Aghiton được ghi nhận là người đã đưa ra khái niệm thời trang “prêt-à-porter” nghĩa là hàng may sẵn trong từ điển thời trang. Trong khuôn khổ của những trang phục sang trọng được may đo kỹ lưỡng bởi các NTK thời trang cao cấp những năm 1950, thì đây là một khái niệm mới mang tính cách mạng và tạo xu hướng thời trang vào thời điểm đó. Trang phục may sẵn trở thành một mô tuýp phổ biến và lâu dài trong ngành công nghiệp thời trang sau này.
Aghion tiếp tục duy trì công ty cho đến khi được bán vào năm 1985. Rất nhiều các nhà thiết kế có uy tín đã từng làm việc tại đây trong vòng nhiều năm, ví dụ như Karl Lagerfeld và Stell McCartney. Chloé cũng tung ra thị trường dòng thời trang See By Chloé với giá cả khá phải chăng nhằm vào giới trẻ vào năm 2001.
Những dòng nước hoa đầu tiên của Chloé dành cho phụ nữ đã xuất hiện từ năm 1975, với phong cách nữ tính cổ điển. Những năm 1990, nước hoa Chloé được thay đổi với mùi hương ngọt ngào hơn, đặc trưng là Chloé Narcisse. Công ty tiếp tục duy trì hương thơm quyến rũ truyền thống đó cho đến năm 2008, Chloé cho ra mắt một phiên bản nước hoa hoàn toàn mới, được thiết kế để thu hút phụ nữ trẻ với mùi hương rất hiện đại. Một trong những dòng nước hoa được yêu thích của Chloé là BST Love với 4 mùi hương chính là Love, Love Eau Intense, Love Purse Spray, Love Chloe Eau Florale.
Nhóm thực hiện