Những chiến dịch tuyển gương mặt người mẫu mới qua Instagram hay Twitter ngày càng thông dụng trong giới thời trang. Không chỉ những tờ tạp chí, mà các thương hiệu lớn như DKNY hay Marc by Marc Jacobs cũng rất kì vọng sẽ tìm được những gương mặt sáng giá qua các kênh mạng xã hội này.
Cuộc tìm kiếm gương mặt mới cho chiến dịch mùa Xuân 2015 của MBMJ đã thu hút 70,000 lượt tham gia, một con số ấn tượng.
Trong chiến dịch mới này, các người mẫu sẽ thể hiện bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thời trang của những năm 90, trang điểm theo phong cách funky và đặc biệt nhất là những mái tóc sáng màu).
Cùng xem qua chiến dịch mùa Xuân 2015 từ nhà MBMJ với những gương mặt hoàn toàn mới:
Nhóm thực hiện
Thủy Nguyễn thực hiện