Khôi, rượu vang không chỉ là thức uống yêu thích trong các dịp quây quần bên gia đình, mà còn là “người bạn” chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Rượu vang luôn đồng hành cùng mình, chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm quý giá.”

gia đình đăng khôi đang thưởng thức rượu vang Passion
Gia đình Đăng Khôi – Thủy Anh thưởng thức rượu vang Passion (Ảnh: Rượu Vang Passion)
CEO Đặng Minh Thảo chia sẻ về thương hiệu rượu vang  Passion
Ảnh: Rượu vang Passion

Hành trình mở rộng thị phần rượu vang tại Việt Nam của ông Đặng Minh Thảo không chỉ là câu chuyện về sự kiên trì và sáng tạo mà còn là biểu tượng cho tầm nhìn chiến lược. Passion không chỉ đơn thuần là một thương hiệu rượu vang, mà còn thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người lãnh đạo. Với những thành tựu đã đạt được, ông Đặng Minh Thảo đang từng bước đưa thương hiệu Passion lên tầm cao mới, góp phần đưa rượu vang trở thành một phần văn hóa trong đời sống người Việt.

PASSION là thương hiệu rượu vang độc quyền của Công ty TNHH Rượu Thế Giới được nhập khẩu từ Chile – một trong những quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu trên thế giới. Với rượu vang Passion, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một loại sản phẩm đẳng cấp, phù hợp với cuộc sống hiện đại và ngày càng phát triển.

Để biết thêm thông tin về rượu vang Passion, vui lòng truy cập: https://passion.vn/

Số điện thoại: 039.2520.343 

 

Nhóm thực hiện

ELLE Feature Team

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)