Làm đẹp / Tin làm đẹp

Cửa hàng pop-up đầu tiên của Roger&Gallet – Điểm đến không thể bỏ lỡ cho mùa lễ hội này

Thương hiệu nước hoa di sản của Pháp, Roger&Gallet, lần đầu tiên ra mắt cửa hàng pop-up tại Trung tâm thương mại Takashimaya, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng các ưu đãi hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm.

bộ sưu tập nước hoa well-being của Roger&Gallet

Nhà hương tiên phong trong nghệ thuật nước hoa well-being

Roger&Gallet, với bề dày lịch sử hơn 160 năm, đã ghi dấu ấn là nhà tiên phong trong lĩnh vực nước hoa Well-being. Đây là dòng nước hoa được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa, trái cây và thảo mộc, mang lại sự cân bằng giữa hương thơm tinh tế và sức khỏe tinh thần. Mỗi sản phẩm đều đến từ những nghiên cứu tâm huyết, giúp cải thiện tâm trạng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

Bộ sưu tập 5 mùi hương đa sắc – hương đa tầng tại Việt Nam:

  • Gingembre Rouge: Hương Quả mọng đỏ lôi cuốn.
  • Rose: Hương Hoa hồng ngọt ngào.
  • Fleur D’Osmanthus: Hương Hoa mộc tê thanh mát.
  • Fleur de Figuier: Hương Quả sung tươi mới.
  • Cédrat: Hương Thanh yên sảng khoái.

Với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc, Roger&Gallet không chỉ chinh phục những người yêu hương thơm mà còn truyền cảm hứng để họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

khách mời ghé thăm cửa hàng pop-up của Roger&Gallet tại Takashimaya

Sức hút lễ hội từ “vườn hoa” nước Pháp giữa lòng thành phố

Tại cửa hàng pop-up lần này, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian lễ hội lộng lẫy và thư thái với 5 mùi hương đặc trưng của dòng nước hoa Well-being. Sản phẩm của Roger&Gallet nổi bật với tỷ lệ thành phần tự nhiên lên đến 95%, mang lại hương thơm thuần khiết, an toàn cho làn da và có tác động tích cực đến cảm xúc.

5 nốt hương đa sắc của Roger&Gallet là 5 câu chuyện mùi hương và cảm xúc khác nhau. Tuy vậy, tất cả đều có thể giúp bạn xoa dịu căng thẳng sau một ngày dài; tăng cường tập trung, đưa bạn trở lại với sự bình tĩnh và minh mẫn; và đánh thức năng lượng, tạo cảm giác tươi mới.

Không chỉ dừng lại ở nước hoa, cửa hàng còn giới thiệu các sản phẩm chăm sóc cơ thể như gel tắm, xà phòng, và kem tay, mang đến những trải nghiệm thư giãn thân-tâm-trí trọn vẹn.

khách mời trải nghiệm dòng nước hoa well-being của Roger&Gallet

Những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Pop-up Roger&Gallet

Nhân dịp ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên, Roger&Gallet mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Mọi khách tham quan khi ghé quầy pop-up sẽ nhận ngay mẫu thử nước hoa miễn phí. Cùng rất nhiều ưu đãi độc quyền khác và đặc biệt cơ hội nhận ngay một PopMart Crybaby.

khách mời ghé thăm cửa hàng pop-up của Roger&Gallet tại Takashimaya

Cửa hàng pop-up của Roger&Gallet sẽ diễn ra từ 01/12/2024 đến 05/02/2025, tại Tầng 1, Takashimaya. Hãy ghé ngay cửa hàng pop-up để hòa vào không khí lễ hội rực rỡ và khám phá những sản phẩm nước hoa cùng quà tặng độc đáo mà thương hiệu di sản nước Pháp.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Roger&Gallet.

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)